Nàng mặt tròn học ngay Triệu Lộ Tư 5 kiểu buộc tóc cực xinh

"Trợ thủ đắc lực" cho nhan sắc của Triệu Lộ Tư thêm thăng hạng chính là những kiểu tóc buộc rất dễ thương đáng để chị em học hỏi.

Kiểu 1: búi tóc cao ở đỉnh đầu

Đầu tiên là kiểu tóc mà Triệu Lộ Tư rất thích chính là mốt tóc búi cao ở đỉnh đầu rất thoáng mát và tôn gương mặt xinh đẹp. Cô nàng hướng dẫn cách búi tóc này là dùng lược chải rồi cột kiểu đuôi ngựa và xoắn vài vòng sau đó cố định lại ở đỉnh đầu là được. Nếu có tóc mai thì vén ra sau tai để tạo nét nữ tính, đáng yêu.

Nàng mặt tròn học ngay Triệu Lộ Tư 5 kiểu buộc tóc cực xinh-1

Nàng mặt tròn học ngay Triệu Lộ Tư 5 kiểu buộc tóc cực xinh-2

Kiểu 2: cột tóc nửa đuôi ngựa

Tóc đuôi ngựa buộc nửa mang lại hiệu ứng rực rỡ, tươi trẻ cho chị em và có thể phù hợp với mọi kiểu trang phục. Điểm mấu chốt của kiểu tóc này là khi buộc lên sẽ tôn khuôn mặt và hack tuổi, rất hợp với những cô nàng mặt tròn mũm mĩm.

Nàng mặt tròn học ngay Triệu Lộ Tư 5 kiểu buộc tóc cực xinh-3

Đầu tiên, từ đỉnh chân tóc giữa 2 chân mày, dùng hai ngón tay tách tóc mái theo hình tam giác rồi lấy tóc mai ra một góc 45 độ. Cách làm này giúp đảm bảo rằng một nửa tóc đuôi ngựa được buộc chính xác. 

Sau khi buộc nửa đuôi ngựa, lấy một chùm tóc ở phía dưới đuôi ngựa, buộc bằng một sợi dây chun nhỏ ở giữa, buộc hai hoặc ba lần, sau đó dùng kẹp đen vào dây chun và quấn quanh thắt chặt một chút để có kiểu tóc đuôi ngựa trẻ trung.

Nàng mặt tròn học ngay Triệu Lộ Tư 5 kiểu buộc tóc cực xinh-4

Kiểu 3: tết tóc 2 bên ngọt ngào

Khó có thể phủ nhận nhan sắc của Triệu Lộ Tư càng thêm cuốn hút khi để kiểu tóc 2 thắt bím 2 bên. Kiểu thắt bím này không chỉ toát lên vẻ ngọt ngào, đáng yêu mà cách thực hiện cũng khá đơn giản và nhanh chóng, chỉ cần chưa đầy hai phút là bạn đã hoàn thành xong cách thắt bím tóc này rồi đấy.

Nàng mặt tròn học ngay Triệu Lộ Tư 5 kiểu buộc tóc cực xinh-5

Đầu tiên lấy phần tóc phía trên trán ra, chia làm hai rồi xoắn hai lọn tóc lại với nhau thành bím hai lọn, thực hiện cho đến vị trí mang tai rồi dùng dây chun buộc chặt lại, phía bên kia cũng làm tương tự.

Nàng mặt tròn học ngay Triệu Lộ Tư 5 kiểu buộc tóc cực xinh-6

Kiểu 4: tết tóc với khăn đẹp tựa công chúa

Ngoài phong cách ngọt ngào và dễ thương, thỉnh thoảng Triệu Lộ Tư cũng biến hóa trở thành nàng công chúa khi thử nghiệm kiểu tóc tết với khăn và thắt nơ. 

Nàng mặt tròn học ngay Triệu Lộ Tư 5 kiểu buộc tóc cực xinh-7

Lấy phần tóc ở trán và tết xoắn lại thành bím 3 lọn, tết ​​đến phần thứ 5 thì cố định lại bằng dây chun, sau khi buộc xong nhớ kéo tóc ra 1 chút để tạo độ bồng bềnh ở đỉnh đầu. Sau đó lấy tóc từ đỉnh tai, cố định bằng dây chun và luồn cột đuôi ngựa qua phần tóc phía trên vòng tóc, cuối cùng đừng quên tết lỏng và tạo khối nhé.

Nàng mặt tròn học ngay Triệu Lộ Tư 5 kiểu buộc tóc cực xinh-8

Kiểu 5: tóc búi thấp đầy khí chất

Chẳng cần cầu kì, với kiểu tóc búi thấp và được thêm phụ kiện bằng ruy băng cũng đủ tôn lên khí chất lẫn thần thái sang chảnh cho Triệu Lộ Tư. 

Nàng mặt tròn học ngay Triệu Lộ Tư 5 kiểu buộc tóc cực xinh-9

Với kiểu tóc này bạn có thể chia ngôi giữa, buộc tóc gọn hết ra sau. Nếu bạn có mái tóc ngắn thì có thể gập (cuộn) tóc 1 lần, tóc dài hơn có thể gập lại 2-3 lần và cố định bằng dây buộc tóc. Sau đó giấu phần tóc đã cuộn vào trong tóc tạo kiểu bằng dây buộc tóc hoặc ruy băng để tăng thêm nét thanh lịch.

Nàng mặt tròn học ngay Triệu Lộ Tư 5 kiểu buộc tóc cực xinh-10

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nang-mat-tron-hoc-ngay-trieu-lo-tu-5-kieu-buoc-toc-cuc-xinh-n-307802.html

Triệu Lộ Tư tóc đẹp kiểu tóc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao