“Mục sở thị” cơ trưởng “đẹp trai được nhiều người yêu”
Không chỉ sở hữu vẻ ngoài và chức vụ “vạn người mê”, cơ trưởng 9X Nguyễn Quang Đạt còn khiến những người lần đầu tiếp xúc “mê mẩn” bởi sự chín chắn, vui tính và thân thiện của mình.
Sau khi được cộng đồng mạng “khai quật” và được xếp vào hàng ngũ “trai đẹp được nhiều người yêu”, Facebook của cơ trưởng Nguyễn Quang Đạt (sinh năm 1991) bỗng trở nên “chật chội” bởi có đến gần 55 nghìn người theo dõi.
Bỏ đằng sau sự săn đuổi của cộng đồng mạng, nhân vật chính vẫn im hơi lặng tiếng, mải miết với những chuyến bay mà chẳng hề biết được mình đã “bỗng dưng nổi tiếng”.
Được biết anh chàng trở lại mặt đất sau những chuyến bay bận rộn, chúng tôi đã nhanh chóng “bắt cóc” 9X điển trai, tài giỏi này để độc giả có dịp “mục sở thị” cận cảnh nhan sắc ngoài đời thường của cơ trưởng Nguyễn Quang Đạt.
Không chỉ sở hữu nhan sắc và chức vụ “vạn người mê”, cơ trưởng 9X Nguyễn Quang Đạt còn khiến những người lần đầu tiếp xúc “mê mẩn” bởi sự chín chắn, vui tính và thân thiện của mình.
Chào cơ trưởng Quang Đạt, bạn có thể chia sẻ cảm giác sau khi “bỗng dưng nổi tiếng”?
Mình cảm thấy cũng hơi lạ, vì công việc của mình nó không liên quan đến việc nổi tiếng, chỉ tập trung vào chuyên môn thôi.
Mình thấy hơi ngại vì việc được thăng chức, cũng giống như người bình thường được thăng chức, nhưng lại được mọi người quan tâm, so ra những cố gắng đó cũng không biết có đáng để được tung hô không nữa. (cười)
Tại sao khi lên cơ trưởng chỉ sau 1 tháng, bạn lại sụt mất vài kg?
Vì vị trí mới khá căng thẳng. Khi bạn ở vị trí cơ phó, phi công bình thường, bạn chỉ cần làm tốt chuyến bay. Cơ trưởng là người điều hành, chỉ huy nên bạn phải nghĩ về nhiều khía cạnh khác, quan tâm đến cả hành khách, giờ giấc bay, các bộ phận bay…
Bên cạnh đó, đảm bảo khả năng an toàn của chuyến bay là việc quan trọng nhất. Mình phải ký bản nhật kí kỹ thuật chuyến bay, xác nhận điều kiện chuyến bay là tốt. Điều này áp lực và trách nhiệm hơn hẳn 2 tháng trước, khiến mình bị sụt mất vài kí. (cười)
Được biết cơ trưởng từng là MC của VTV6. Là 1 người khá năng động, đa tài, có duyên với truyền hình và sự nổi tiếng; vậy tại sao bạn lại dừng lại và chuyển ngã rẽ sang ngành hàng không?
Với mình, quan trọng là khi có những cơ hội đến, bạn phải nắm bắt và phải xem đâu là lựa chọn tốt cho bản thân. Mình cảm thấy đó là quyết định sáng suốt thời đó.
Dù có tiếc nuối những công việc năng động từng tham gia, nhưng mình không hối hận khi đến với đúng đam mê hiện tại.
Giọng hát ngọt ngào của bạn tại chương trình “Bữa trưa vui vẻ” khiến không ít người kinh ngạc về tài năng của cơ trưởng đẹp trai.
Bạn có bao giờ thể hiện năng khiếu văn thơ, ca hát của mình trước nhóm bay vào những giờ giải lao, hay những bữa tiệc chung?
Mình không dám gọi đó là tài năng, tài lẻ thì được. Mình cũng hay tham gia vào những hoạt động chung. Mình không rụt rè, nhưng biết khả năng bản thân đến đâu. (cười)
Bạn có thể chia sẻ kỉ niệm đáng nhớ nhất trong những chuyến bay?
Những ngày đầu mình làm cơ trưởng, mọi thứ đều bỡ ngỡ. Mình học mỗi ngày và khi “tự dưng” được trao cương vị mới, mình thấy hơi lạ lẫm.
Có quá nhiều chuyến bay, và mình thấy chuyến nào cũng đáng nhớ. À, mình đã bay được 3500 giờ rồi nhé. (cười)
Cơ trưởng là người phải tự giúp chính mình điều hành chuyến bay, đưa ra những quyết định quan trọng. Vậy có khi nào bạn cảm thấy sợ hãi, lúng túng hay hối hận khi đưa ra những quyết định đó?
Khi bạn làm việc, bạn là người đưa ra kế hoạch, quyết định ở vị trí cơ trươngt. Tuy nhiên, trong tổ bay, chúng mình vẫn có những buổi họp để chọn lựa những quyết định sáng suốt nhất.
Đó là sự hình thành nên quyết định cuối cùng, cũng là một phần của công việc. Mình thì không hối hận hay sợ hãi gì, vì lựa chọn cuối cùng luôn là đúng đắn nhất, vì không ai có thể đưa ra quyết định chính xác từ lần đầu tiên.
Kinh nghiệm bay là yếu tố quan trọng đối với 1 cơ trưởng. Vậy ở tuổi đời khá trẻ, bạn có bao giờ e ngại sự nghi ngại, lo sợ của hành khách khi người điều hành chuyến bay mới 24 tuổi?
Mình nghĩ trẻ không phải là điểm yếu, điểm yếu là mình trông rất trẻ. (cười) Vì mình bắt đầu công việc rất sớm, có đủ yêu cầu tối thiểu về giờ bay, sức khỏe để đảm nhận công việc.
Sự chín chắn, trưởng thành không phụ thuộc vào tuổi tác. Có những người 40, 50 tuổi tính cách, suy nghĩ vẫn khá trẻ trung, không “già đời” bằng một số người 20, 30 tuổi. Đó là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
Sau khi nổi tiếng, có hành khách nào tỏ tình, xin Facebook hay đòi chụp ảnh cùng bạn không? Những tiếp viên hàng không nữ có “mê mẩn” bạn hơn sau khi bạn nổi tiếng?
Nhiều người nhắn tin cho mình trên face, mình cũng không thể dành thời gian để trả lời hết, vì thời gian bay khá nhiều. Còn trên chuyến bay, cũng có nhiều người nhận ra mình, nhưng mình không có thời gian chào hỏi hết hay làm quen.
Những hành khách là bạn của bạn mình, mình cũng có nói chuyện, hỏi thăm. Nhưng công việc của mình khá bận, không tiếp chuyện được lâu.
Đặc biệt, các cô tiếp viên thì không thích mình lắm, vì làm việc 4 năm, quá quen nhau rồi. Đẹp cũng như xấu. (cười)
Bạn có thể dùng 3 từ để miêu tả về bản thân?
Quyết đoán, lì, vui vẻ. (cười)
Bạn có biệt danh gì đặc biệt không? Xuất xứ của nó từ đâu?
Bạn bè gọi mình là Đạt Trụi, còn vì sao lại được gọi vậy thì mình cũng không rõ. Tự dưng bị gọi vậy. (cười)
Tại sao với ngoại hình lý tưởng, bạn không lựa chọn dấn thân vào showbiz, hoặc tham gia vào hoạt động người mẫu, thi các cuộc thi âm nhạc trên truyền hình?
Mình có quan niệm là khi làm bất kỳ việc gì, mình đều phải có khả năng phát triển và phải làm tốt công việc đó thì mới nên làm.
Mình biết khả năng của bản thân tới đâu nên mình không nghĩ sẽ tham gia những hoạt động như người mẫu hay ca hát. Mình chắc chỉ giỏi và hợp làm phi công thôi.
Bạn có e ngại sự nổi tiếng? Bởi khi thăm quan Facebook, có lần bạn đã chia sẻ khá thích sự yên tĩnh, thế giới riêng có “cửa chống đạn, café ngon, vứt mọi ưu phiền dưới mặt đất”…?
Mình thực sự cũng đâu nổi tiếng đến vậy đâu. (cười) Nhưng chắc chắn mình thích một cuộc sống đơn giản, ít bị các bạn inbox facebook, ít bị đồng nghiệp để ý. (cười)
Dành khá nhiều thời gian cho các chuyến bay, bạn cảm thấy yêu mặt đất hơn hay bầu trời hơn?
Bầu trời là công việc và đam mê. Mặt đất là gia đình bạn bè và cuộc sống riêng. Cả hai sẽ đều quan trọng như nhau, mình nghĩ vậy.
Quan niệm của bạn về sự thành công?
Thành công là đạt được những mục tiêu mà mình đã đặt ra. Cho nên có thể với một người, đạt được 1 điều rất lớn mới là thành công. Nhưng với nhưng người khác, những điều rất giản dị đã được coi là thành công rồi.
Dự định trong tương lai gần của bạn là gì?
Tương lai gần mình sẽ cố gắng làm tốt công việc của một cơ trưởng. Kinh nghiệm của mình vẫn chưa nhiều, nên thời gian này mình rất muốn tập trung học hỏi thêm.
Cảm ơn anh vì cuộc trò chuyện thú vị này!
Bỏ đằng sau sự săn đuổi của cộng đồng mạng, nhân vật chính vẫn im hơi lặng tiếng, mải miết với những chuyến bay mà chẳng hề biết được mình đã “bỗng dưng nổi tiếng”.
Được biết anh chàng trở lại mặt đất sau những chuyến bay bận rộn, chúng tôi đã nhanh chóng “bắt cóc” 9X điển trai, tài giỏi này để độc giả có dịp “mục sở thị” cận cảnh nhan sắc ngoài đời thường của cơ trưởng Nguyễn Quang Đạt.
Không chỉ sở hữu nhan sắc và chức vụ “vạn người mê”, cơ trưởng 9X Nguyễn Quang Đạt còn khiến những người lần đầu tiếp xúc “mê mẩn” bởi sự chín chắn, vui tính và thân thiện của mình.
Chào cơ trưởng Quang Đạt, bạn có thể chia sẻ cảm giác sau khi “bỗng dưng nổi tiếng”?
Mình cảm thấy cũng hơi lạ, vì công việc của mình nó không liên quan đến việc nổi tiếng, chỉ tập trung vào chuyên môn thôi.
Mình thấy hơi ngại vì việc được thăng chức, cũng giống như người bình thường được thăng chức, nhưng lại được mọi người quan tâm, so ra những cố gắng đó cũng không biết có đáng để được tung hô không nữa. (cười)
Tại sao khi lên cơ trưởng chỉ sau 1 tháng, bạn lại sụt mất vài kg?
Vì vị trí mới khá căng thẳng. Khi bạn ở vị trí cơ phó, phi công bình thường, bạn chỉ cần làm tốt chuyến bay. Cơ trưởng là người điều hành, chỉ huy nên bạn phải nghĩ về nhiều khía cạnh khác, quan tâm đến cả hành khách, giờ giấc bay, các bộ phận bay…
Bên cạnh đó, đảm bảo khả năng an toàn của chuyến bay là việc quan trọng nhất. Mình phải ký bản nhật kí kỹ thuật chuyến bay, xác nhận điều kiện chuyến bay là tốt. Điều này áp lực và trách nhiệm hơn hẳn 2 tháng trước, khiến mình bị sụt mất vài kí. (cười)
Được biết cơ trưởng từng là MC của VTV6. Là 1 người khá năng động, đa tài, có duyên với truyền hình và sự nổi tiếng; vậy tại sao bạn lại dừng lại và chuyển ngã rẽ sang ngành hàng không?
Với mình, quan trọng là khi có những cơ hội đến, bạn phải nắm bắt và phải xem đâu là lựa chọn tốt cho bản thân. Mình cảm thấy đó là quyết định sáng suốt thời đó.
Dù có tiếc nuối những công việc năng động từng tham gia, nhưng mình không hối hận khi đến với đúng đam mê hiện tại.
Giọng hát ngọt ngào của bạn tại chương trình “Bữa trưa vui vẻ” khiến không ít người kinh ngạc về tài năng của cơ trưởng đẹp trai.
Bạn có bao giờ thể hiện năng khiếu văn thơ, ca hát của mình trước nhóm bay vào những giờ giải lao, hay những bữa tiệc chung?
Mình không dám gọi đó là tài năng, tài lẻ thì được. Mình cũng hay tham gia vào những hoạt động chung. Mình không rụt rè, nhưng biết khả năng bản thân đến đâu. (cười)
Bạn có thể chia sẻ kỉ niệm đáng nhớ nhất trong những chuyến bay?
Những ngày đầu mình làm cơ trưởng, mọi thứ đều bỡ ngỡ. Mình học mỗi ngày và khi “tự dưng” được trao cương vị mới, mình thấy hơi lạ lẫm.
Có quá nhiều chuyến bay, và mình thấy chuyến nào cũng đáng nhớ. À, mình đã bay được 3500 giờ rồi nhé. (cười)
Cơ trưởng là người phải tự giúp chính mình điều hành chuyến bay, đưa ra những quyết định quan trọng. Vậy có khi nào bạn cảm thấy sợ hãi, lúng túng hay hối hận khi đưa ra những quyết định đó?
Khi bạn làm việc, bạn là người đưa ra kế hoạch, quyết định ở vị trí cơ trươngt. Tuy nhiên, trong tổ bay, chúng mình vẫn có những buổi họp để chọn lựa những quyết định sáng suốt nhất.
Đó là sự hình thành nên quyết định cuối cùng, cũng là một phần của công việc. Mình thì không hối hận hay sợ hãi gì, vì lựa chọn cuối cùng luôn là đúng đắn nhất, vì không ai có thể đưa ra quyết định chính xác từ lần đầu tiên.
Kinh nghiệm bay là yếu tố quan trọng đối với 1 cơ trưởng. Vậy ở tuổi đời khá trẻ, bạn có bao giờ e ngại sự nghi ngại, lo sợ của hành khách khi người điều hành chuyến bay mới 24 tuổi?
Mình nghĩ trẻ không phải là điểm yếu, điểm yếu là mình trông rất trẻ. (cười) Vì mình bắt đầu công việc rất sớm, có đủ yêu cầu tối thiểu về giờ bay, sức khỏe để đảm nhận công việc.
Sự chín chắn, trưởng thành không phụ thuộc vào tuổi tác. Có những người 40, 50 tuổi tính cách, suy nghĩ vẫn khá trẻ trung, không “già đời” bằng một số người 20, 30 tuổi. Đó là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
Sau khi nổi tiếng, có hành khách nào tỏ tình, xin Facebook hay đòi chụp ảnh cùng bạn không? Những tiếp viên hàng không nữ có “mê mẩn” bạn hơn sau khi bạn nổi tiếng?
Nhiều người nhắn tin cho mình trên face, mình cũng không thể dành thời gian để trả lời hết, vì thời gian bay khá nhiều. Còn trên chuyến bay, cũng có nhiều người nhận ra mình, nhưng mình không có thời gian chào hỏi hết hay làm quen.
Những hành khách là bạn của bạn mình, mình cũng có nói chuyện, hỏi thăm. Nhưng công việc của mình khá bận, không tiếp chuyện được lâu.
Đặc biệt, các cô tiếp viên thì không thích mình lắm, vì làm việc 4 năm, quá quen nhau rồi. Đẹp cũng như xấu. (cười)
Bạn có thể dùng 3 từ để miêu tả về bản thân?
Quyết đoán, lì, vui vẻ. (cười)
Bạn có biệt danh gì đặc biệt không? Xuất xứ của nó từ đâu?
Bạn bè gọi mình là Đạt Trụi, còn vì sao lại được gọi vậy thì mình cũng không rõ. Tự dưng bị gọi vậy. (cười)
Tại sao với ngoại hình lý tưởng, bạn không lựa chọn dấn thân vào showbiz, hoặc tham gia vào hoạt động người mẫu, thi các cuộc thi âm nhạc trên truyền hình?
Mình có quan niệm là khi làm bất kỳ việc gì, mình đều phải có khả năng phát triển và phải làm tốt công việc đó thì mới nên làm.
Mình biết khả năng của bản thân tới đâu nên mình không nghĩ sẽ tham gia những hoạt động như người mẫu hay ca hát. Mình chắc chỉ giỏi và hợp làm phi công thôi.
Bạn có e ngại sự nổi tiếng? Bởi khi thăm quan Facebook, có lần bạn đã chia sẻ khá thích sự yên tĩnh, thế giới riêng có “cửa chống đạn, café ngon, vứt mọi ưu phiền dưới mặt đất”…?
Mình thực sự cũng đâu nổi tiếng đến vậy đâu. (cười) Nhưng chắc chắn mình thích một cuộc sống đơn giản, ít bị các bạn inbox facebook, ít bị đồng nghiệp để ý. (cười)
Dành khá nhiều thời gian cho các chuyến bay, bạn cảm thấy yêu mặt đất hơn hay bầu trời hơn?
Bầu trời là công việc và đam mê. Mặt đất là gia đình bạn bè và cuộc sống riêng. Cả hai sẽ đều quan trọng như nhau, mình nghĩ vậy.
Quan niệm của bạn về sự thành công?
Thành công là đạt được những mục tiêu mà mình đã đặt ra. Cho nên có thể với một người, đạt được 1 điều rất lớn mới là thành công. Nhưng với nhưng người khác, những điều rất giản dị đã được coi là thành công rồi.
Dự định trong tương lai gần của bạn là gì?
Tương lai gần mình sẽ cố gắng làm tốt công việc của một cơ trưởng. Kinh nghiệm của mình vẫn chưa nhiều, nên thời gian này mình rất muốn tập trung học hỏi thêm.
Cảm ơn anh vì cuộc trò chuyện thú vị này!
theo Trí Thức Trẻ
-
1 giờ trướcCách tiêu tiền xa hoa của Thái Công ngày càng khiến người xem ngán ngẩm.
-
12 giờ trướcVợ chồng Quang Hải và Chu Thanh Huyền mới đây đã tung hình ảnh cận cảnh về bụng bầu của nàng WAG.
-
16 giờ trướcU23 Việt Nam dưới thời HLV Hoàng Anh Tuấn trở thành đội dính nhiều thẻ đỏ nhất trong 5 lần tham dự giải U23 châu Á.
-
16 giờ trướcĐoàn Văn Hậu cùng hội tuyển thủ Việt Nam hướng về Qatar tiếp lửa cho U23 Việt Nam tại trận tứ kết U23 châu Á 2024.
-
21 giờ trướcBức hình này sẽ khiến bạn hoa mắt vì không thể đoán ra được con mèo đang đi lên hay xuống.
-
1 ngày trướcTôi vẫn nhớ mãi những ngày cả nhà quây quần bên chiếc TV xem bóng đá. Nghỉ lễ dài ngày năm nay, chúng tôi lại hẹn nhau trở về ngôi nhà và góc phòng thân thương ấy.
-
1 ngày trướcNguyễn Nụ sinh năm 1997, sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng mảnh mai khiến nhiều chàng trai muốn trở thành em rể của Văn Toàn.
-
1 ngày trướcMột người phụ nữ nổi tiếng trên mạng xã hội ở Brazil đã gây sốt khi thả khoảng 45 triệu đồng xuống bãi biển Central ở phía nam Sao Paulo, Brazil.
-
1 ngày trướcNhiều người thuộc thế hệ giàu có thứ hai ở quốc gia tỷ dân đi xe đắt tiền và có những sở thích không giống ai.
-
1 ngày trướcSau 7 năm khởi nghiệp, ở tuổi 33, thạc sĩ Vương Thạc lọt top 1.000 người giàu nhất Trung Quốc với khối tài sản 6,5 tỷ NDT (22.802 tỷ đồng).
-
1 ngày trướcThường xuyên đăng bài quảng cáo cho các nhãn hàng nên Min Jeong rất đầu tư chăm chút cho ngoại hình.
-
1 ngày trướcHuang tưởng mình gặp bạn ở quán lẩu nhưng hóa ra đó là người không quen biết, sự nhầm lẫn này vô tình giúp bạn anh tìm được người em sinh đôi đã thất lạc 41 năm.
-
1 ngày trướcBiết được hoàn cảnh của nam shipper bị trộm mất xe máy cùng giỏ đựng hơn 80 đơn hàng, nhiều người dân đã hỗ trợ tiền để anh có xe mới quay trở lại với công việc và thêm kinh phí về quê thăm con nhỏ trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 tới đây.
-
1 ngày trướcU23 Indonesia được "cứu" trong loạt luân lưu khi trọng tài cho Justin Hubner thực hiện lại cú đá luân lưu mà anh sút hỏng trước đó.
-
1 ngày trướcNhững người trong cuộc cho biết tình trạng sức khỏe của Vua Charles ngày càng xấu đi, khiến các quan chức trong Cung điện Buckingham phải cập nhật thường xuyên kế hoạch cho tang lễ.
-
1 ngày trướcPhát biểu sau thất bại trước U23 Indonesia, trợ lý HLV Myung Jae-yong đổ lỗi cho chấn thương và sự thiếu vắng của các cầu thủ chủ chốt.
-
1 ngày trướcMidu và chồng tổ chức đúng các nghi lễ theo phong tục cưới hỏi truyền thống.
Tin tức mới nhất
-
11 phút trước
Hay nhất 2sao
-
11 ngày trước