Ngắm nhan sắc hút hồn của nữ cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam vừa lên xe hoa

Không chỉ tài giỏi, là nữ cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam, Huỳnh Lý Đông Phương còn sở hữu vóc dáng chuẩn người mẫu và nhan sắc xinh đẹp hút hồn.



Huỳnh Lý Đông Phương được biết tới là nữ cơ trưởng đầu tiên tại Việt Nam, sinh năm 1987 tại Brussel (Bỉ), trong gia đình Việt Nam có hai người con.

Cô nàng theo đuổi công việc cơ trưởng lái máy bay, vốn được mặc định là "chỉ có đàn ông mới làm được" đã truyền cảm hứng mạnh mẽ về đam mê và quyết tâm chinh phục thử thách đến những phụ nữ trẻ khác.

Sở hữu gương mặt khả ái và dáng vóc xinh đẹp, Huỳnh Lý Đông Phương trở thành nhân vật nổi bật, có cuộc sống và công việc thú vị được nhiều bạn trẻ coi là thần tượng.

Trước khi theo học phi công ở ESMA (một trong những trường đào tạo phi công hàng đầu thế giới), cô gái sinh năm 1987 đã học Đại học Kinh tế được 2 năm theo ý nguyện gia đình. Tuy nhiên sau khi ba cô mất, mẹ của Đông Phương mới đồng ý để con gái được tự do theo đuổi ước mơ "làm chủ bầu trời".

Đến năm 2011, chính thức đầu quân cho Vietnam Airlines và tiếp tục trải qua quá trình huấn luyện, giám sát để trở thành nữ cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam.

Tháng 8/2015, cô chính thức trở thành cơ tưởng đội bay Airbus A321 của Vietnam Airlines.

Ngoài những giờ bay, Huỳnh Lý Đông Phương lại quay trở về với những công việc đời thường.

Lúc rảnh rỗi, cô thường dành thời gian chơi golf...

... và tập gym rèn luyện sức khỏe, giữ gìn vóc dáng thon gọn.

Giống như nhiều cô gái khác, cô nàng này cũng thích làm đẹp.

Sở hữu chiều cao trên 1,7m với nước da trắng, xinh đẹp, nữ cơ trưởng trông chẳng kém gì hot girl.

Mới đây, nữ cơ trưởng xinh đẹp bất ngờ lên xe hoa với người tình mới sau khi chia tay mối tình 2 năm với ca sĩ Trương Thế Vinh khiến dư luận ngỡ ngàng.
 

Huỳnh Lý Đông Phương cười rạng rỡ với khuôn mặt phúc hậu cạnh chú rể điển trai.


hotface Nữ cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao