Xôn xao nam diễn viên Hàn bị bắt vì dương tính ma túy

Netizen Hàn đang truy tìm tên tuổi của một ngôi sao vừa bị bắt vì trong tình trạng phê thuốc.

Vào ngày 10/9, truyền thông Hàn đưa tin Sở cảnh sát Gangnam Seoul bắt khẩn cấp nam diễn viên A (khoảng 40 tuổi) tại nhà riêng ở khu Nongyeon-dong với tội danh vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy.

Cảnh sát tìm thấy hàng chục viên thuốc lắc tại nhà A và đang kiểm tra thành phần. Channel A cho biết nam diễn viên này ra mắt năm 2006, đảm nhận nhân vật phụ trong một drama và từ đó tham gia nhiều tác phẩm truyền hình, điện ảnh khác. 

Xôn xao nam diễn viên Hàn bị bắt vì dương tính ma túy-1

Dư luận Hàn đang tò mò suy đoán danh tính thực của diễn viên mới bị bắt. Ngày 11/9, tờ Sports Kyunghang đã đăng một bức ảnh làm mờ mặt nhưng cư dân mạng nhanh chóng nhận ra đó là Lee Sang Bo sinh năm 1981, năm nay tròn 40 tuổi.

Lee Sang Bo debut năm 2006, đảm nhận một số vai phụ trong khoảng 10 tác phẩm. Cho tới năm 2021, tên tuổi của anh mới khởi sắc nhờ vai nam chính thứ hai trong drama hàng ngày Miss Monte-Cristo của KBS.

Xôn xao nam diễn viên Hàn bị bắt vì dương tính ma túy-2

Trong năm nay, Lee Sang Bo không có tác phẩm nào phát sóng. Hiện phía nam diễn viên chưa lên tiếng phản hồi về những tin đồn trên, tài khoản Instagram của anh đã chuyển về chế độ riêng tư. 

Trước đó, 2 ngôi sao là Park Hae Jin và Lee Moo Saeng bất ngờ bị "nhận nhầm" là người bị bắt khiến cả hai phải lên tiếng phủ nhận. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-dien-vien-han-bi-bat-vi-duong-tinh-voi-ma-tuy-n-320142.html

Tin tức mới nhất