Ngắm biệt thự triệu đô của Công Vinh - Thủy Tiên

Với tổng chi phí lên đến 22 tỷ đồng (khoảng 1 triệu đô) người hâm mộ được một phen đã mắt với biệt thự siêu sang của cặp đôi nổi tiếng.

Chuyển về tổ ấm mới được ba tháng nay, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đều hài lòng về cách thiết kế cũng như nội thất của biệt thự mới.

Hai người cảm thấy rất thoải mái khi chỗ ở gần khu vực trung tâm nhưng cũng không quá ồn ào. Căn biệt thự với diện tích 300m2 của cặp đôi hot nhất làng showbiz Việt ở quận 7, TP HCM.

Nơi ở mới gồm sân vườn rộng rãi để cả gia đình có thể thư giãn mỗi khi quây quần bên nhau. Căn biệt thự được mua lại phần thô với giá 5,6 tỷ đồng, sau đó sửa chửa lại nội thất theo ý thích của hai vợ chồng.

"Thủy Tiên rất chia sẻ với công việc của tôi nên luôn động viên tôi chỉ việc tập trung thi đấu, còn công việc gia đình, con cái, xây nhà cửa trong TP HCM sẽ có cô ấy lo.

Thực tế, Thủy Tiên làm rất tốt vai trò hậu phương giúp tôi yên tâm chuyện gia đình để thi đấu và lo những công việc khác. Chẳng hạn như giai đoạn sửa chữa nhà, Tiên vừa lo cho con nhỏ vừa đứng ra lo liệu mọi thứ, từ những cái nhỏ nhất trong nội thất đảm bảo vừa đúng ý cả hai, vừa đẹp", Công Vinh tâm sự.

Được biết, toàn bộ ý tưởng thiết kế và trang trí nội thất là của hai vợ chồng. Nữ ca sĩ cho biết, tổng kinh phí để xây nhà khoảng gần 10 tỷ đồng. Cộng với tiền đất, căn biệt thự ngốn của họ trên 22 tỷ đồng (khoảng một triệu USD).

Công Vinh cho biết biệt thự có khu vườn rộng, hài hòa phong thủy với căn nhà. Vợ chồng Công Vinh cẩn thận bố trí 5 phòng ngủ cùng phòng ăn, phòng khách, bể bơi. Riêng phòng tập gym cho Công Vinh và phòng thu âm cho bà xã Thủy Tiên được thiết kế đặc biệt theo yêu cầu riêng của từng người.

Sau nhiều năm làm việc, Công Vinh lẫn Thủy Tiên đều đã mua căn hộ riêng cho hai bên ông bà nội ngoại của bé Bánh Gạo. Bây giờ khi đã có gia đình, Công Vinh và ca sĩ Thủy Tiên cũng hoàn tất giấc mơ về căn biệt thự ấm cúng, thoải mái nhất cho riêng mình.

Cùng ngắm một số hình ảnh về căn nhà triệu đô của cặp đôi nổi tiếng:

Căn biệt thự tọa lạc trên khu đất rộng 300m2 với hồ bơi, phòng tập tiện nghi

Nội thất bên trong khá ấn tượng với gam màu trắng là chủ đạo

An ninh khu vực này rất tốt, khiến cặp đôi an tâm khi đi công tác xa

Góc thư giãn của gia đình

Góc trưng bày giải thưởng âm nhạc của Thủy Tiên

Phòng thờ được thiết kế ấn tượng

Phòng ngủ được trang hoàng khác nhau ở các tầng

Ngoài năm phòng ngủ, căn nhà còn có phòng hát karaoke, phòng đọc sách.

Phòng tắm chính được gia chủ bố trí ngập tràn ánh sáng.

Theo Báo Đầu Tư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao