Ngăn chặn nam thanh niên tẩm xăng định đốt nhà người yêu

Phát hiện nam thanh niên đổ xăng ra nhà và đang bật lửa để đốt, một cảnh sát lao vào đá bay chiếc bật lửa khỏi tay đối tượng và khống chế thành công đối tượng này.

Ngày 6/9, Công an tỉnh Hà Nam có thông tin chính thức vụ việc một nam thanh niên đến nhà người yêu tưới xăng ra phòng khách, đồng thời tẩm xăng lên người mình với ý định đốt nhà và tự thiêu.

Theo đó, vào khoảng 17h ngày 3/9, Công an xã Thanh Sơn, huyện Kim Bảng, nhận được tin tại nhà chị Nguyễn Thị T., ở thôn Nộn 2, có một nam thanh niên đang cầm theo bình xăng 5 lít có ý định đốt nhà, tự sát.

Công an xã Thanh Sơn đã triển khai lực lượng xuống hiện trường, nắm bắt tình hình, chuẩn bị bình và xe chữa cháy, chăn tẩm nước và thuyết phục đối tượng, đồng thời, báo cáo sự việc lên lãnh đạo Công an huyện Kim Bảng.

Ngăn chặn nam thanh niên tẩm xăng định đốt nhà người yêu-1
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Công an Hà Nam).

Nhận được tin báo, Thượng tá Trịnh Minh Hoàng, Trưởng Công an huyện Kim Bảng, trực tiếp xuống hiện trường thuyết phục đối tượng và kéo dài thời gian.

Đến khoảng 18h30 cùng ngày, lợi dụng sơ hở của đối tượng, Trung tá Nguyễn Thế Hùng, Công an xã Thanh Sơn đã nhảy vào đá văng chiếc bật lửa trên tay đối tượng ra ngoài, cùng đồng đội khống chế thành công đối tượng này.

Đối tượng được xác định là Dương Quốc Huy (31 tuổi), trú tại xã Kim Bình, TP Phủ Lý, Hà Nam.

Nguyên nhân ban đầu được xác định, do mâu thuẫn với người yêu, chiều cùng ngày, Huy đi mua xăng và đến nhà người yêu tưới xăng ra phòng khách, đồng thời tẩm xăng lên người mình với ý định đốt nhà và tự thiêu. Rất may hành vi của Huy đã nhanh chóng bị lực lượng công an ngăn chặn kịp thời.

Vụ việc đang được Công an huyện Kim Bảng điều tra, làm rõ.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/ngan-chan-nam-thanh-nien-tam-xang-dinh-dot-nha-nguoi-yeu-20230906173943535.htm

phóng hỏa đốt nhà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao