Nam chính phim ngôn tình bị chê vì cảnh khóc 'gây cười'

Cảnh khóc của nam chính phim ngôn tình này không được đánh giá cao.

Sau khi dự án "phi logic" Ba Kiếp Yêu Hận khép lại, khán giả lại một lần nữa dở khóc dở cười với một phim ngôn tình khác mang tên Trái Tim Rung Động. Phim đánh dấu sự trở lại của "nam chính ngôn tình thế hệ mới" La Chính, song tiếp tục nhận về nhiều lời phê bình từ khán giả.

Nam chính phim ngôn tình bị chê vì cảnh khóc gây cười-1

Trong Trái Tim Rung Động, La Chính vào vai Cố Dịch - một anh chàng "ăn chơi", xấu tính và ban đầu chỉ muốn lừa tình nữ chính Kiều Tình. Thế nhưng về sau, anh càng ngày càng lún sâu vào tình cảm với cô mặc cho sự cách biệt về địa vị và gia thế. Vì công việc, cả hai hiểu lầm nhau liên tiếp, khiến nhiều lần Cố Dịch làm chuyện có lỗi với Kiều Tình rồi hối hận không kịp.

Nam chính phim ngôn tình bị chê vì cảnh khóc gây cười-2
La Chính gây tranh cãi với dự án 'Trái Tim Rung Động".

Trong tập 13, nam chính Cố Dịch có cảnh trò chuyện với mẹ về tình cảm của mình dành cho Kiều Tình. Vì quá yêu nhưng không thể đến được với cô, cộng thêm biết cô có con với mình, Cố Dịch bật khóc, cầm trong tay chiếc nhẫn mình chưa kịp tặng người yêu. Tuy nhiên, cảnh khóc của La Chính bị khán giả chê bai vì thiếu sức hút, vừa không ưa nhìn vừa thể hiện diễn xuất yếu kém.

Nam chính phim ngôn tình bị chê vì cảnh khóc gây cười-3Nam chính phim ngôn tình bị chê vì cảnh khóc gây cười-4
Diễn xuất kém của La Chính khiến cảnh khóc không thuyết phục.

Khán giả bình luận:

- Nhìn nam chính khóc mà tôi cười muốn xỉu.

- Chưa bao giờ ngấm được nhan sắc của anh này.

- La Chính đóng ngôn tình bao năm vẫn không nổi là có lý do cả...

- Xem phim mà ức chế với nam chính, đã độc ác còn hành động khó hiểu quá mức.

Bên cạnh cảnh khóc "gây cười", La Chính còn gây thất vọng với nhiều màn diễn xuất khó hiểu. Ở tập 14, anh đối đầu với bọn bắt cóc nữ chính, thế nhưng những cảnh đánh đấm của anh bị chê mềm yếu, khiên cưỡng. Khi bất ngờ bị đâm trúng, biểu cảm của La Chính cũng không thuyết phục, khiến người xem phải lắc đầu ngao ngán.

Nam chính phim ngôn tình bị chê vì cảnh khóc gây cười-5Nam chính phim ngôn tình bị chê vì cảnh khóc gây cười-6Nam chính phim ngôn tình bị chê vì cảnh khóc gây cười-7
Tạo hình của La Chính trong phim không gây ấn tượng.

Sinh năm 1995, La Chính là diễn viên "tay ngang" có xuất thân là ca sĩ thần tượng. Anh tham gia chương trình Idol Producer vào năm 2018, sau đó "lấn sân" sang diễn xuất mà không qua trường lớp đào tạo.

La Chính đóng phim được 5 năm nhưng mãi quanh quẩn ở các vai nam chính ngôn tình nhạt nhòa, kịch bản và mức độ đầu tư hạn chế. Chưa kể, nhan sắc của anh cũng không được đánh giá cao, nhiều khán giả còn gọi anh là "nam chính ngôn tình kém sắc nhất màn ảnh" vài năm trở lại đây.

Nam chính phim ngôn tình bị chê vì cảnh khóc gây cười-8
La Chính chưa thể bứt phá sau nhiều vai ngôn tình "một màu".

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nam-chinh-phim-ngon-tinh-bi-che-vi-canh-khoc-gay-cuoi-20230613154001191.htm

phim trung quốc phim hoa ngữ phim ngôn tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao