Nam diễn viên Việt đẹp trai kể chuyện vợ hơn 3 tuổi tính toán từng giọt nước mắm là ai?

Nam diễn viên này từng bức xúc với tính cách tiết kiệm của vợ và muốn bỏ đi tìm người mới.

Lý Bình sinh năm 1991 tại Hà Nội. Anh được biết đến sau khi đoạt giải quán quân Ngôi sao mới 2010. Từ đó, Lý Bình theo đuổi nghệ thuật và hoạt động ở lĩnh vực người mẫu, diễn viên.

Sở hữu vẻ ngoài đẹp trai, thân hình 6 múi, Lý Bình khá đắt show. Anh gây ấn tượng qua loạt phim như: Chiến dịch chống ế, Chồng người ta, Bánh Mì ông Màu 2, Trói buộc yêu thương... Năm 2021, Lý Bình có thêm dấu ấn trong sự nghiệp khi đoạt giải "Diễn viên truyền hình triển vọng" tại giải Ngôi sao xanh lần thứ 8.

Nam diễn viên Việt đẹp trai kể chuyện vợ hơn 3 tuổi tính toán từng giọt nước mắm là ai?-1

Dù chăm chỉ cống hiến nhưng Lý Bình thật sự được biết đến rộng rãi hơn lại từ chuyện tình với diễn viên, ca sĩ Phương Trinh Jolie. Dù Phương Trinh có con riêng và hơn tới 3 tuổi nhưng Lý Bình vẫn yêu say đắm.

Chuyện tình của họ nhận được sự quan tâm và ủng hộ của nhiều người hâm mộ. Sau khi công khai vào năm 2021, Lý Bình và Phương Trinh Jolie thoải mái chia sẻ loạt ảnh hạnh phúc trên mạng xã hội. Cặp đôi chăm sóc, yêu thương nhau khiến không ít người trầm trồ và ghen tỵ.

Đầu năm 2023, cặp đôi chính thức tổ chức đám cưới về chung một nhà. Lý Bình cũng không ngại chi số tiền khủng lên tới gần chục tỷ đồng để cưới Phương Trinh Jolie. Tổ ấm của họ là ngôi nhà 5 tầng ở TP.HCM.

Nam diễn viên Việt đẹp trai kể chuyện vợ hơn 3 tuổi tính toán từng giọt nước mắm là ai?-2

Tháng 6/2023, cặp đôi cũng hạnh phúc thông báo có con chung đầu lòng. Những tưởng cuộc sống cả hai hòa hợp, yêu thương không khác gì phim ngôn tình thì gần đây, Lý Bình gây bất ngờ khi tiết lộ trên chương trình Gõ cửa thăm nhà nỗi ấm ức trong cuộc sống chung vợ chồng.

Mỹ nam của showbiz Việt chia sẻ, anh từng bức xúc muốn ly hôn vì vợ quá tiết kiệm, tính toán từng giọt nước mắt: "Tôi thấy cuộc sống quá khổ, tính toán từng giọt nước mắm, nên tính bỏ đi kiếm người khác", anh trên Gõ cửa thăm nhà.

May mắn sau vài lần chia sẻ, cặp đôi cũng đã tìm được tiếng nói chung và cùng nhau thay đổi. 

Thời gian gần đây, nam diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc cả gia đình trên trang cá nhân. Cậu con trai khoảng 6 tháng tuổi bụ bẫm đáng yêu nhận được nhiều lời khen hưởng các nét đẹp từ cả bố và mẹ. Lý Bình cũng đối xử rất tốt với cô con gái riêng của vợ.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nam-dien-vien-viet-ep-trai-bi-vo-hon-3-tuoi-tinh-toan-tung-giot-nuoc-mam-la-ai-a398013.html

Lý Bình Phương Trinh Jolie

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao