Nàng dâu xin lỗi khi mặc váy ngắn uốn éo trước mặt bố chồng

Cô gái tên M.H., đã lên tiếng trần tình vì clip mặc váy ngắn, đứng trước mặt bố chồng.

Mới đây, một tài khoản có tên M.H. gây chú ý khi chia sẻ đoạn clip khoe bố mẹ chồng là người sống hiện đại, luôn ủng hộ sở thích riêng của con cái, kể cả con dâu.

Đáng chú ý, trong clip M.H còn diện một chiếc váy ngắn màu đỏ đứng soi gương và phía sau là bố chồng đang ngồi. Ngắm ngía bản thân trước gương, M.H còn mạnh dạn hỏi bố chồng:''Ba thấy con mặc sao ba?''.

Nàng dâu xin lỗi khi mặc váy ngắn uốn éo trước mặt bố chồng-1

Người bố sau đó hết lời ngợi khen, bày tỏ ủng hộ gu ăn mặc của con dâu. ''Quá đẹp luôn, con ba đẹp'', ông vừa mỉm cười vừa trả lời.

M.H tiếp tục hỏi thêm: ''Có hở hang lắm không ba?''. Người bố chồng cho rằng mặc như vậy là bình thường, con gái thời hiện đại có thể phô những điểm mạnh vòng 1, vòng 3 của mình.

Đoạn clip xuất hiện đã để lại khá nhiều ý kiến trái chiều, đặc biệt là phản ứng từ bố chồng.

Ngoài ngưỡng mộ sự gần gũi, thân thiết giữa bố chồng với con dâu, nhiều người cho rằng hành động mặc váy ngẵn cũn uốn éo trước mặt bố chồng có phần chưa ý tứ.

Nàng dâu xin lỗi khi mặc váy ngắn uốn éo trước mặt bố chồng-2

Trước những ý kiến trái chiều, mới đây nàng dâu trong clip tiếp tục có động thái mới. Theo M.H., khi làm clip, mục đích của cô là muốn khoe bố mẹ chồng có suy nghĩ hiện đại, không gò bó con cái.

Tuy nhiên, vì chọn trang phục chưa phù hợp, cách truyền đạt không rõ ràng khiến mọi người hiểu lầm.

"Lỗi sai của mình là lựa chọn trang phục chưa phù hợp cũng như lựa chọn góc quay khiến mọi người có cái nhìn sai về gia đình của mình. Qua sự việc lần này, mình nghiêm túc rút kinh nghiệm để chọn lọc thông tin và mang những thông điệp giá trị.

Hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn khách quan hơn về mình và gia đình mình. Cảm ơn rất nhiều và hy vọng mọi người sẽ thông cảm, bỏ qua", cô cho hay.

Đặc biệt, khi được hỏi vì sao có cả bố và mẹ chồng suy nghĩ thoáng, tại sao M.H., không chọn việc quay clip và hỏi ý kiến mẹ, cô trải lòng: "Do mẹ chồng chưa tự nhiên trước ống kính nên phải nhờ bố, không ngờ lại khiến mọi người hiểu lầm nhiều như vậy". 

Hiện video của M.H., đăng tải trước đó đã thu về gần 6 triệu lượt xem trên Tiktok chỉ sau ít ngày lên sóng.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nang-dau-xin-loi-khi-quay-clip-uon-eo-truoc-mat-bo-chong-n-295422.html

mẹ chồng nàng dâu con dâu bố chồng

Tin tức mới nhất