Nam sinh lớp 7 bị phạt 'thụt xì dầu' 50 cái vì đi dạo trong mùa dịch

Công an phường Thành Nhất cho biết lực lượng chức năng đã cân nhắc đưa ra hình phạt vì người vi phạm vẫn còn là thiếu niên.

Trưa ngày 30/8, mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh một thiếu niên làm động tác đứng lên ngồi xuống liên tục, bên cạnh chiếc xe đạp điện màu đỏ. Xung quanh là sự theo dõi chăm chú của các cán bộ công an. 

Lúc này giọng người đàn ông vang lên: "Đúng 50 cái nha không thiếu không thừa nha. Cứ thiếu là làm lại lại từ đầu. Đi ra ngoài đường mà không có lý do, đi giờ này là phải về nhà chứ?".

Có lẽ do biết đã mắc phải sai phạm trong thời gian giãn cách nên thiếu niên này chỉ im lặng làm theo yêu cầu. Thậm chí khi mệt quá không vững nữa vẫn cố "thụt xì dầu" cho đủ.

Đoạn clip đã nhận được hàng nghìn lượt xem từ dân mạng, phần lớn bình luận đều thích thú trước cách xử phạt đáng yêu nhưng không hề nhẹ tay của lực lượng chức năng. Có lẽ sau màn tập thể dục bất đắc dĩ này người vi phạm sẽ nhớ mãi đây.


Nam sinh lớp 7 bị phạt "thụt xì dầu" 50 cái vì ra đường đi dạo trong mùa dịch

Theo thông tin, sự việc diễn ra vào tối ngày 29/8 vừa qua tại đường Phan Bội Châu, thành phố Buôn Ma Thuột.

Chiều 30/8, một lãnh đạo Công an Phường Thành Nhất (thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) cho biết khi tổ công tác đang làm nhiệm vụ thì bắt gặp một thiếu niên lái xe đạp điện trên đường vắng, đã đề nghị dừng xe lại và trình bày lý do ra khỏi nhà.

Nam thiếu niên vi phạm mới học lớp 7 và cho biết đi dạo bằng đạp điện chứ không có lý do chính đáng nào cả.

Quan điểm của Công an phường Thành Nhất là do bé trai vẫn đang ở độ tuổi thiếu niên nên đã được cân nhắc, đưa ra hình phạt phù hợp cho nhớ chứ không gọi gia đình lên phường.

"Sau khi được giải thích, thiếu niên đã nhận ra hành vi vi phạm của mình và chúng tôi ra hình thức phạt 'thụt xì dầu' 50 cái để cháu nhớ, sau này không tái phạm nữa và cho cháu lên xe về nhà" – lãnh đạo công an phường Thành Nhất thông tin.

Được biết, bắt đầu từ tối 26/8, toàn thành phố Buôn Ma Thuột đã thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 để kiểm soát dịch Covid-19.

Nam sinh lớp 7 bị phạt thụt xì dầu 50 cái vì đi dạo trong mùa dịch-1
Nam thiếu niên cho biết chỉ lấy xe đi dạo chứ không có lý do thiết yếu nào cả

Theo Pháp luật bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nam-sinh-lop-7-bi-phat-thut-xi-dau-50-cai-vi-ra-duong-di-dao-trong-mua-dich-162213008210311579.htm

giãn cách xã hội dịch Covid-19

Tin tức mới nhất