Nam sinh rơi xuống hồ tử vong sau khi bị nhóm người đuổi đánh ở Hà Tĩnh

Công an TP Hà Tĩnh đang điều tra, làm rõ vụ việc nam sinh lớp 12 rơi xuống hồ tử vong sau khi bị một nhóm thanh niên đuổi đánh.

Sáng 31/12, một lãnh đạo Công an phường Nam Hà (TP Hà Tĩnh) xác nhận thông tin trên và cho biết, nam sinh Trần Quốc Th. (SN 2006, đang học lớp 12 của một trường THPT) tử vong dưới hồ Bảy Mẫu trên địa bàn xã.

Trước đó, khoảng 22h tối 28/12, nam sinh Th. bị một nhóm người đuổi đánh, sau đó mất liên lạc với gia đình. Đến khoảng 23h50 tối 30/12, người dân phát hiện thi thể nam sinh Th. dưới hồ.

Nam sinh rơi xuống hồ tử vong sau khi bị nhóm người đuổi đánh ở Hà Tĩnh-1
Khu vực phát hiện nam sinh Th. tử vong. Ảnh: TL

Nhận được tin báo, Công an phường Nam Hà phối hợp với Công an TP Hà Tĩnh tới hiện trường để xác minh, làm rõ sự việc. Nguyên nhân bước đầu xác định, nam sinh Th. rơi xuống hồ tử vong sau khi bị nhóm thanh niên đuổi đánh.

"Hiện cơ quan điều tra đã triệu tập nhóm đối tượng nghi liên quan đến cái chết của nam sinh Th. để đấu tranh, làm rõ", vị lãnh đạo Công an phường Nam Hà cho biết.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nam-sinh-roi-xuong-ho-tu-vong-sau-khi-bi-nhom-nguoi-duoi-danh-o-ha-tinh-2233463.html

Nam sinh tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao