'Náo hôn' ám ảnh: Cô dâu chú rể bị 'tẩm quất' không thương tiếc

Có người nương tay đánh nhẹ, cũng có người quất mạnh vào chân chú rể khiến anh kêu lên đau đớn.

Ngày 5/9 vừa qua, một dân mạng đến từ Tân Cương (Trung Quốc) chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh đôi tân lang tân nương bị quất thê thảm vào ngày đón dâu.

Trong video, khi chú rể cõng cô dâu trên lưng, hội anh em đã đón đầu cặp đôi bằng màn tẩm quất vào chân chú rể bằng gậy và thắt lưng da. Được biết đây là nghi lễ "náo hôn" vốn được nhiều địa phương ở Trung Quốc duy trì.

Nhưng so với phong tục truyền thống thì những màn náo hôn biến tướng ngày nay lại đang trở thành nỗi ám ảnh của các cặp đôi.


Clip bạn bè cô dâu chú rể náo hôn bằng cách đánh vào chân chú rể khi anh đang cõng cô dâu ra xe.

Náo hôn ám ảnh: Cô dâu chú rể bị tẩm quất không thương tiếc-1
Hội anh em đón đầu cặp đôi bằng màn tẩm quất.

Có người nương tay đánh nhẹ, cũng có người quất mạnh vào chân chú rể khiến anh kêu oai oái vì đau đớn. Trong khi đó cô dâu liên tục nhăn nhó và xin nhẹ tay.

Náo hôn ám ảnh: Cô dâu chú rể bị tẩm quất không thương tiếc-2Náo hôn ám ảnh: Cô dâu chú rể bị tẩm quất không thương tiếc-3

Cuối cùng khi tân lang tân nương chuẩn bị lên xe, một người đàn ông cố tình đánh cô dâu bằng gậy. Cô lập tức quay lại lườm nguýt tỏ vẻ không hài lòng về màn náo hôn của hội anh em chú rể.

Náo hôn ám ảnh: Cô dâu chú rể bị tẩm quất không thương tiếc-4Náo hôn ám ảnh: Cô dâu chú rể bị tẩm quất không thương tiếc-5

Sự việc sau khi đăng tải trên MXH đã gây ra những bức xúc trong dư luận. Nhiều người chỉ trích màn náo hôn kém văn minh và cho rằng hội anh em có phần đùa quá trớn trong ngày vui của tân lang tân nương.

Một số người bình luận:

"Nhìn vào những màn náo hôn văn minh và vô văn hóa, tâm trạng con người sẽ hoàn toàn khác. Náo hôn văn minh khiến người ta vừa vui vừa ghen tị. Náo hôn vô văn hóa khiến người ta khó chịu và kinh tởm".

"Hội anh em kiểu gì thế này, chú rể kết bạn với nhầm người rồi".

"Hôn lễ là ngày vui, khoảnh khắc cô dâu sắp lên xe hoa thì không còn vui nữa".

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tan-lang-tan-nuong-bi-hoi-anh-em-tam-quat-vao-ngay-don-dau-2219498.html

phong tục cưới Đám cưới

Tin tức mới nhất