Netizen phát sốt với ảnh chụp chung của Tứ Đại Thiên Vương

Dù sự nghiệp mỗi người khác nhau nhưng Tứ Đại Thiên Vương vẫn giữ vững nhan sắc.

Gần đây, cư dân mạng đang truyền tay bức ảnh chụp chung khung hình của Tứ đại Thiên Vương Hong Kong. 4 ngôi sao đình đám: Trương Học Hữu, Lê Minh, Lưu Đức Hoa, Quách Phú Thành vẫn giữ được vẻ ngoài phong độ đáng mơ ước dù đã bước qua thời hoàng kim. Đặc biệt, cư dân mạng phát hiện được một điểm trùng hợp bất ngờ giữa 4 ngôi sao đình đám xứ Cảng thơm.

Tứ đại Thiên Vương được cư dân mạng ưu ái bầu nên từ những năm 1990, gắn liền với tên tuổi của Trương Học Hữu, Lê Minh, Lưu Đức Hoa, Quách Phú Thành. 4 sao nam kể trên đều sở hữu sự nghiệp lừng lẫy trải dài từ nội địa đến quốc tế. Tên tuổi của họ đều được nhắc đến ở hầu hết các lĩnh vực của làng giải trí châu Á bên cạnh mảng âm nhạc, phim ảnh.

Netizen phát sốt với ảnh chụp chung của Tứ Đại Thiên Vương-1
Ảnh chung khung hình của Trương Học Hữu, Lê Minh, Lưu Đức Hoa, Quách Phú Thành bị "đào" lại.

Trong bức ảnh vừa được lan truyền dàn nam thần Hong Kong chuộng áo sơ mi, áo thun trắng, thắt cà vạt tối màu. Trên tay Lưu Đức Hoa còn cầm một mô hình hoạt hình ngộ nghĩnh. Khi zoom cận ảnh, 4 mỹ nam gây sốt với ngũ quan hài hòa, làn da ít khuyết điểm. Đặc biệt, mỗi người đều sở hữu một vẻ đẹp riêng, không ai lấn át ai.

Hiện, chưa thể xác nhận thời điểm chụp bức ảnh, song khi nhìn vẻ ngoài của các nam thần, netizen dự đoán khoảnh khắc này được ghi lại cách đây khá lâu. Hiện, các ngôi sao đã bước qua độ tuổi U60 - U70 của đời người.

4 tượng đài âm nhạc Cantopop vẫn luôn chiếm chọn một vị trí đặc biệt trong trái tim, không chỉ đối với những người hâm mộ từ "kỷ nguyên vàng", mà còn là lớp trẻ ngày nay - minh chứng hùng hồn nhất cho câu nói "Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi".

Netizen phát sốt với ảnh chụp chung của Tứ Đại Thiên Vương-2

Có câu nói: "Trong Tứ đại Thiên Vương, Quách Phú Thành là Vũ Vương (ông hoàng nhảy múa), Lưu Đức Hoa là Ảnh Đế (thiên tài điện ảnh), Trương Học Hữu là Ca Thần (giọng ca trời phú), Lê Minh là Vương Tử (nam thần điển trai)". Sau vài thập kỷ, người có cuộc sống hôn nhân và sự nghiệp viên mãn, người vẫn chênh vênh, cô độc ở tuổi ngũ tuần.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/netizen-phat-sot-voi-anh-chup-chung-cua-tu-dai-thien-vuong-a593678.html

Sao Hoa Ngữ Trương Học Hữu Lê Minh quách phú thành Lưu Đức Hoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao