Nam sinh hối hận sau 1 tiếng kết hôn khiến dân mạng dậy sóng

Người phụ nữ hoài nghi anh Hạng lừa dối hôn nhân, nếu anh muốn ly hôn, cô yêu cầu được bồi thường 300.000 tệ (khoảng 1 tỷ đồng).

Mới đây, sự việc cặp vợ chồng mới đăng ký kết hôn sau 1 tiếng đã đòi ly hôn tại Côn Minh, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) lọt vào top tìm kiếm nóng hổi trên Weibo, cả hai đều còn rất trẻ, chàng trai vẫn đang là sinh viên đại học.

Nam sinh hối hận sau 1 tiếng kết hôn khiến dân mạng dậy sóng-1

Theo tìm hiểu, chàng trai họ Hạng, sinh năm 1995, hiện đang học tại một trường đại học ở Côn Minh. Anh gửi đơn ly hôn lên tòa và cho biết vợ chồng anh đã rạn nứt tình cảm từ sớm và chia tay trước khi đăng ký kết hôn.

Anh tiết lộ sở dĩ kết hôn với nhau là vì: "Người phụ nữ gửi nhiều tin nhắn quấy rối và chọc tức tôi trong thời gian chia tay, chính vì vậy tôi đã vội vàng quyết định kết hôn với đối phương'. Nhưng sau khi đăng ký kết hôn xong anh đã hối hận và muốn ly hôn ngay lập tức.

Người phụ nữ họ Trần sinh năm 1997, hiện đang là y tá tại phòng khám nha khoa. Người phụ nữ hoài nghi anh Hạng lừa dối hôn nhân, nếu anh muốn ly hôn, cô yêu cầu được bồi thường 300.000 tệ (khoảng 1 tỷ đồng).

Sau khi xét xử, tòa án nhận định rằng hai bên từng yêu nhau nên cũng có nền tảng tình cảm nhất định. Nguyên đơn không thể chứng minh rằng mối quan hệ của cặp đôi đã đổ vỡ, cuối cùng tòa án ra phán quyết đơn ly hôn của hai người không được chấp thuận".

Sự việc này đã làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi giữa các cư dân mạng và lập tức nhận về vô số bình luận. Nhiều người cho rằng chàng trai hành xử thiếu trách nhiệm với bản thân và cả người phụ nữ mà anh đã đăng ký kết hôn.

Một số người bình luận:

"Một nam sinh viên đại học sinh năm 1995 năm nay đã 26 tuổi. Anh ấy không thể chịu trách nhiệm cho hành động của chính mình à?

Kết hôn với người ta xong liền chối phắt trách nhiệm, còn nói rằng đối phương quấy rối nên anh mới vội vàng đồng ý kết hôn. Điều này là quá vô lý.

Tôi nghĩ trước khi kết hôn, mọi người nên thực hiện 3 việc. Việc thứ nhất là đến Cục Dân Chính dành một ngày so sánh sự khác biệt giữa giấy chứng nhận đăng ký kết hôn và ly hôn.

Việc thứ hai là đến phòng sinh nở của bệnh viện để xem sinh con ra sao. Việc thứ ba là lang thang trong khoa nội trú của bệnh viện xem các cặp vợ chồng già chăm sóc nhau thế nào.

Sau khi làm xong 3 điều này, hãy cân nhắc đến việc có nên kết hôn hay không".

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nam-sinh-vien-hoi-han-sau-1-tieng-dang-ky-ket-hon-nguyen-nhan-ket-hon-khien-dan-mang-day-song-2220069.html

lừa dối kết hôn ly hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao