Nam diễn viên 'Euphoria' đột ngột qua đời ở tuổi 25

Nam diễn viên đóng vai Fezco trong loạt phim đình đám của HBO qua đời tại nhà ở Oakland, California (Mỹ) hôm 31/7.

Gia đình nam diễn viên xác nhận với tờ PEOPLE, Angus Cloud đã qua đời ở tuổi 25 tuổi hôm 31/7.

"Chúng tôi thực sự đau lòng khi phải nói lời tạm biệt với một con người phi thường ngày hôm nay. Là một nghệ sĩ, một người bạn, một người anh và một người con trai, Angus đặc biệt với tất cả chúng tôi", gia đình của Angus Cloud chia sẻ trong một tuyên bố.

Nam diễn viên Euphoria đột ngột qua đời ở tuổi 25-1
Angus Cloud nổi tiếng với vai diễn trong phim 'Euphoria'.

Theo thông tin từ gia đình, cha của nam diễn viên mới ra đi 1 tuần trước đó. Do đó, Angus Cloud "đã phải vật lộn rất nhiều với sự mất mát này".

Điều an ủi duy nhất mà chúng tôi có là biết rằng Angus đã được đoàn tụ với cha của mình. Angus đã có một cuộc chiến trong suy nghĩ. Chúng tôi hy vọng rằng sự ra đi của anh ấy có thể là một lời nhắc nhở cho những người khác rằng họ không nên tự chiến đấu trong im lặng", thông báo của gia đình nam diễn viên viết.

Cũng theo thông báo này, gia đình Angus Cloud mong muốn và yêu cầu không bị làm phiền vào thời điểm này. "Hy vọng thế giới nhớ đến Angus vì sự hài hước, tiếng cười và tình yêu của anh ấy dành cho mọi người. Chúng tôi yêu cầu sự riêng tư vào thời điểm này vì chúng tôi vẫn đang phải trải qua sự mất mát vô cùng to lớn", gia đình Angus Cloud cho biết.

Khi biết tin, người phát ngôn của HBO nói với PEOPLE: "Chúng tôi vô cùng đau buồn khi biết về sự ra đi của Angus Cloud. Anh ấy vô cùng tài năng và là một phần yêu quý của gia đình HBO và Euphoria. Chúng tôi gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới bạn bè và gia đình của anh ấy trong thời gian khó khăn này".

Phía nhà chức trách cho hay, họ được điều động đến một khu dân cư địa phương vào khoảng 11h30 ngày 31/7 vì một "trường hợp y tế khẩn cấp". Khi đến nơi, bệnh nhân được xác định đã chết nhưng không nói rõ nguyên nhân.

Nam diễn viên Euphoria đột ngột qua đời ở tuổi 25-2
Tạo hình của nam diễn viên trong phim.

Angus Cloud đóng vai kẻ buôn ma túy Fezco trong hai mùa Euphoria. Thành công của Euphoria cũng gây bất ngờ cho nam diễn viên. Ngoài Euphoria, Angus Cloud còn xuất hiện trong phim The Line cũng như video âm nhạc cho các nghệ sĩ như Becky G, Karol G và Juice WRLD.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dien-vien-angus-cloud-qua-doi-o-tuoi-25-2172027.html

qua đời Sao hollywood diễn viên

Tin tức mới nhất