Nam thần đường đua tháng 7: Lý Hiện, La Vân Hi, Cung Tuấn 'lên sàn'

Lý Hiện, La Vân Hi, Cung Tuấn, Thành Nghị là một trong những cái tên xuất hiện trong danh sách đường đua phim Hoa ngữ vào tháng 7 này.

Trong tháng 7 này, màn ảnh Hoa ngữ chứng kiến màn đổ bộ của loạt nam thần tên tuổi đình đám, đáng kể phải đến như: Lý Hiện, La Vân Hi, Ngô Lỗi, Cung Tuấn,... Liệu tác phẩm nào sẽ chiếm được cảm tình của khán giả nhất trong tháng mùa hè nóng rực này!

1. Xin Chào, Ngọn Lửa Xanh

Nam thần đường đua tháng 7: Lý Hiện, La Vân Hi, Cung Tuấn lên sàn-1

Bối cảnh của Xin Chào, Ngon Lửa Xanh khá giống với bộ phim truyền hình Hàn Quốc đình đám - Hậu Duệ Mặt Trời, cũng mang đến chuyện tình giữa bác sĩ và quân nhân. Trong đó, Cung Tuấn đảm nhận anh chàng lính cứu hỏa đẹp trai và tận tụy Hoắc Ngôn. Còn Trương Huệ Văn đóng vai bác sĩ cấp cứu Diệp Lan.

Cả hai người cùng nhau sát cánh, vừa là đồng đội chiến đấu, giúp đỡ người hoạn nạn, vừa là một cặp tình nhân ngọt ngào.

Nam thần đường đua tháng 7: Lý Hiện, La Vân Hi, Cung Tuấn lên sàn-2
Phim lấy đề tài chuyện tình giữa quân nhân và bác sĩ.


Nam thần đường đua tháng 7: Lý Hiện, La Vân Hi, Cung Tuấn lên sàn-3
Phim sẽ được phát sóng vào tháng 7/2021.

2. Kế Hoạch Nguồn Của Trái Tim

Kế Hoạch Nguồn Của Trái Tim được khai máy từ tháng 12/2018, vì đắp chiếu trong một thời gian dài khiến tên tuổi bộ phim nguội dần. Chưa hết, nữ chính Tống Thiến còn không được lòng khán giả khiến cho tác phẩm khó có thể tạo nên bứt phá.

Nam thần đường đua tháng 7: Lý Hiện, La Vân Hi, Cung Tuấn lên sàn-4

Kế Hoạch Nguồn Của Trái Tim kể về chuyện tình giữa nhà khoa học tài ba Cầu Giai Ninh (Tống Thiến) và chàng nghiên cứu sinh Châu Tiểu Sơn (La Vân Hi). Vốn là một nhà nghiên cứu cốt lõi tại phòng thí nghiệm tập đoàn dược phẩm Nguyên Kế Hoa, Cầu Giai Ninh quyết tâm chứng minh thí nghiệm của mình.

Vào thời điểm đó, Châu Tiểu Sơn xuất hiện khiến Giai Ninh chú ý vì sự thông minh và khả năng kiềm chế của anh. Còn anh lại bị Giai Ninh hớp hồn vì vẻ đẹp và trí tuệ của cô.

Nam thần đường đua tháng 7: Lý Hiện, La Vân Hi, Cung Tuấn lên sàn-5
La Vân Hi và Tống Thiến trong phim

Nam thần đường đua tháng 7: Lý Hiện, La Vân Hi, Cung Tuấn lên sàn-6
Nhà khoa học tài ba Cầu Giai Ninh

Tuy nhiên, Châu Tiểu Sơn không phải là một nhà nghiên cứu, thực chất anh là một người môi giới, nhằm lấy đi công trình nghiên cứu khoa học của Cầu Giai Ninh. Sau cùng, cả hai cùng nhau hoàn thành dự án và đem lại vinh quanh cho đất nước.

Nam thần đường đua tháng 7: Lý Hiện, La Vân Hi, Cung Tuấn lên sàn-7
Anh chàng nghiên cứu sinh Châu Tiểu Sơn có thân phận bí ẩn.

3. Người Tình Xa Lạ

Nam thần đường đua tháng 7: Lý Hiện, La Vân Hi, Cung Tuấn lên sàn-8

Người Tình Xa Lạ là bộ phim truyền hình dài 40 tập kể về nữ nghệ sĩ violin La Thiên Di (Tống Thiến), trong một lần gặp tai nạn lở tuyết, cô mất đi ký ức của mình. Bên cạnh đó, Tống Thiến còn đảm nhận một nhân vật khác là cô gái thần bí Tống Tiểu Đông.

Trong quá trình hồi phục, La Thiên Dai cùng Lôi Hưu Trạch (Âu Hào) quyết tâm tìm ra những bí mật liên quan.

Nam thần đường đua tháng 7: Lý Hiện, La Vân Hi, Cung Tuấn lên sàn-9
Phim là thử thách với diễn xuất của Tống Thiến khi cô đóng hai vai: nữ nghệ sĩ violin La Thiên Di và cô gái thần bí Tống Tiểu Đông.

Nam thần đường đua tháng 7: Lý Hiện, La Vân Hi, Cung Tuấn lên sàn-10
Tống Thiến và Âu Hào

4. Tôi Thật Sự Yêu Em

Nam thần đường đua tháng 7: Lý Hiện, La Vân Hi, Cung Tuấn lên sàn-11

Tôi Thật Sự Yêu Em kể về câu chuyện của ba người phụ nữ với thân phận và hoàn cảnh khác nhau. Đối mặt với áp lực sinh sản, sự nghiệp và gia đình, họ bước trên những con đường cuộc đời khác nhau.

Sau khi vượt qua khó khăn, họ nhận ra giá trị bản thân và đã gặp hạnh phúc của riêng mình. Tuy đề tài không mới nhưng bộ phim quy tụ chị đại Lưu Đào, người từng thành công với Hoan Lạc Tụng, hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ cho khán giả.

Nam thần đường đua tháng 7: Lý Hiện, La Vân Hi, Cung Tuấn lên sàn-12
Lưu Đài tái xuất phim về phụ nữ hiện đại sau Hoan Lạc Tụng

Nam thần đường đua tháng 7: Lý Hiện, La Vân Hi, Cung Tuấn lên sàn-13

Nam thần đường đua tháng 7: Lý Hiện, La Vân Hi, Cung Tuấn lên sàn-14

5. Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ

Nam thần đường đua tháng 7: Lý Hiện, La Vân Hi, Cung Tuấn lên sàn-15

Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ là bộ phim được remake từ phiên bản cùng tên do Hàn Đông Quân và Tôn Di đóng chính, tạo nên cơn sốt vào mùa hè năm 2018. Trong dự án lần này, vai chính được giao cho Lý Hiện và Xuân Hạ đảm nhận. Liệu cặp đôi có đủ sức để vượt qua cái bóng quá lớn của Dịch Liên Khải và Tần Tang hay không?

Chưa hết, ngay từ khi công khai diễn viên chính cho đến tiết lộ tạo hình nhân vật, Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ bị "ăn gạch đá" vì Lý Hiện và Xuân Hạ đều già chát, kém sắc.

Nam thần đường đua tháng 7: Lý Hiện, La Vân Hi, Cung Tuấn lên sàn-16

6. Mộng Tỉnh Trường An

Nam thần đường đua tháng 7: Lý Hiện, La Vân Hi, Cung Tuấn lên sàn-17

Sau thành công của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, màn comeback của Thành Nghị và Trương Dư Hi trong Mộng Tỉnh Trường An khiến khán giả mong chờ ngày phát sóng. Qua loạt poster và những cảnh quay đẹp mãn nhãn trong trailer, Mộng Tỉnh Trường An hứa hẹn sẽ mang đến một bộ phim hấp dẫn cho người xem.

Nam thần đường đua tháng 7: Lý Hiện, La Vân Hi, Cung Tuấn lên sàn-18
Tạo hình và màu phim của Mộng Tỉnh Trường An.

Mộng Tỉnh Trường An lấy bối thái giám lộng quyền dưới triều đại vua Đường Văn Tông. Để dẹp loạn, vua Đường Văn Tông cùng Vương Nhai bày kế tiêu diệt thái giám Cừu Sĩ Lương.

Tuy nhiên, kế hoạch thất bại, toàn bộ gia tộc Vương Nhai bị xử tử, chỉ còn 2 chị em Trình Nhã Ngư (Trương Dư Hi) và Trình Hề sống sót. Hai người quyết tâm báo thù và rửa oan cho gia tộc. Trình Nhã Ngư gặp được vua Lý Viêm (Thành Nghị), cả hai người bắt đầu câu chuyện tình yêu và chính trị khốc liệt.

Nam thần đường đua tháng 7: Lý Hiện, La Vân Hi, Cung Tuấn lên sàn-19
Thành Nghị trong vai Lý Viêm

Nam thần đường đua tháng 7: Lý Hiện, La Vân Hi, Cung Tuấn lên sàn-20
Trương Dư Hi trong vai Trình Nhã Ngư

7. Ngọc Lâu Xuân

Nam thần đường đua tháng 7: Lý Hiện, La Vân Hi, Cung Tuấn lên sàn-21

Ngọc Lâu Xuân là đứa con tinh thần của nhà biên kịch lắm tai tiếng Vu Chính, do Bạch Lộc và Vương Nhất Triết đóng chính. Phim mang khí chất của chính kịch nhưng lại mang đến nhiều tình tiết gây cười cho khán giả. 

Ngọc Lâu Xuân quy tụ dàn diễn viên phụ đông đảo, đáng kể đến như Kim Thần, Lạt Mục Dương Tử, Dương Dung, Kiều Hân, Thư Sướng, Vương Ngọc Văn… Được biết, Ngọc Lâu Xuân khác hẳn với những bộ phim truyền hình khác, bởi nó tập trung vào các diễn viên nữ và mang tính nữ nhiều hơn.

Nam thần đường đua tháng 7: Lý Hiện, La Vân Hi, Cung Tuấn lên sàn-22
Tạo hình của Ngọc Lâu Xuân không phải bàn cãi vì quá đẹp, màu phim trầm thu hút khán giả mong chờ.

8. Con Cái Nhà Họ Kiều

Nam thần đường đua tháng 7: Lý Hiện, La Vân Hi, Cung Tuấn lên sàn-23

Con Cái Nhà Họ Kiều là bộ phim thuộc đề tài gia đình, xoay quanh câu chuyện của năm anh chị em nhà họ Kiều. Sau khi sinh đứa con thứ năm là Kiều Thất Thất, mẹ liền qua đời.

Còn bố Kiều Tổ Vọng là một người cộc cằn, lại vô cùng ích kỷ, khiến cho cuộc sống của Nhất Thành, Nhị Cường, Tam Lệ, Tứ Mỹ và Thất Thất vô cùng khó khăn.

Nam thần đường đua tháng 7: Lý Hiện, La Vân Hi, Cung Tuấn lên sàn-24
Phim thuộc đề tài phim gia đình.

9. Bắc Triệt Nam Viên

Nam thần đường đua tháng 7: Lý Hiện, La Vân Hi, Cung Tuấn lên sàn-25

Bắc Triệt Nam Viên là bộ phim kể về cuộc sống và công việc của 5 người phụ nữ hiện đại ở chốn đô thị. Họ cùng nhau trải qua những sóng gió và cám dỗ, để rồi mở một quán rượu mang tên: Bắc Triệt Nam Viên. Tác phẩm này mang đến những giá trị quan giúp phụ nữ hiện đại tiến lên về phía trước.

10. Buông Buồm Khi Gió Nổi Lên

Nam thần đường đua tháng 7: Lý Hiện, La Vân Hi, Cung Tuấn lên sàn-26

Buông Buồm Khi Gió Nổi Lên là bộ phim dựa trên bộ tiểu thuyết cùng tên, lấy bối cảnh Trung Quốc trong giai đoạn cải cách mở cửa vào những năm 1990. Phim kể về câu chuyện của 2 thanh niên Tiêu Sấm (Ngô Lỗi) và Bùi Khánh Hoa (Hầu Minh Hạo).

Cả hai là sinh viên của khoa máy tính, thuộc Đại học Yên Kinh. Trong một lần tình cờ, Tiêu Sấm và Bùi Khánh Hoa được giám đốc viện tin tưởng lựa chọn tham gia vào nghiên cứu xu hướng bán máy tính. Họ dễ dàng chuyển đổi từ sơ cấp trở thành những người đầu ngành trong lĩnh vực này.

Nam thần đường đua tháng 7: Lý Hiện, La Vân Hi, Cung Tuấn lên sàn-27
Ngô Lỗi và Hầu Minh Hạo chung khung hình để quảng bá phim.

11. Tình Đầu Trở Lại

Nam thần đường đua tháng 7: Lý Hiện, La Vân Hi, Cung Tuấn lên sàn-28

Tình Đầu Trở Lại được chuyển thể từ tiểu thuyết Cỗ Máy Thời Gian, kể về cuộc phiêu lưu ngọt ngào của học bá lạnh lùng Diệp Hựu Ninh (Thi Bách Vũ) và cô gái hoa hướng dương Hạ Văn Hy (Trần Hạo Vũ) ở trong thời gian và không gian song song.

Hai người gặp nhau với xác suất là 1 phần 1 tỷ, bắt đầu lại cuộc sống trung học, gặp lại bạn bè thời thanh xuân và bắt đầu lại mối tình đầu ngây ngô. Cuộc đối thoại xuyên qua thời không này mang đến một tầng sắc màu kỳ diệu lên khoảng thời gian thiếu niên tươi đẹp.

Nam thần đường đua tháng 7: Lý Hiện, La Vân Hi, Cung Tuấn lên sàn-29
Phim thuộc thể loại thanh xuân vườn trường với tình tiết thời gian song song mới mẻ.

Nam thần đường đua tháng 7: Lý Hiện, La Vân Hi, Cung Tuấn lên sàn-30
Chemistry của cặp đôi chính ngọt ngào, khán giả nhất định không thể bỏ lỡ bộ phim nhẹ nhàng, tình cảm này!

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/phim-trung-thang-7-do-bo-voi-loat-nam-than-nuc-tieng-tat-ca-xe-ra-cho-ly-hien-la-van-hi-len-song-2177066.html

Cung Tuấn Lý Hiện La Vân Hi

Tin tức mới nhất