Nam diễn viên qua đời ở tuổi 49, yêu cầu gia đình không tổ chức tang lễ

Troy Beckwith - nam diễn viên đóng vai phản diện đáng ghét trong phim 'Neighbors' được bạn diễn xác nhận qua đời ở tuổi 49. Theo yêu cầu của nam diễn viên khi còn sống, tang lễ của anh sẽ không được tổ chức.

Nam diễn viên qua đời ở tuổi 49, yêu cầu gia đình không tổ chức tang lễ-1
Troy Beckwith và tạo hình vai diễn nổi tiếng của anh trong phim 'Neighbors'

Trong một bài đăng trên Facebook hôm 27/1, cựu nữ diễn viên phim Neighbors, Kym Valentine viết: "Tôi rất đau lòng khi phải chia sẻ điều này. Người bạn cũ thân yêu của chúng tôi, Troy Beckwith đã qua đời. Anh ấy ra đi quá sớm. Sẽ không có tang lễ theo yêu cầu của Troy. Cảm ơn vì tất cả những kỷ niệm của bạn dành cho chúng tôi. Xin chia sẻ nỗi mất mát này với gia đình bạn", Valentine viết đăng kèm hình ảnh kỷ niệm của mình và nam diễn viên.

Bài đăng của Kym Valentine không đề cập tới nguyên nhân sự ra đi của Troy. Cô chỉ viết, theo yêu cầu của nam diễn viên khi còn sống, tang lễ của anh sẽ không được tổ chức.

Dưới bài đăng của Kym Valentine, nam diễn viên Brett Blewitt - một bạn diễn khác của Troy Beckwith chia sẻ: "Anh ấy là một người đáng yêu, suy nghĩ sâu sắc và có sự đồng cảm với mọi người".

Trong khi đó, người bạn tốt của Troy Beckwith, Selina Laine Bonica cũng bày tỏ: "Chúng ta đã mất một ngôi sao và thiên đường đã có được một ngôi sao. Tôi chỉ muốn Troy biết tôi yêu bạn rất nhiều. Tôi mừng là bạn không còn đau đớn nữa”.

Nam diễn viên qua đời ở tuổi 49, yêu cầu gia đình không tổ chức tang lễ-2
Troy Beckwith đóng vai phản diện trong phim 'Neighbors'.

 

Troy Beckwith sinh năm 1975, nổi tiếng với vai Michael Martin từ 1991-1998 trong phim Neighbors. Anh được biết đến như một trong những nhân vật phản diện mang tính biểu tượng nhất của Neighbours.

Nam diễn viên cũng được biết đến trong loạt phim thiếu nhi nổi tiếng Pugwall từ 1989-1991. Trong những năm gần đây, Troy Beckwith đã rời bỏ ánh đèn sân khấu, sống một cuộc sống bình lặng ở Melbourne, Australia.   

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nam-dien-vien-qua-doi-o-tuoi-49-yeu-cau-gia-dinh-khong-to-chuc-tang-le-2244791.html?fbclid=IwAR3XdQWVZHXEOOOOS_kta2Bn_utBxW89DrXIGx_DCN9oMsWOB_5xRr0f9UQ

Troy Beckwith

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao