'Nam thần không tuổi' U60 cởi trần ngồi viết sách, lộ body ngoài đời thực gây bão MXH

Ông chú U60 tiếp tục làm chao đảo cộng đồng mạng châu Á.

Chuando Tan không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng mạng châu Á khi nam nghệ sĩ người Singapore sở hữu vẻ đẹp "không tuổi", trẻ mãi không già. Cận kề tuổi 60, Chuando Tan vẫn duy trì được vóc dáng cường tráng, phong độ hấp dẫn không thua kém gì các thanh niên "tiểu thịt tươi".

Trong những hình ảnh được đăng tải trên mạng có thể thấy, nam thần này có cơ bụng chuẩn 6 múi đẹp như tạc tượng. Làn da của anh cũng chưa thấy có dấu hiệu bị lão hóa. Ngoài ra, phong cách thời trang trẻ trung, sành điệu của nam thần này cũng được nhiều người yêu thích. 

Nam thần không tuổi U60 cởi trần ngồi viết sách, lộ body ngoài đời thực gây bão MXH-1
Chuando Tan nổi tiếng là nam thần sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian.

Mới đây, Chuando Tan đã gây bão mạng xã hội khi anh đăng loạt ảnh mới đầy cuốn hút, người hâm mộ được xem cận cảnh body ngoài đời thực của nam thần này bằng camera thường. Loạt bức ảnh được ông chú U60 đăng tải cho thấy anh đang cởi trần, khoe cơ bắp cường tráng cùng body không chút mỡ thừa.

Chuando Tan đeo kính khoe khéo gương mặt góc cạnh với mái tóc bồng bềnh lãng tử. Anh ngồi ở ngoài ban công đang chăm chú viết sách. Theo dòng chia sẻ của Chuando Tan, anh đang cố gắng hoàn thành cuốn sách bằng tiếng Anh của mình để chia sẻ về lối sống lành mạnh giúp anh giữ được vẻ ngoài trẻ trung theo năm tháng. 

Loạt bức ảnh cởi trần viết sách của nam thần Singapore đã được người hâm mộ khen hết lời. Rõ ràng, vẻ ngoài không tuổi của Chuando Tan là hoàn toàn có thật, đẹp mọi góc nhìn ngay cả khi dùng camera thường, không cần dùng phần mềm chỉnh sửa.

Nam thần không tuổi U60 cởi trần ngồi viết sách, lộ body ngoài đời thực gây bão MXH-2
Những bức hình cởi trần đang ngồi viết sách của anh đã gây bão mạng xã hội.

Một ý kiến của người dùng mạng: "Đây là người đàn ông châu Á duy nhất được coi là hấp dẫn trên toàn cầu. Anh ấy không chỉ có ngoại hình trẻ đẹp mà thần thái cũng rất đỉnh, toát lên vẻ đẹp tri thức uyên thâm".

"Ngoại hình của anh ấy quá hoàn mỹ. Anh ấy sẵn sàng làm việc chăm chỉ và kiên trì đến cùng để đạt được điều mình muốn. Trên hết, Chuando Tan luôn biết yêu thương và chăm sóc bản thân. Một người luôn sống tử tế với chính mình thì cũng sẽ như vậy với người khác", một người hâm mộ khác bình luận. 

Ngày trẻ, Chuando Tan khởi nghiệp với vai trò người mẫu sau đó anh lấn sân sang làm diễn viên và rồi trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, anh cũng xuất bản những cuốn sách của riêng mình, chủ yếu chia sẻ về những bí quyết giúp anh duy trì vẻ đẹp vượt thời gian. 

Nam thần không tuổi U60 cởi trần ngồi viết sách, lộ body ngoài đời thực gây bão MXH-3
Người đàn ông duy trì lối sống lành mạnh để có vẻ ngoài trẻ trung.

Ông chú U60 từng chia sẻ rằng, anh luôn duy trì quan điểm chất lượng sức khỏe và vóc dáng phụ thuộc 70% vào chế độ ăn uống hàng ngày, việc tập luyện chỉ chiếm 30%. Do đó, anh thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh, thường xuyên ăn trứng, ức gà, rau xanh, trái cây và cá tươi để tăng cơ giảm mỡ. Anh không uống cà phê hay trà nhưng luôn duy trì việc uống nhiều nước trong ngày và nói không với thuốc lá, đồ uống có cồn.

“Nam thần không tuổi” cũng tránh thức khuya, luôn cố gắng ngủ trước 11 giờ tối để có nhiều năng lượng làm việc cho ngày hôm sau. Về việc luyện tập thể dục, anh thường dành 90 phút mỗi ngày để thực hiện các bài tập nâng cao sức khỏe và duy trì vóc dáng săn chắc, vạm vỡ như hiện nay.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nam-than-khong-tuoi-u60-coi-tran-ngoi-viet-sach-lo-body-ngoai-oi-thuc-gay-bao-mxh-a641775.html

nam thần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao