Nạn nhân 3 tuổi trong vụ cháy tiệm sửa xe ở Bình Thuận đã tử vong

Cháu bé 3 tuổi, nạn nhân cuối cùng trong vụ cháy tiệm sửa xe ở TP Phan Thiết, Bình Thuận đã không qua khỏi vào rạng sáng nay, sau thời gian được điều trị. Đến nay, vụ cháy làm 3 mẹ con cùng 1 người dân tử vong.

Ngày 2/9, một lãnh đạo UBND TP Phan Thiết cho biết cháu T.Q.T. (3 tuổi, con chủ tiệm sửa xe) đã tử vong sau thời gian được điều trị tại bệnh viện. Cháu bé tử vong vào khoảng 2h15 sáng cùng ngày; hiện thi thể đã được bệnh viện làm thủ tục bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Cháu T. là người con thứ 2 của anh Tạ Văn Hưng (35 tuổi) trong vụ cháy tiệm sửa xe vào chiều tối 31/8.

“Ngay sau khi xảy ra vụ cháy, các cấp chính quyền địa phương đã thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho các gia đình nạn nhân. Về trường hợp anh Nguyễn Hữu Đ., người dũng cảm lao vào cứu ba mẹ con chị T. nhưng không may bị điện giật tử vong, địa phương đang xem xét để trao các huy hiệu cao quý”. vị lãnh đạo UBND TP Phan Thiết thông tin.

Như vậy, đến nay vụ cháy đã làm 4 người tử vong gồm: vợ anh Hưng là chị Phạm Thị Bảo T. (32 tuổi), anh Nguyễn Hữu Đ. (35 tuổi, hàng xóm của anh Hưng, người dũng cảm lao vào cứu 3 mẹ con chị T.) và hai người con của anh Hưng là cháu A. và cháu T.

Như VietNamNet thông tin, vào khoảng 18h15 ngày 31/8, tại trước nhà làm nơi sửa xe của anh Tạ Văn Hưng ở số 414 đường Hải Thượng Lãn Ông, thôn Xuân Tài, xã Phong Nẫm, TP Phan Thiết xảy ra cháy.

Lúc này, anh Hưng đứng gần cửa nên kịp chạy thoát ra ngoài, còn lại vợ là chị Phạm Thị Bảo T. cùng hai con nhỏ là cháu A. và cháu T. đang ở sau nhà, bị kẹt không thoát ra được.

Chứng kiến sự việc, anh Nguyễn Hữu Đ. là hàng xóm cùng một số người dân đã hỗ trợ lao vào cứu ba mẹ con chị T.. Tuy nhiên, anh Đ. không may bị điện giật tử vong.

Nạn nhân 3 tuổi trong vụ cháy tiệm sửa xe ở Bình Thuận đã tử vong-1
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ cháy. (Ảnh: T.L)

Ngay sau khi nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Bình Thuận cùng Công an TP Phan Thiết đã điều động 4 xe, 23 cán bộ, chiến sĩ xuống hiện trường tổ chức chữa cháy và cứu người bị nạn.

Lực lượng cứu hộ phát hiện 3 mẹ con chị T. nằm trong nhà vệ sinh, đã nhanh chóng đưa ra ngoài và chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, chị T. đã tử vong. Hai người con sau đó cũng tử vong sau thời gian điều trị tại bệnh viện.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nan-nhan-3-tuoi-trong-vu-chay-tiem-sua-xe-o-binh-thuan-da-tu-vong-2184700.html

vụ cháy hỏa hoạn tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao