Nam MC nổi tiếng qua đời ở tuổi 51, để lại vợ và 3 con trai

Truyền thông nước Anh đưa tin nam MC của Đài truyền hình BBC Jonnie Irwin qua đời ở tuổi 50 sau nhiều nhiều năm chống chọi với ung thư phổi.

Ngày 3/2, trang News Sky đưa tin MC người Anh Jonnie Irwin đã qua đời ở tuổi 51 sau nhiều năm chống chọi với bệnh ung thư phổi.

Jonnie Irwin được chẩn đoán mắc bệnh ung thư phổi vào năm 2020 và sau đó anh tiết lộ rằng nó đã đi đến giai đoạn cuối và di căn lên não vào tháng 11/2022.

Trong một tuyên bố, gia đình anh cho biết: “Chúng tôi chia sẻ tin tức về sự ra đi của Jonnie với trái tim nặng trĩu. Quãng thời gian qua, anh ấy đã dũng cảm, kiên cường chiến đấu với căn bệnh ung thư. Anh ấy có tấm lòng ấm áp và tốt bụng. Jonnie có thể không còn nữa, nhưng tình yêu, tiếng cười và ký ức của anh sẽ còn mãi. Hãy yên nghỉ nhé, Jonnie thân yêu".

Nam MC nổi tiếng qua đời ở tuổi 51, để lại vợ và 3 con trai-1
Jonnie Irwin

Đài truyền hình BBC cũng đã đưa ra thông cáo về cái chết của nam MC. "Jonnie Irwin là một người dẫn chương trình tuyệt vời. Anh ấy đã mang đến sự ấm áp và vui vẻ cho chương trình Escape to the Country", Rob Unsworth, người đứng đầu BBC thổ lộ.

Jonnie Irwin sinh năm 1973 là người dẫn chương trình truyền hình, nhà văn và giảng viên người Anh. Jonnie được biết đến nhiều nhất khi dẫn dắt chương trình nổi tiếng A Place in the Sun từ 2004- 2021. Thời điểm anh phát hiện ung thư, vợ Jonnie đang mang bầu cặp song sinh ở tháng thứ 7.

Nam MC nổi tiếng qua đời ở tuổi 51, để lại vợ và 3 con trai-2
Jonnie đã có vợ và 3 con trai.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nam-mc-noi-tieng-nguoi-anh-qua-doi-sau-nhieu-nam-chong-choi-voi-ung-thu-phoi-2246711.html

MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao