Nam thần thể hình số 1 xứ Trung: Từ cậu bé 108kg thành mỹ nam 6 múi vạn người mê

Người đàn ông nổi tiếng này từng bị bắt nạt, chế giễu vì thân hình "quá khổ".

Đặng Tử Hàng (hay còn có biệt danh là Jason), là một trong những nam thần thể hình được yêu thích nhất tại đất nước tỷ dân. Ít ai biết rằng, trước khi sở hữu vóc dáng vạn người mê, Tử Hàng từng là nạn nhân của sự bắt nạt và chế giễu.

Hồi nhỏ, anh từng béo đến mức có cân nặng là 108kg. Ngoại hình quá khổ của anh Đặng khiến người đàn ông luôn cảm thấy mặc cảm và tự ti khi ra chốn đông người. Vào năm 15 tuổi, Tử Hàng chơi bóng rổ và thay đổi chế độ ăn uống để cải thiện vóc dáng của mình.

Nam thần thể hình số 1 xứ Trung: Từ cậu bé 108kg thành mỹ nam 6 múi vạn người mê-1
Đặng Tử Hàng từng là một cậu bé mập mạp bị mọi người chế giễu.

Sau đó, anh tình cờ đến phòng tập gym để rèn luyện sức mạnh và quyết tâm theo đuổi con đường này kể từ đó. Đến năm 2017, anh trở thành HLV thể hình nổi tiếng, các clip về luyện tập của anh đều nhận được sự ủng hộ đông đảo trong cộng đồng mạng.

Ngoài việc chăm chỉ đến phòng tập mỗi ngày thì Đặng Tử Hàng cũng thực hiện chế độ ăn uống khoa học với nguyên tắc như sau: Protein chiếm 50% tổng khẩu phần ăn hàng ngày. Còn chất béo đến từ các loại hạt chiếm 10%. Ngoài ra, anh sẽ bổ sung thêm chất xơ và tinh bột đa dạng mỗi ngày nhưng với lượng vừa phải.

Nam thần thể hình số 1 xứ Trung: Từ cậu bé 108kg thành mỹ nam 6 múi vạn người mê-2
Anh đã kiên trì luyện tập để có vóc dáng hoàn mỹ.

Về thời gian ăn uống thì cứ 3 giờ anh dùng bữa một lần và lượng nước tiêu thụ hàng ngày rơi vào khoảng 3,2 lít. Nhờ vậy mà cho đến nay, anh Đặng sở hữu vóc dáng vạn người mê với cơ bụng chuẩn 6 múi và bắp tay cuồn cuộn, săn chắc.

Theo nam thần thể hình này việc sở hữu một vóc dáng đẹp không phải là quá khó chủ yếu đòi hỏi sự quyết tâm và kiên trì bền bỉ của mỗi người. Giờ đây, khi đã trở thành người đàn ông điển trai được nhiều người yêu thích, Đặng Tử Hàng đôi lúc vẫn cảm thấy rùng mình khi nhớ về quãng thời gian anh mập mạp, bị mọi người cười chê.

Nam thần thể hình số 1 xứ Trung: Từ cậu bé 108kg thành mỹ nam 6 múi vạn người mê-3
Theo anh, chỉ cần có sự quyết tâm và kiên trì là sẽ sở hữu được thân hình như ý.

Nam thần thể hình số 1 xứ Trung: Từ cậu bé 108kg thành mỹ nam 6 múi vạn người mê-4
Vẻ đẹp của Tử Hàng làm nhiều chị em mê mệt.

Ngoài việc là một HLV cá nhân, anh cũng là đại sứ thương hiệu cho một số sản phẩm về chăm sóc sức khỏe. Giờ đây, anh cố gắng đạt mục tiêu sản xuất thật nhiều nội dung chất lượng cao hơn để truyền tình yêu tập thể hình đến với nhiều người hơn. Anh muốn truyền tải những trải nghiệm tích cực của mình khi tập thể hình để nhiều người đang thừa cân, béo phì sẽ lựa chọn cho mình con đường đúng đắn để giảm cân.

Về đời tư cá nhân, Đặng Tử Hàng từng có cuộc hôn nhân viên mãn với nữ thần thể hình Tống Dục Hân. Cô cũng sở hữu vóc dáng hoàn hảo, cuốn hút với cơ bắp săn chắc. Vì có chung sở thích và trải nghiệm giống nhau nên cặp đôi nhanh chóng bắt đầu mối quan hệ yêu đương mặn nồng.

Nam thần thể hình số 1 xứ Trung: Từ cậu bé 108kg thành mỹ nam 6 múi vạn người mê-5
Anh từng có cuộc hôn nhân viên mãn với mỹ nhân thể hình.

Cả hai cùng nhau nỗ lực để trở thành phiên bản tốt nhất. Cặp đôi quay chung video luyện tập nơi công cộng hoặc trong phòng thể hình được nhiều người thích thú. Tử Hàng từng cho hay, nhờ lấy vợ mà anh ngày càng chăm chỉ tập luyện hơn để trở thành người chồng đẹp nhất trong mắt vợ.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài 4 năm rồi đường ai nấy đi khiến người hâm mộ tiếc nuối. Giờ đây, Tử Hàng vẫn tiếp tục công việc làm HLV và hoạt động tích cực trong giới thể hình.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nam-than-the-hinh-so-1-xu-trung-tu-cau-be-108kg-thanh-my-nam-6-mui-van-nguoi-me-a639877.html

Trung Quốc nam thần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao