Nam thần đấu kiếm gây "bão" mạng xã hội Trung Quốc vì quá đẹp trai

Nam thần đấu kiếm số 1 xứ Trung - Đổng Lực đang là cái tên hot nhất trên mạng xã hội.

Đổng Lực đang là một trong những cái tên "nóng" nhất trên mạng xã hội Trung Quốc thời gian gần đây, vốn xuất thân là một vận động viên đấu kiếm bình thường, nhưng chỉ sau một đêm, số lượng người "theo đuổi" anh chàng trên mạng xã hội từ 4000 lên đến hơn 4 triệu người. Vậy đâu là sức hút của anh chàng được gọi là "bộ mặt mới của đội tuyển Quốc gia".

Đổng Lực là sinh năm 1993, đã tốt nghiệp Học viện Tài Chính Thượng Hải và hiện tại là thành viên của Đội Tuyển Đấu Kiếm Quốc gia Trung Quốc. Lần đầu xuất hiện trong một bức ảnh cùng các thành viên đấu kiếm tham gia Olympic Rio, Đổng Lực đã thu hút được sự chú ý nhờ vẻ ngoài đẹp trai như diễn viên của mình, sau đó anh chàng đã nhận được lời mời tham gia chương trình nổi tiếng số 1 Trung Quốc - Happy Camp và trở thành chàng hoàng tử trong lòng của biết bao thiếu nữ.

 

Đổng Lực thu hút mọi sự chú ý trong một cuộc thi đấu kiếm

Góc nghiêng cực kỳ đẹp trai của Đổng Lực

 

 

 

Không chỉ được yêu thích bởi vẻ ngoài đẹp trai, mới đây Đổng Lực còn trở nên nổi tiếng hơn nữa thông qua chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế" với vai trò bố tập sự cùng bé người mẫu nhí Arale Thôi Nhã Hàm. Ngoại hình chênh lệch giữa ông bố 1m9 cùng cô nhóc chưa đến 1m càng khiến cư dân mạng thêm "phát cuồng" vì cặp bố mẹ con vô cùng đáng yêu này. 

Qua chương trình, Đổng Lực càng khẳng định hơn nữa vẻ đẹp cả ngoại hình lẫn tài năng, dù đôi khi còn vụng về trong chăm sóc trẻ nhỏ nhưng chính sự chân thành và cố gắng của Đổng Lực đã giúp anh chàng được công chúng đón nhận tích cực hơn. Đổng Lực cũng từng chia sẻ, sau khi nghỉ thi đấu đấu kiếm, anh chàng sẽ suy nghĩ tới việc gia nhập showbiz nhằm cảm ơn sự ủng hộ của các khán giả.

 

Hai "bố con" Đổng Lực và Arale

Cặp bố con đang nhận được sự yêu thích từ cư dân mạng

 

 

Không chỉ đẹp trai, Đổng Lực còn sở hữu body cực quyến rũ

 

Gen

Theo Vietnamnet

 

 

 

 


Đổng đại lực đổng lực nam thần đấu kiếm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao