Nam Em mời 'anti fan' đến dự buổi ra mắt MV mới

Sau tuyên bố mỗi tháng ra một sản phẩm, Nam Em chuẩn bị tung sản phẩm âm nhạc thứ 3 liên tiếp.

Mới đây, Nam Em hào hứng chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân: "Em sắp ra MV nữa rồi". Kèm theo đó, người đẹp không quên nhắn nhủ: "Mọi người nhớ nhờ phiên dịch mới hiểu đó nha".

Tuy nhiên, ngay lập tức nhiều người nhận ra kiểu tóc của Nam Em trong bức ảnh giới thiệu MV trông… quen quen. Và cũng rất nhanh sau đó, kiểu tóc này bị cho là bắt chước kiểu tóc của ca sĩ Bích Phương trong MV Bùa yêu mà nữ ca sĩ này ra mắt cách đây chưa lâu.

Nhiều fans của Bích Phương cho rằng, Nam Em cố tình bắt chước kiểu tóc và tạo hình của Bích Phương để gây thêm sự chú ý. Bằng chứng là Nam Em tự nhận mình là Mỹ Lệ Lầy – Nam Em, trong khi Bích Phương vẫn được mọi người gán vui với biệt danh Mỹ Lầy vì tính cách nhắng nhít và thích đùa dai của mình.

Trước đó, cũng trên trang Facebook cá nhân, Nam Em chia sẻ một đoạn teaser ngắn về MV mới mà cô chuẩn bị ra mắt. Đoạn teaser chỉ dài hơn 20 giây hé lộ nội dung MV nói về câu chuyện tình yêu giữa một đôi trai gái. Ở đó, Nam Em hứa hẹn xuất hiện với hình ảnh ma mị ấn tượng. Đặc biệt, cô còn bóng gió tự nhận mình là… "chị mưa".

Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 cho biết, cô sẽ tiết lộ cụ thể về MV mới tại buổi ra mắt MV diễn ra vào ngày 31-5 tới tại một phòng trà ở TP.HCM. Bên cạnh việc công khai thông tin về buổi ra mắt MV, Nam Em còn gửi lời mời tới các anti-fan: "Cả nhà mình mời antifan qua chung vui với hội mình nhé!!! Hôm đó đảm bảo bao vui, bao lời luôn ý…".

Như vậy, với việc ra mắt MV mới vào dịp cuối tháng 5 này, Nam Em đang nỗ lực thực hiện quyết tâm 'mỗi tháng ra một sản phẩm' và đây là sản phẩm âm nhạc thứ 3 liên tiêp được cô tung ra trong vòng 3 tháng.

Trước đó, vào tháng 3-2018, Nam Em ra mắt MV Cùng anh đi xa, đồng thời vướng vào scandal là người thứ ba xen vào mối quan hệ giữa Trường Giang và Nhã Phương. Sau đó vào giữa tháng 4-2018, cô bất ngờ ra mắt một bài hát mới có tựa đề Anh có đang lắng nghe em với hình ảnh một người đẹp có biểu cảm u buồn và đeo dải băng Miss Thất tình.

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới nhất, Nam Em cho biết, sau nhiều chuyện xảy ra thì cô nghĩ chỉ có âm nhạc mới là liều thuốc tốt nhất giúp mình sống vui vẻ và tốt hơn. Người đẹp quả quyết, việc mượn ca khúc để nói hộ nỗi lòng mình là cách giúp cô rũ bỏ những muộn trong quá khứ.

"Tôi vẫn sẽ cố gắng và nỗ lực thực hiện những sản phẩm âm nhạc gửi đến khán giả, hy vọng bằng sự thể hiện trong công việc, khán giả đồng cảm và chia sẻ với Nam Em nhiều hơn", Top 8 'Hoa hậu Trái đất 2016' khẳng định.

Được biết, sau những lùm xùm liên quan đến chuyện tình cảm với Trường Giang, hiện Nam Em đã dần ổn định về tinh thần và sức khỏe. Người đẹp tâm sự, thời gian này cô xác định tập trung vào việc tập luyện và đầu tư cho những sản phẩm âm nhạc tiếp theo. Cô cũng mong được khép lại những ồn ào đã xảy ra để được mọi người đón nhận trở lại.
 

Theo Anninhthudo


Bích Phương Nam Em

Tin tức mới nhất