Nam Anh nói gì về sự cố ngã dúi dụi vì bị dọa ở sự kiện phim?

Cách ứng xử của Nam Anh được cộng đồng mạng khen văn minh tới tấp.

Tối qua, 23/8, Nam Anh gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện ra mắt phim mới. Người đẹp lên đồ chỉn chu, rạng rỡ nhưng gặp sự cố không may. Cụ thể, cô bị nhân viên của ekip nhà sản xuất phim dọa đến mức té ngã ngay trên thảm đỏ dẫn đến hớ hênh lộ hàng.

Nam Anh nói gì về sự cố ngã dúi dụi vì bị dọa ở sự kiện phim?-1


Nam Anh ngã bổ chửng trên thảm đỏ vì bị ekip sản xuất dọa

Hành động này của ban tổ chức khiến cộng đồng mạng dậy sóng, phản ứng gắt gao. Nhiều người cho rằng pha tạo nét để gây chú ý cho phim của nhà sản xuất vô cùng "ô dề", đáng chê và đòi tẩy chay bộ phim. 

Đến sáng nay, chính chủ Lệ Nam đã có những chia sẻ chính thức về việc bị té ngã trên thảm đỏ họp báo ra mắt phim điện ảnh.

Nam Anh nói gì về sự cố ngã dúi dụi vì bị dọa ở sự kiện phim?-2
Nam Anh lên tiếng trước sự cố tối qua

Người đẹp viết: "Hôm qua dù hơi bất ngờ nhưng mà em thấy rất vui. Cám ơn sự quan tâm của các anh chị phóng viên, khán giả, camfarm và đồng nghiệp rất nhiều. Chỉ là tình huống bất ngờ thôi, không ai mong muốn điều này. Tối qua, ekip có đỡ Nam Anh và xin lỗi Nam Anh. Cám ơn mọi người nhiều lắm ạ."

Nam Anh nói gì về sự cố ngã dúi dụi vì bị dọa ở sự kiện phim?-3

Đồng thời, Nam Anh cũng cho biết trước khi đi thảm đỏ, cô đã được ekip sản xuất phim thông báo là có thể bị hù. Dẫu vậy, khi gặp tình huống bị hù thực sự, Nam Anh vẫn không tránh khỏi cảm giác giật mình rồi té ngã ngay trên khu vực chụp ảnh.

Nam Anh nói gì về sự cố ngã dúi dụi vì bị dọa ở sự kiện phim?-4

Nam Anh nói gì về sự cố ngã dúi dụi vì bị dọa ở sự kiện phim?-5

Cùng thời điểm này, đại diện phía sản xuất phim cũng gửi lời xin lỗi Nam Anh. Phía nhà sản xuất thông tin: "Ban đầu, ekip có ý định sắp xếp 1 bạn đóng giả nhân vật vô diện trong phim để gây bất ngờ cho các khách mời. Không ngờ phần đóng giả này lại làm cho Nam Anh bị giật mình và té ngã. Ekip sản xuất rất lấy làm tiếc về sự cố, đồng thời xin được gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến người mẫu - diễn viên Nam Anh".

Nam Anh nói gì về sự cố ngã dúi dụi vì bị dọa ở sự kiện phim?-6
Nhiều người đồng tình, ủng hộ cách hành xử của Nam Anh

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-anh-noi-gi-ve-su-co-nga-dui-dui-vi-bi-doa-o-su-kien-phim-n-318099.html

Nam Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao