Nam sinh 14 tuổi viết tâm thư cho bạn gái kỷ niệm...10 ngày hẹn hò

Bức thư tình cảm của cậu nhóc sinh năm 2002 đã khiến không ít người bật cười.



Vẫn biết tình yêu là không phân biệt tuổi tác, xong không ít những bức thư tình của học sinh tiểu học hay những cô bé cậu bé chỉ mới 13,14 tuổi chia sẻ chuyện tình lâm ly bi đát khiến không ít người trưởng thành phải thấy bật cười. 

 

Mới đây cư dân mạng lại một lần nữa xôn xao với một bài viết dài đầy ngọt ngào của một học sinh sinh năm 2002 gửi tặng đến bạn gái mình sau..10 ngày yêu nhau. Cậu nhóc chia sẻ trên mạng xã hội những lời đầy yêu thương và nồng nàn: "Hôm nay là ngày đặc biệt của chúng mình đó vợ biết hem, chính là 10 ngày mình bắt đầu yêu thương nhau. 10 ngày đầu tiên anh hạnh phúc có vợ bên cạnh, được vợ yêu và được yêu vợ....Vợ biết không, anh thấy an toàn tuyệt đối khi gần bên vợ, một cảm giác gần gũi khi được bên cạnh vợ....Anh chỉ cần vợ bên anh nắm tay anh, thế là anh hạnh phúc lắm rồi".

 

 

Bài "diễn văn" kỷ niệm 10 ngày yêu nhau của nam sinh 14 tuổi

 

Bức thư tình vô cùng lãng mạn với danh xưng "vợ - chồng" ngay lập tức được cư dân mạng chỉ sẻ với tốc độ chóng mặt, hiện bài viết đã nhận được hơn 21.000 lượt thích và 13.000 lượt chia sẻ. Chính anh chàng trong câu chuyện cũng không ngờ rằng bức thư tình kỷ niệm 10 ngày yêu nhau của mình lại nổi tiếng đến thế.

 

Nhân vật chính trong câu chuyện

 

Mặc dù nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ trên mạng xã hội, xong cũng có nhiều người ái ngại cho rằng học sinh ngày nay quá táo bạo cũng như yêu đương quá sớm, cho dù tình cảm trong sáng này không hề là xấu, nhưng nếu không có sự quan tâm định hướng từ phía nhà trường và gia đình,thì sẽ ảnh hưởng nhiều đến sự nhận thức và phát triển của các em sau này.

 

Gen

Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-sinh-14-tuoi-viet-tam-thu-cho-ban-gai-ky-niem10-ngay-hen-ho-n-104780.html

hẹn hò 10 ngày thư tình học sinh Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao