Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang

Nam Em kể về 30 ngày yêu Trường Giang: 'Chúng tôi chỉ có nốt thăng chứ chưa từng xuống nốt giáng'

Đau đớn vì không thể đến với Trường Giang, người đẹp Nam Em cố tình làm mất hình ảnh cá nhân. Thậm chí, cô từng có giây phút "điên rồ" khi nhảy từ trên lầu xuống.

Những ngày qua, Nam Em trở thành người đẹp hot nhất làng giải trí khi công khai tình yêu với danh hài Trường Giang. Thừa nhận yêu "chàng hề xứ Quảng" trong khi anh vẫn đang là bạn trai của nữ diễn viên Nhã Phương, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 vấp phải nhiều bình luận trái chiều từ dư luận. 

Trong talkshow mới đây, lần đầu tiên Nam Em trải lòng về chuỗi ngày hạnh phúc nhưng cũng không kém phần đau khổ. Nhắc lại quá khứ với nam danh hài, người đẹp khi vui mừng như được sống lại trong khoảnh khắc tràn ngập yêu thương, song cũng có lúc ngấn lệ vì cuộc tình bắt buộc phải chấm dứt. 
 


Clip: Nam Em trải lòng về cuộc tình với Trường Giang (Nguồn: Kinglive). 
 

Nam Em kể, cô và Trường Giang quen nhau từ trước Tết Nguyên Đán, khi ghi hình chương trình Bảy nụ cười xuân. Quãng thời gian làm việc chung cũng là lúc hai người nảy sinh sự cảm mến với đối phương. 

Hành trình tình ái của hoa khôi và dành hài chỉ kéo dài vỏn vẹn một tháng, song để lại cho cô rất nhiều cảm xúc. Quá yêu Trường Giang, Nam Em còn thường xuyên mua hoa cẩm chướng để gửi tặng anh. Ngay cả khi đi shopping, cô luôn nghĩ tới việc phải mua đồ cho người thương.

Hạnh phúc càng dâng lên khi người đẹp được "chàng hề xứ Quảng" chăm sóc cẩn thận. Anh luôn là người gắp đồ ăn cho Nam Em mỗi khi dùng bữa, khiến cô chưa bao giờ phải chạm đến đũa.

Hồi tưởng lại khoảnh khắc như sống trên thiên đường, Nam Em nói: "Sáng nào ngủ dậy, người đầu tiên tôi nghĩ tới sẽ là anh Giang. Trước khi ngủ, người cuối cùng tôi muốn nghĩ tới cũng là anh. Anh đi diễn ở Đà Nẵng, tôi cũng đi diễn ở Đà Nẵng, rồi nhờ người mua hoa tặng. Cảm xúc đó với tôi tuy ngắn ngủi nhưng viên mãn"


Nam Em khẳng định đã có quãng thời gian rất ấm áp bên Trường Giang. 

Chỉ có 30 ngày yêu, song Nam Em tâm sự tình cảm giữa hai người chỉ ở nốt thăng, hoàn toàn không có dấu hiệu thuyên giảm. Kể từ khi biết rung động trước Trường Giang, hoa khôi đã nghĩ tới chuyện có thể chết vì người đàn ông này. 

"Một thứ tình cảm không thể diễn tả được. Phải hiểu là khi tôi mang chuyện này ra nói thì nó quan trọng với tôi như thế nào", người đẹp Tiền Giang trải lòng.

Mặc dù "tình yêu luôn ở trên nốt thăng chưa bao giờ đi xuống nốt giáng", nhưng Nam Em khẳng định cô và danh hài chưa từng vượt quá giới hạn. Xác thực điều này, hoa khôi mong Nhã Phương hãy yên tâm với quá khứ của bạn trai.

"Mọi thứ rối tung hết lên, tôi còn hủy công việc để dành thời gian đi với anh Giang. Ngày nào cũng gặp nhau nhưng chúng tôi chưa làm chuyện gì bậy bạ. Vì chưa có gì nên chị Nhã Phương yên tâm, em chưa có lấy gì của anh Giang đâu", chân dài miền Tây nhắn nhủ.


Nam Em cho biết cô và danh hài chưa từng đi quá giới hạn. 

Sau một tháng mật ngọt, hoa khôi quyết định dừng lại quan hệ yêu đương với nam danh hài trong hoàn cảnh cùng nhau đi uống rượu ở Đà Nẵng. Nam Em cho rằng khi yêu thì luôn muốn chiếm hữu, song nghịch lý lại xảy ra khi cô nhận định cả hai không thể đến được với nhau.

Sự đau đớn xuất phát từ đó và người đẹp cố tình làm mất hình ảnh cá nhân để Trường Giang từ bỏ. Thậm chí, cô đã có giây phút "điên rồ" khi nhảy từ trên lầu xuống nhưng được mọi người cản lại. 

"Muốn tiếp tục đấu tranh tư tưởng để yêu, nhưng tôi hiểu rằng thời điểm đó anh Giang và chị Phương chỉ đang giận nhau thôi. Anh Giang hỏi ngược: Em biết vậy sao còn đi với anh. Tôi nhắn lại: Vì ở thời điểm này em không còn sự lựa chọn. Nếu có đau đớn thì sẽ chấp nhận", Nam Em kể. 

Nói về màn cầu hôn gây sốc của Trường Giang - Nhã Phương tại giải Mai Vàng, đó cũng là thời khắc chân dài miền Tây vô cùng đau đớn. Khi tin đồn Nhã Phương trả nhẫn rộ lên, Nam Em cũng hy vọng đó là sự thực: "Nếu nói không muốn thì là nói xạo".

Tuy nhiên, cô hiểu giữa mình và Trường Giang không thể xảy ra chuyện gì, và người mang lại cuộc sống gia đình cho anh chỉ có thể là Nhã Phương nên chấp nhận sự thật. "Tôi hiểu anh chị yêu nhau và chỉ có hai người mới có thể xây dựng cuộc sống gia đình. Tôi chỉ là một hạt cát trong cuộc đời anh Giang", hoa khôi bùi ngùi.


Nam Em: "Tôi chỉ là hạt cát trong cuộc đời anh Giang". 
 

Trong suy nghĩ riêng, Nam Em khẳng định không phải mẫu người sẽ kiên quyết giành bằng được Trường Giang. Cô mong mình sẽ là người phụ nữ cuối cùng chịu tổn thương bởi nam danh hài. 

"Anh dạy tôi thứ quan trọng nhất trong tình yêu là sự hy sinh. Bây giờ tôi xin phép được giành sự hy sinh đó - hy sinh nỗi đau của tôi để anh được hạnh phúc", người đẹp miền Tây trải lòng.


Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang