Cận cảnh chiếc xế hộp trước khi bị tai nạn của Nam OK

Hình ảnh Nam OK lái xế hộp diễn ra cách đây vài tháng. Khi anh qua đời, dân mạng đã chia sẻ lại.

Hôm qua, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh đã nhận về sự quan tâm lớn của giới trẻ. Bởi trong số 3 nạn nhân tử vong (gồm 2 nam 1 nữ), có một người tên Nguyễn Văn Nam (hay còn gọi là Nam OK, SN 2000, đến từ Bắc Giang).

Cận cảnh chiếc xế hộp trước khi bị tai nạn của Nam OK-1

Anh được biết đến là một "hotface" khi sở hữu fanpage cá nhân với hơn 41,6 nghìn lượt thích, 63,1 nghìn lượt theo dõi; kênh Tiktok 1,5 triệu follow. Ngoài ra, anh còn là thành viên nhóm Youtuber Duy Thường T. với 1,7 triệu đăng ký.

Hiện tại, nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Vốn sở hữu lượng fans đông đảo, đặc biệt là lứa tuổi học sinh THPT nên ngay khi biết tin Nam OK qua đời, rất nhiều người hâm mộ bày tỏ xót thương.

Đặc biệt, hiện dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip nam Youtuber lái chiếc xế hộp của mình. Hình ảnh được ghi lại cách đây vài tháng.

Khoảnh khắc ghi lại, 10X vừa bước chân ra khỏi siêu thị, ngồi vào trong xe uống nước rồi điều khiển phương tiện di chuyển trên đường. Kèm theo đó là caption: "Bình yên".

Cận cảnh chiếc xế hộp trước khi bị tai nạn của Nam OK-2

Được biết, chiếc xe này ngoài dùng làm phương tiện đi lại của bản thân, Nam cũng sử dụng nó để đưa các thành viên trong team Duy Thường đi quay các clip.

Trong một số hình ảnh chia sẻ trước đó, xe này từng gặp sự cố khiến hiện tượng mạng gốc Bắc Giang phải ngồi sửa giữa đường.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-ok-sang-chanh-lai-xe-hop-truoc-khi-tu-vong-n-279950.html

Nam Ok youtuber

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao