Nam Em sau khi thi hoa hậu: Lên Đà Lạt 'ở ẩn', bất ngờ công khai bạn trai

Cuộc sống Nam Em có nhiều biến động sau 1 năm từ khi khép lại hành trình thi nhan sắc. Mới đây, người đẹp quê Tiền Giang còn gây chú ý khi công khai đã có bạn trai.

Nam Em sau khi thi hoa hậu: Lên Đà Lạt ở ẩn, bất ngờ công khai bạn trai-1
Bước ra khỏi cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 với thành tích top 10 chung cuộc, Nam Em khiến nhiều khán giả tiếc nuối vì trước đó cô được kỳ vọng sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên, người đẹp khẳng định: "Giải thưởng lớn nhất mà em có được là giải thưởng từ người hâm mộ và em cũng không cần một cái vương miện nào hết vì mọi người đã là vương miện của em" (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nam Em sau khi thi hoa hậu: Lên Đà Lạt ở ẩn, bất ngờ công khai bạn trai-2
Gần 1 năm sau khi khép lại hành trình thi nhan sắc, cuộc sống của Nam Em có nhiều thay đổi. Người đẹp sinh năm 1996 chủ yếu tập trung cho lĩnh vực âm nhạc với lịch trình đi diễn dày đặc ở các phòng trà, tụ điểm ca hát (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nam Em sau khi thi hoa hậu: Lên Đà Lạt ở ẩn, bất ngờ công khai bạn trai-3
Giọng hát của Nam Em không được đánh giá cao về kỹ thuật nhưng chiếm được nhiều cảm tình từ khán giả nhờ chất giọng ngọt ngào, chạm cảm xúc người nghe (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nam Em sau khi thi hoa hậu: Lên Đà Lạt ở ẩn, bất ngờ công khai bạn trai-4
Khác với các ca sĩ khác, Nam Em không ồ ạt ra mắt MV mà chủ yếu thực hiện các sản phẩm cover đăng lên kênh YouTube cá nhân (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nam Em sau khi thi hoa hậu: Lên Đà Lạt ở ẩn, bất ngờ công khai bạn trai-5
Bên cạnh sự nghiệp ca hát, người đẹp gốc Tiền Giang còn nhận được nhiều sự quan tâm khi có mối quan hệ thân thiết với ca sĩ Bạch Công Khanh. Họ được xem là cặp đôi ăn ý trên sân khấu, được khán giả liên tục "đẩy thuyền" khi hát cùng nhau (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nam Em sau khi thi hoa hậu: Lên Đà Lạt ở ẩn, bất ngờ công khai bạn trai-6
Tuy nhiên, đến cuối năm 2022, Nam Em gây xôn xao khi bất ngờ hủy kết bạn với Bạch Công Khanh và tuyên bố không muốn tiếp tục đồng hành cùng nam ca sĩ trên sân khấu (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nam Em sau khi thi hoa hậu: Lên Đà Lạt ở ẩn, bất ngờ công khai bạn trai-7
Thời điểm đó, Bạch Công Khanh đã lên tiếng giải thích bất đồng giữa họ chỉ là chuyện nhỏ. Cả hai đã nói chuyện với nhau và giải quyết ổn thỏa. Nam Em cũng cho biết đã chủ động nói chuyện lại với Bạch Công Khanh và ngỏ ý hát lại với nhau. Tuy nhiên, nam ca sĩ từ chối vì ngại bị nói là "lợi dụng" Nam Em (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nam Em sau khi thi hoa hậu: Lên Đà Lạt ở ẩn, bất ngờ công khai bạn trai-8
Đầu năm nay, Nam Em gây chú ý khi xuất hiện với hình ảnh đeo mặt nạ, ngồi trên xích đu và trình diễn ca khúc "Bồng bềnh bồng bềnh" tại chương trình "The Heroes". Màn xuất hiện bất ngờ cùng chất giọng ngọt ngào của Nam Em đã tạo hiệu ứng tích cực với người hâm mộ (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nam Em sau khi thi hoa hậu: Lên Đà Lạt ở ẩn, bất ngờ công khai bạn trai-9
Chia sẻ tại chương trình, Nam Em thừa nhận bản thân ngại lộ diện trước công chúng vì những lùm xùm trong quá khứ. "Mọi người luôn nhìn vào quá khứ của tôi để đánh giá trong khi tôi nỗ lực từng ngày và phấn đấu không ngừng nghỉ", cô nói (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nam Em sau khi thi hoa hậu: Lên Đà Lạt ở ẩn, bất ngờ công khai bạn trai-10
Hồi đầu tháng 7 vừa qua, người đẹp sinh năm 1996 gây chú ý khi tiết lộ từng lên Đà Lạt sống để cân bằng lại sau hàng loạt ồn ào, áp lực trước đó (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nam Em sau khi thi hoa hậu: Lên Đà Lạt ở ẩn, bất ngờ công khai bạn trai-11
Sau khoảng thời gian sống ở Đà Lạt, Nam Em trở về TPHCM để tiếp tục công việc đi hát, thu âm các ca khúc. Tuy nhiên, cô tiết lộ bản thân gặp khó khăn khi không có nhà để ở, phải ở nhà thuê. Theo Nam Em, cuộc sống nhộn nhịp nơi thành thị đôi khi khiến cô nhụt chí, muốn quay lại Đà Lạt. Tuy nhiên nhờ sự hỗ trợ bạn bè, cô tiếp tục ở lại TPHCM để hoạt động nghệ thuật (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nam Em sau khi thi hoa hậu: Lên Đà Lạt ở ẩn, bất ngờ công khai bạn trai-12
Nam Em cũng chia sẻ hiện cô phải tiết kiệm từng chút một để dành tiền đầu tư cho các dự án âm nhạc. Thậm chí, người đẹp không ngại mua vật dụng giá rẻ sử dụng để tiết kiệm chi phí (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nam Em sau khi thi hoa hậu: Lên Đà Lạt ở ẩn, bất ngờ công khai bạn trai-13
Gần đây, Nam Em khiến người hâm mộ lo lắng khi để lộ hình ảnh gầy gò, thiếu sức sống. Người đẹp cũng thừa nhận bản thân sa sút cân nặng, "còn mỗi bộ xương". Dù thế, sau đó cô cũng nhanh chóng trấn an người hâm mộ khi tiết lộ bản thân đang bận rộn với lịch trình hoạt động dày đặc (Ảnh: Chụp màn hình).

Nam Em sau khi thi hoa hậu: Lên Đà Lạt ở ẩn, bất ngờ công khai bạn trai-14
Mới đây, Nam Em bất ngờ công khai đã có bạn trai. Cô viết: "Tôi đã tìm được bến đỗ của mình rồi nhưng tôi xin phép không công khai người đàn ông của mình. Tôi hy vọng mọi người sẽ giúp đỡ vì tôi không muốn vướng thêm thị phi. Từ đó, tôi có thể bảo vệ hạnh phúc gia đình của mình, cũng như tiếp tục hoạt động nghệ thuật" (Ảnh: Chụp màn hình).

Nam Em sinh năm 1996 tại Tiền Giang, được nhiều người biết đến khi đăng quang cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015.

Sau đó, cô đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái Đất 2016, dừng chân ở top 8 và tham gia Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, đạt thành tích top 10.

Ngoài nhan sắc rạng rỡ, người đẹp sinh năm 1996 còn gây ấn tượng với khán giả khi lấn sân sang diễn xuất và ca hát.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/nam-em-sau-khi-thi-hoa-hau-len-da-lat-o-an-bat-ngo-cong-khai-ban-trai-20230722171001346.htm?fbclid=IwAR0MsGIGDrkNeH_vsmCV3NbEp10faIKZCk3QnFv92k83UIgKHcHvs7PXRpo

Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao