Ngã vào vòng tay người đàn ông mới (Phần 6)

Vy đứng vịn tay vào lan can, nhìn ra xa có một không gian khá là rộng rãi, vô cùng thoáng đãng với một nửa là đầm sen bao quanh, nhìn sang một bên là công viên nước với chiếc đu quay khổng lồ, còn bên kia là hồ Tây thơ mộng.

Vy nhắm mắt hít một hơi thật sâu, quả là dễ chịu.

Một buổi sáng mệt mỏi, Vy bước đi và còn nghe loáng thoáng những lời trách móc gì đó của cô gái kia và tiếng Cường giải thích. Đúng là cô ả phải bất ngờ về anh người yêu đoan chính lắm -  Vy thầm nghĩ, nhưng điều đó không làm Vy bận tâm cho lắm, chuông điện thoại réo liên hồi.

Là Hải, sao anh ta cứ xuất hiện không đúng lúc thế này nhỉ, Vy miễn cưỡng gạt máy nghe:

- Anh biết em đang tâm trạng, cả tuần nay không gặp anh nhớ đúng không? Anh qua đón đi đâu đó nhé?

- Tùy anh - Vy nói một cách vô thức


Ra khỏi mấy quán thời trang trời cũng về chiều. Sau bữa tối Hải vòng xe đưa Vy đi ngắm hoàng hôn. Không khí một buổi chiều nhẹ nhàng và thoang thoảng gió.  
(ảnh minh họa)

Hải đưa Vy vào một vài cửa hiệu thời trang trên phố.Vy bất ngời quay sang hỏi:

- Chuyện gì thế ạ?

- Không phải phụ nữ không vui thì nên đi mua sắm à? Ra ngoài đi, anh giúp em lựa vài bộ đồ nhé!

Vy bước theo Hải ra khỏi xe và đi vào cửa hiệu.

Phải nói là Hải cũng có mắt thẩm mỹ không tồi, Hải đi trước lựa đồ, còn Vy đi theo sau ngoan như một chú cún con, theo dõi từng cử chỉ của Hải, như một đứa con gái nhà lành không biết về về thời trang hay váy áo.

- Em vào thử đi, đẹp đấy chứ, hợp gu của em không? Nói rồi Hải đưa đống đồ vừa lựa cho nhân viên cửa hàng.

- Chắc là hợp, Vy đáp lời từ tốn

Bước ra từ phòng thay đồ, chiếc đầu tiên Vy mặc là một chiếc đầm 2 dây mầu hồng phớt nhẹ nhàng, ôm nhẹ cơ thể, khoe thân hình cân đối của người mặc. Phần ngực nhúm bèo rất tinh tế, kín đáo nhưng lại vô cùng quyến rũ, Vy bỏ dây buộc tóc, kéo cho tóc xõa ra. Hải tiến đến lại gần Vy, 2 tay đút túi quần, nhìn ngắm Vy từ trong gương, Hải cười nói với hình ảnh Vy và mình trong đó:

- Em thấy sao, mình đẹp đôi đấy chứ?

- Anh khéo tưởng tượng nhỉ.

- Tưởng tượng gì? Em không thấy hiện ngay trước mắt kia à, đẹp đôi thế kia mà không yêu nhau có phải uổng phí không? Selfie câu like chứ?

Vy cười tươi tỉnh, liếc nhìn Hải rồi định bước đi. Hải kéo Vy lại gần bên mình rồi rút điện thoại ra selfie thật.

- Này, anh làm cái gì đấy? Vy phụng phịu ra vẻ giận hờn

- Không phải phụ  nữ vẫn thích thế còn gì? Hải cười, vờ như không để ý gì đến thái độ của Vy vẫn chụp ảnh như thường.

Ra khỏi mấy quán thời trang trời cũng về chiều. Sau bữa tối Hải vòng xe đưa Vy đi ngắm hoàng hôn. Không khí một buổi chiều nhẹ nhàng và thoang thoảng gió. Vy đứng vịn tay vào lan can  hai bên nhìn ra xa có một không gian khá là rộng rãi, vô cùng thoáng đãng với một nửa là đầm sen bao quanh, nhìn sang một bên là công viên nước với chiếc đu quay khổng lồ, còn bên kia là hồ Tây thơ mộng.Vy nhắm mắt hít một hơi thật sâu, quả là dễ chịu.

- Sao Anh biết chỗ này? Dễ chịu quá! – Vy cười cất giọng nhẹ nhàng với Hải

- Em thích chứ? 

- Vâng, tuyệt lắm, sao em chưa từng đến chỗ này nhỉ?

- Bởi vì lúc đó em chưa có anh đi cùng!

- Thật thế? Vy hỏi nhưng vẫn say sưa ngắm cảnh và tủm cười

Hải không nói gì cứ đứng nhìn ngắm Vy hồi lâu như thế. Gió thổi nhẹ mái tóc Vy, thi thoảng cô lại tủm tỉm cười, một buổi chiều thật thoải mái, không gian trong lành yên tĩnh, những mệt mỏi bộn bề của cuộc sông thường nhật dường như phút chốc tan biến mất.


Vy không  nói gì, nhắm liền mắt tiếp tục giấc ngủ đang dở của mình. (Ảnh minh họa)

Vy ngồi trong xe, tựa đầu vào ghế và ngủ quên mất từ lúc nào. Hải cứ lái xe như thế đến khi nhìn thấy Vy đã ngủ say, anh tạt xe vào lề đường, nhìn Vy chăm chú, đôi môi chúm chím hồng, làn mi dài cong tự nhiên, 2 má trắng căng và ửng hồng. Nhìn Vy ngủ co người đáng yêu như một con mèo nhỏ, thi thoảng lại chu chu cái môi lên khiến Hải không rời mắt được.

Anh từ từ cúi người sát lại gần Vy, vẻ đáng yêu trong sáng hấp dẫn ấy khiến Hải không cưỡng lại nổi mình, Mùi hương nước hoa nhẹ nhàng, mùi hương của một bó hoa lan thơm ngát, cảm giác êm ái như nhung.Hải định đặt lên môi Vy một nụ hôn nhẹ nhàng thì Vy trợt mở mắt to nhìn Hải. Chưa bao giờ thấy mình luống cuống đến như thế, Hải thổi phù phù và ấp úng ra vẻ vô tư.

- À, có gì đó ở trên má em, anh thổi nó đi thôi!

- Nhìn cái mặt phản chủ của anh đi? - Vy đáp

- Ý em là sao?

Vy không  nói gì, nhắm liền mắt tiếp tục giấc ngủ đang dở của mình. Hải thậm chí không dám quay sang nhìn Vy, tim đập thình thịch từng tiếng một trong lồng ngực, như chỉ chờ để nhẩy bổ ra ngoài nếu “khổ chủ” không cố ấn lại và trấn tĩnh bản thân.

“Tình trường chinh chiến như mình, mà sao hôm nay một nụ hôn cũng không làm nổi, thật mất hết cả thể diện” – Hải nghĩ bụng rồi liếng sang nhìn trộm Vy. Vừa lái xe vừa nghĩ, trong đầu Hải lúc này chỉ toàn hình ảnh Vy và làn môi chúm chím ấy. Xe gần về đến nhà Vy, Hải dừng lại cách đó một đoạn xa, Vy bước xuôngxe, chào Hải và toan bước đi.

Nhanh như chớp, Hải cầm tay Vy kéo mạnh về phía mình, lần này thì anh làm thật, hôn thật chứ không phải đề phòng từ từ như lúc trước. Vy bất ngờ muốn đẩy Hải ra, nhưng không hiểu sao người cứ như bị đóng băng, không thể động đậy hay phản ứng gì. Mặt Vy đỏ bừng, Hải cũng không kém phần ngượng nghịu.
Không khí có vẻ trầm tĩnh quá, Hải nhìn Vy âu yếm nói giọng bông đùa.


Nhanh như chớp, Hải cầm tay Vy kéo mạnh về phía mình, lần này thì anh làm thật, hôn thật chứ không phải đề phòng từ từ như lúc trước (Ảnh minh họa)

- Em chưa được ai hôn lần nào đúng không?

Không kịp để Vy có phản ứng gì, cho 2 tay vào túi quần, tựa lưng vào thành xe rồi nghiêng mặt nhìn Vy,Hải nói tiếp: 

- Môi em có vị gì em biết không?

- Vị gì cơ? 

- Vị của thức ăn lúc chiều – Hải cười nhẹ nhàng liếc sang nhìn Vy âu yếm

 Vy tròn xoe mắt, ấp úng: Anh, Anh thật là…

Hải tiến sát lại Vy hơn, 2 tay nắm lấy tay Vy, ghé sát vào tai Vy thì thầm: Anh yêu em,  Vy.

- Em về đây. Vy đi vội về nhà, đóng cổng và chạy vội lên phòng, đóng cửa phòng lại và thở hổn hển. Sao muà thu mà hôm nay nóng bức quá, 2 má cứ đỏ phừng  phừng. Vy bật quạt rồi lấyhết tay phải đến tay trái quạt quạt vào 2 bên má. Áp sát 2 bàn tay vào 2 bầu má nóng hôi hổi. Sao nóng bỏng thế nhỉ - Vy lẩm bẩm. Chưa kịp định thần thì có âm báo tin nhắn của Hải: “em ngủ ngon nhé!”

Vy rón rén bước ra gần của sổ, ngó ra ngoài đưa mắt tìm xe của Hải. Rồi cô lại khẽ kéo cửa ban công bước ra. Hải đang đứng trước cửa nhà và ngước lên nhìn Vy, Vy cũng nhìn Hải rồi cầm máy nhắn tin lại: Anh về đi, muộn rồi.

Chưa đầy 1 giây sau Hải đã nhắn lại: em vào nhà đi.

Vy tủm tỉm cười quay vào nhà, và khép cửa lại

Nằm trên giường Vy nằm nhắm mắt nhưng cứ tủm tỉm cười một mình, cảm giác yêu đường này chưa bao giờ Vy có với ai. Nhắm mắt lại hình ảnh Hải chiếm ngợp tâm trí Vy lúc này

Hết phần 6

 

Hoàng Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nga-vao-vong-tay-nguoi-dan-ong-moi-phan-6-n-127255.html

truyện ngôn tình Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao