Ngắm trang phục cưới của 10 cặp đôi nổi tiếng xứ Hàn

(2Sao) - Những ngôi sao này vốn dĩ đã rất xinh đẹp lại càng thêm phần rạng ngời trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình.

1. Lee Bo Young và Ji Sung


Cặp đôi trai tài gái sắc này đã có 1 đám cưới vô cùng hoành tráng. Ngôi sao của "Kill Me Heal Me" trở thành chú rể 'đẳng cấp' cùng bộ vest mang phong cách cổ điển sang trọng. Trong khi, Hoa hậu Lee Bo Young quyến rũ, thanh lịch khi khoác lên mình chiếc váy cưới thiết kế gần giống với phiên bản của nữ công nương Kate Middleton.

2. Yoo Ji Tae và Kim Hyo Jin


Nam diễn viên Healer và nữ diễn viên của Mary Stayed out All Night trông vô cùng xứng đôi. Yoo Ji Tae mặc vest tuxedo đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng, trong khi Kim Hyo Jin chọn cho mình chiếc váy cưới kiểu đuôi cá thanh lịch.

3. Sunye và James Park


Nữ ca sĩ của nhóm Wonder Girls khoác lên mình chiếc váy cưới ren trắng đơn giản nhưng toát lên nét thanh lịch, quyến rũ. Trong khi, chú rể James khoe nét nam tính và thanh lịch cùng bộ vest tuxedo lịch lãm cùng chiếc nơ điệu đà.

4. Lee Min Jung và Lee Byung Hun


Có vẻ như vest tuxedo là mốt rất được ưa chuộng của các chú rể Hàn Quốc. Sao nam của Iris cũng chọn bộ cánh này trong ngày trọng đại của mình. Bên cạnh chú rể đẹp trai, cô dâu Lee Min Jung cũng vô cùng duyên dáng và xinh đẹp với váy cười chất liệu ren mềm mại.

5. Lee Hyo Ri và Lee Sang Soon


Chắc chắn đây là 1 trong những đám cưới có trang phục phá cách nhất trong giới giải trí Hàn Quốc. Cặp đôi tổ chức đám cưới ở bãi biển nên chú rể Lee Sang Soon chọn cho mình áo vest xanh dương, trẻ trung và hoa cài trên vạt áo. Trong khi, nữ hoàng gợi cảm Lee Hyo Ri lại hiền thục, giản dị với váy cưới tông trắng thiết kế đơn giản và vòng hoa đáng yêu tô điểm cho mái tóc.

6. Han Hye Jin và Ki Sung Yueng


Bộ vest đen đơn giản kết hợp cùng chiếc nơ thanh lịch là đủ để tuyển thủ bóng đá quốc gia Ki Sung Yueng trở thành một trong những chú rể đẹp trai nhất của làng giải trí. Trong khi, nữ diễn viên của "Jumong" vô cùng lộng lẫy với chiếc váy cưới đuôi cá tông màu trắng tinh khôi.

7. Baek Ji Young và Jung Suk Won


Trái với xu hướng hiện đại, Baek Ji Young và Jung Suk Won chọn cho mình gu thời trang cổ điển của Châu Âu thế kỷ 15. Jung Suk Won điệu đà với mái tóc chải ngược và hoa cài áo vest. Trong khi, Baek Ji lại rạng ngời và xinh đẹp trong chiếc váy cưới cúp ngực khoe vai trần gợi cảm.

8. Jang Dong Gun và Ko So Young


Nữ diễn viên của The Apartmend trông như 1 cô công chúa đích thực bước từ truyện cổ tích. Phụ kiện hoa và bộ váy cưới máu trắng tuyệt đẹp đã giúp Ko So Young khoe vẻ rạng ngời cuốn hút. Trong khi, Jang Dong Gun điển trai và phong độ cùng bộ vest thanh lịch, nam tính.

9. Eugene và Ki Tae Young



Nữ diễn viên của "Vua bánh mỳ" và chồng khoác lên mình set đồ sang trọng, khiến người ta liên tưởng tới 1 đám cưới của hoàng gia. Trong bộ váy cưới với thiết kế cực kỳ đẹp và chiếc vương miện đính đá lấp lánh, Eugene như 1 bà hoàng thực thụ.

10. Kwon Sang Woo và Son Tae Young



Kwon Sang Woo là người "kỹ tính", vì vậy mà trang phục chú rể của anh chàng khá cầu kỳ với  áo sơ mi, gilê cùng vest đen sang trọng. Nữ diễn viên của "I Am Sam" lại hóa thành cô dâu cổ điển với khăn voan và váy cưới tông màu trắng cúp ngực.

Minh Quang
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất