Nam Em cũng từng bị lừa gạt, đòi tiền vì lời hứa 'mua giải'

Câu chuyện Nam Em từng bị kẻ lừa gạt đòi tiền sau khi đăng quang cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 được chia sẻ lại sau ồn ào liên quan đến Thùy Tiên.

Ngày 24/10, bà Đặng Thùy Trang - chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo thông tin về việc đã gửi đơn kiện hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên lên Tòa án nhân dân quận Gò Vấp (TP HCM) về vấn đề tranh chấp hợp đồng vay tiền.

Tòa án nhân dân quận Gò Vấp cũng đã có giấy xác nhận đã nhận đơn khởi kiện của bà Đặng Thùy Trang vào ngày 14/10.

Đến hôm nay nay, 5/11, Công ty Sen Vàng đã tổ chức họp báo liên quan đến việc bà Đặng Thùy Trang kiện, yêu cầu Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên trả cho bà gần 2,4 tỷ đồng, trong đó có 1,5 tỷ đồng tiền nợ và 932 triệu đồng tiền bồi thường.

Cùng với đó, bà Thùy Trang cũng buộc Thùy Tiên phải cải chính thông tin, đăng thông báo xin lỗi công khai trên 3 trang báo.

Thuỳ Tiên khẳng định không nhận được bất kỳ sự hỗ trợ nào từ phía bà Thùy Trang, từ tiền đến trang phục dự thi. Trang phục dự thi của cô được Ban tổ chức lo liệu.

Thùy Tiên cũng được Ban tổ chức viết giấy xác nhận việc cô đăng quang là hoàn toàn dựa vào năng lực mình. Ban tổ chức không nhận bất cứ khoản tiền nào từ người khác để giúp cô bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Nam Em cũng từng bị lừa gạt, đòi tiền vì lời hứa mua giải-1Nam Em cũng từng bị lừa gạt, đòi tiền vì lời hứa mua giải-2
Vụ việc vay tiền giữa Thuỳ Tiên và chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo đang nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận

Thùy Tiên nghẹn ngào nói việc kiện tụng lần này có thể là bước đi rủi ro trong sự nghiệp của cô song cô muốn bảo vệ lẽ phải, muốn cảnh tỉnh các cô gái trẻ không để bị kẻ xấu lừa gạt như mình.

"Tôi đang đấu tranh cho công lý, cho những cô gái đi thi cũng gặp trường hợp như tôi. Tôi không muốn cô gái nào gặp trường hợp như tôi cả. Tôi may mắn không vướng vào đường dây, nhưng có nhiều cô gái trẻ có thể sẽ không may mắn như tôi" - Thùy Tiên nói trong nước mắt.

Cũng nhân dịp này, khi nói về việc một số thí sinh khi đi thi nhận được nhiều lời mời tài trợ, hứa hẹn với các điều kiện hấp dẫn về giải thưởng nhưng đó chỉ là lừa gạt, 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung đã chia sẻ câu chuyện của Nam Em khi đăng quang cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015.

Theo bà Phạm Kim Dung, sau khi đăng quang, Nam Em đã nhắn tin cho bà xin gặp để nói về một việc rất quan trọng cần làm rõ. Sau đó cả hai đã có buổi gặp gỡ. Nam Em bày tỏ rằng có một người nói với cô họ mua giải cho người đẹp và cô phải trả tiền cho họ.

Khi đó, "bà trùm hoa hậu" đã nói với Nam Em hãy gọi người đó tới, bà sẽ mời họ lên công an TP Cần Thơ để giải quyết câu chuyện đi lừa đảo như vậy.

Nam Em cũng từng bị lừa gạt, đòi tiền vì lời hứa mua giải-3
Nam Em từng bị kẻ lừa đảo đòi tiền sau khi đăng quang vì cho rằng họ đã mua giải cho cô và cô phải trả tiền

"Nam Em đã liên lạc và người này không dám đến. Sau đó tôi đã hỏi rõ lại Nam Em vì sao lại xảy ra câu chuyện này và em đã tiếp cận người ta khi nào thì Nam kể lại rằng, gần tới chung kết có một cô gái gọi cho Nam Em, cho biết có thể sắp xếp được giải.

Thực sự lúc đó Nam Em là thí sinh quá mạnh mà nhìn vào ai cũng biết cô ấy sẽ đăng quang, nhưng Nam Em không tự tin vào khả năng của mình và đồng ý với thoả hiệp đó. Sau khi đăng quang, Nam Em mới giật mình và nghĩ chuyện này có thật hay không và phải đi báo cáo với Ban tổ chức.

Cô gái kia khi không làm việc được với Nam Em thì đã gọi cho mẹ của Nam Em và mẹ em ấy cũng rất đau đầu với chuyện này. Cuối cùng tôi mới nói phải mang ra công an mới xử lí được vì họ quấy rối cuộc sống của mẹ Nam Em và bản thân cô ấy cũng không được bình yên.

Khi tôi làm quyết liệt thì Nam Em đã trả cho cô ấy vài triệu đồng tiền điện thoại. Bởi cô ấy đề nghị với Nam Em như vậy vì đã gọi cho Nam Em quá nhiều.

Trong các cuộc thi hoa hậu, tôi luôn nói với các thí sinh rằng đi thi là phải có niềm tin ở mình, ở Ban tổ chức, không được nhận lời bất kì ai khi họ đưa ra những điều kiện. Bởi các cuộc thi mà tôi biết thì không bao giờ làm những chuyện tiêu cực như vậy"

Theo Tri Thức & Cuộc Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/nam-em-cung-tung-bi-lua-gat-doi-tien-vi-loi-hua-mua-giai-post187242.html

sao việt Nguyễn Thúc Thùy Tiên Nam Em Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao