'Nàng thơ' mới của điện ảnh Hàn cau có, suýt phát khóc vì bị phóng viên săn ảnh tại sân bay

Hình ảnh nàng thơ mới Jun Jong Seo cau có tại sân bay đang nhận phải "cơn bão" chỉ trích từ cư dân mạng khi cho rằng cô nàng quá chảnh chọe.

Ngày 15/5, các diễn viên, đạo diễn trong đoàn làm phim Burning đã có mặt tại sân bay Incheon để sang Pháp tham dự LHP Cannes 2018. Nữ diễn viên trẻ Jun Jong Seo nhận được rất nhiều sự quan tâm khi cô là vai nữ chính của bộ phim.

Tuy nhiên, ngay khi bước đến sân bay, Jong Seo đã vô cùng khó chịu khi bị phóng viên có mặt tại đó chụp ảnh. Cô liên tục lấy tay và khăn che mặt bày tỏ sự không đồng ý. Hình ảnh nàng thơ mới của điện ảnh Hàn suýt phát khóc tại sân bay đang trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng.

Những bình luận trên trang mạng Naver đều bày tỏ sự thất vọng trước sự ứng xử của Jong Seo bởi cô chỉ là một diễn viên mới. 


Những hình ảnh khó chịu của Jong Seo khi thấy phóng viên ở sân bay. Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin khi đó chỉ có 2 phóng viên và không hề quấy rầy cô 



Cô nàng suýt phát khóc 

Tuy nhiên, cũng có một vài bình luận lên tiếng bênh vực Jong Seo và cho rằng việc đoàn làm phim Burning đến Pháp là lịch trình bí mật, các phóng viên đã "cắm trại" tại sân bay để cố chụp những bức ảnh độc quyền. Thêm nữa, Jong Seo chỉ là một nghệ sĩ mới vào nghề, việc cô phản ứng thái quá và sợ hãi trước sự xuất hiện bất ngờ của nhiều camera là khó tránh khỏi.

Jun Jung Seo năm nay 22 tuổi, cô hiện theo học tại khoa Film Arts tại trường đại họ Sejong. Burning là tác phẩm đầu tay của cô đồng thời là tác phẩm mở đường hoàn hảo để cô trở thành ngôi sao hạng A của showbiz Hàn.

Burning hiện nhận được rất nhiều kì vọng của người dân Hàn với đề cử Cành Cọ Vàng cho phim xuất sắc nhất tại LHP Cannes.
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nang-tho-moi-cua-dien-anh-han-cau-co-suyt-phat-khoc-vi-bi-phong-vien-san-anh-tai-san-bay-n-154050.html

Jun Jong Seo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao