'Ngã ngửa' cách trị mụn ẩn 'hiệu quả' không tưởng của Tiên Tiên

Nhiều fans hy vọng sẽ nhận được một tip dưỡng da nào đó hữu ích từ Tiên Tiên nhưng rồi ai cũng bật ngửa khi nghe hết chia sẻ.

Tiên Tiên là một trong những ca sĩ, nhạc sĩ trẻ tài năng và nhận được sự yêu quý của đông đảo khán giả.

Ngoài giọng hát lạ, cô nàng còn gây chú ý bởi tính cách lầy lội và những lần đáp trả fans gây cười trên MXH.

Mới đây nhất, Tiên Tiên đã có một pha tấu hài cực mạnh về chuyện chia sẻ bí kíp làm đẹp. Clip trả lời fan đã nhanh chóng khiến nhiều netizen thích thú vì độ mặn mòi của chính chủ.


Clip Tiên Tiên chia sẻ cách "trị" mụn ẩn

Theo đó, khi có khán giả đặt câu hỏi "Chia sẻ cách chăm sóc da của Tiên đi ạ", giọng ca Say You Do đã lập tức có ngay câu trả lời.

Cô nàng còn giữ gương mặt tỉnh bơ suốt video khiến nhiều fans đã hy vọng sẽ nhận được một tip dưỡng da nào đó hữu ích. Nhưng rồi ai nấy đều "bật ngửa" khi nghe hết chia sẻ của Tiên Tiên.

"Tiên nhớ tầm tháng 7 Tiên bị mụn ẩn, xong khoảng 1 tháng trở lại đây Tiên chăm chỉ xài... filter Instagram nên nó hết.", Tiên Tiên chia sẻ.

Ngã ngửa cách trị mụn ẩn hiệu quả không tưởng của Tiên Tiên-1
Bí kíp của Tiên Tiên là... chẳng có bí kíp nào cả, đơn giản và nhanh gọn đó là xài app. Chỉ qua một lớp filter "thần thánh" từ Instagram thì dù da mặt có lổn nhổn vì mụn cũng láng mịn ngay tức khắc.
 
Ngã ngửa cách trị mụn ẩn hiệu quả không tưởng của Tiên Tiên-2
Câu trả lời hồn nhiên và mặn mòi này của giọng ca 9X khiến nhiều người thích thú

Trước đến nay, nữ ca sĩ vẫn luôn chăm chỉ tương tác và trả lời nhiều tin nhắn từ fan. Sự gần gũi, đáng yêu của Tiên Tiên đã đốn tim không ít người hâm mộ.

Đặc biệt, những lần chia sẻ về tips làm đẹp của cô đều gây chú ý lớn vì chuẩn tấu hài.


Clip Tiên Tiên "nửa đùa nửa thật" chia sẻ tips cạo chân mày của bản thân: "Tôi sẽ xài nhíp để nhíp từng cọng chứ không xài dao cạo vì cạo không kịp thì tâm linh lắm. Kiểu như thượng đế cho mình đẹp thì đẹp, thượng đế không vui là xong".Ngã ngửa cách trị mụn ẩn hiệu quả không tưởng của Tiên Tiên-3Ngã ngửa cách trị mụn ẩn hiệu quả không tưởng của Tiên Tiên-4
Không biết trả lời ask ra sao chứ riêng khoản xài filter thì rất gì và này nọ

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nga-ngua-cach-tri-mun-an-hieu-qua-khong-tuong-cua-tien-tien-n-281982.html

Tiên Tiên chăm sóc da Làm đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao