Nam Em 'lạc quẻ' bên cạnh các thí sinh Miss World Vietnam 2022

Cùng quay clip nhảy nhót đu trend với các thí sinh cùng thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 nhưng Nam Em nhanh chóng phá đội hình.

Sau hơn 4 tháng diễn ra, cuộc thi Miss World Vietnam 2022 đã đi đến chặng cuối cùng. Để chuẩn bị cho đêm Chung kết diễn ra vào tối 12/8, BTC phối hợp cùng các huấn luyện viên, biên đạo để tổ chức các buổi tập luyện cho các thí sinh, để các cô gái có thể tự tin tỏa sáng nhất.

Ngoài giờ tập, các thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam còn "dư năng lượng" để quay clip bắt trend TikTok nhưng riêng Nam Em thì có vẻ...lạc lối lắm.


Quay clip nhảy nhót vui cùng 3 thí sinh khác nhưng Nam Em "quê độ" vì quên bài nên đã phải bỏ đội hình.

Nam Em lạc quẻ bên cạnh các thí sinh Miss World Vietnam 2022-1
Fan hy vọng trong đêm chung kết, Nam Em sẽ thực sự nhập tâm và bùng cháy chứ đừng có quê độ như thế này nữa.

Đến với Miss World Vietnam, Nam Em rõ ràng có lợi thế về mặt truyền thông và lượng fan đông đảo ủng hộ so với những "tấm chiếu mới" khác. Nhiều người kỳ vọng cô sẽ làm nên chuyện sau nhiều lần lận đận ở các cuộc thi nhan sắc.

Ngoài lợi thế trên, Nam Em còn có kinh nghiệm thi đấu ở nhiều cuộc thi như lọt Top 38 Hoa hậu Việt Nam 2014, đăng quang hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016, giành Huy chương Vàng Hoa hậu Ảnh tại Miss Earth 2016.

Trong suốt hành trình đồng hành cùng cuộc thi, trải qua những vòng thi phụ, Nam Em thường lọt top cao. Trong đó, cô vào top của phần thi Tài năng, Người đẹp bản lĩnh. Nam Em còn chiến thắng giải "Người đẹp truyền thông". Đặc biệt, cô đang có số phiếu áp đảo ở giải "Người đẹp được yêu thích nhất" để có cơ hội vào top 10 chung cuộc.

Tuy nhiên, kết quả của Nam Em tại cuộc thi vẫn còn là ẩn số bởi sức khỏe của cô khá thất thường và các kỹ năng cũng chưa quá ấn tượng.

Nam Em lạc quẻ bên cạnh các thí sinh Miss World Vietnam 2022-2
Khán giả mong mỏi Nam Em sẽ "bùng cháy" trong đêm chung kết.

Buu
Theo Vietnamnet


Miss World Vietnam Hoa hậu Thế giới Việt Nam Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao