Ngày 8/1 vận trình lao dốc, 3 tuổi nguy cơ mất trắng tiền bạc

Tử vi gửi điềm báo vận xui đến với 3 con giáp trong ngày 8/1 bởi dễ vướng phải họa tiểu nhân giăng lối, tung lời đồn thất thiệt ảnh hưởng thu nhập.

Tuổi Tý 

Ngày 8/1 vận trình lao dốc, 3 tuổi nguy cơ mất trắng tiền bạc-1

Chia buồn với tuổi Tý khi là cái tên đứng đầu trong danh sách những con giáp xui xẻo ngày 8/1. Bởi bị hung tinh đeo bám chủ về hao tài nên nguy cơ mất tiền hiện rõ trông thấy. Việc đầu tư kinh doanh trong ngày này cần thận trọng, dựa vào năng lực của chính mình chứ không nên nghe theo lời đường mật rủ rê của người khác. 

Đặc biệt trong thời điểm cuối ngày tài khí tiêu tán mạnh nhất, những vấn đề liên quan đến tiền bạc nên có sự tính toán, chi li kĩ càng kẻo lâm vào sai lầm khó sửa chữa. Với những người làm công ăn lương đề phòng họa mất tiền do sự nhầm lẫn, tắc trách mà phải đền bù thiệt hại. 

Nhất là với những ai đang làm kế toán, ngân hàng, thủ quỹ lại càng nên cẩn tắc từng chút, chỉ với một sơ hở cũng gây ra hậu quả cực kì nặng nề, thậm chí ảnh hưởng đến bước tiến tương lai. 

Tuổi Dần 

Ngày 8/1 vận trình lao dốc, 3 tuổi nguy cơ mất trắng tiền bạc-2

Theo tử vi hàng ngày, tuổi Dần sẽ đón nhận không ít khó khăn và thách thức, đòi hỏi bản mệnh phả thật bình tĩnh và vững vàng tâm lí mới có thể vượt qua sóng gió dễ dàng. 

Bản mệnh được tử vi dự báo đối mặt với hung vận lớn, mang theo ám khí tiêu cực nhiều nhất trong tháng vì thế cần rất cẩn thận cũng như giữ thái độ khiêm tốn khi tranh luận với cấp trên, đồng nghiệp. Với những điều gây cản trở, khó khăn đổ xuống đầu khiến tinh thần sa sút thậm tệ. 

Ở thời điểm nhạy cảm như vậy, khuyên bạn không nên đầu tư mạo hiểm, những mối nhìn có vẻ ngon ăn nhưng thực chất lại mang mối hiểm họa khó lường. Không dừng lại ở đó, xui xẻo còn ảnh hưởng không nhỏ đến chuyện tình cảm của con giáp này.

Các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã vì nhiều vấn đề, nhưng có lẽ nguyên nhân chính là do cái tôi cá nhân của cả hai đều quá lớn, không ai chịu nhường nhịn hay lắng nghe đối phương mà chỉ quan tâm đến suy nghĩ, cảm xúc của mình.

Tuổi Tuất 

Ngày 8/1 vận trình lao dốc, 3 tuổi nguy cơ mất trắng tiền bạc-3

Tuổi Tuất là cái tên cuối cùng trong danh sách những con giáp xui xẻo trong ngày do bị hung tinh chiếu mệnh. Công danh hay sự nghiệp đều có dấu hiệu suy giảm, biến động thăng trầm con giáp này chịu nhiều áp lực dẫn đến năng suất công việc không được như mong đợi. 

Vận tài lộc duy trì ở mức trung bình mặc dù các khoản thu nhập thu về tay ổn định nhưng tình trạng túng thiếu chưa bao giờ chấm dứt, bởi thế bản mệnh nên hết sức tỉnh táo và thận trọng trong công việc quản lý tài bạc. 

Bên cạnh đó, tình duyên cũng có dấu hiệu bất ổn, mối quan hệ giữa hai bạn giậm chân tại chỗ. Cố gắng dành thêm thời gian để bình tâm, suy nghĩ lại mọi thứ, bạn sẽ tìm ra được cách thoát ra khỏi tình trạng này. 

*Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngay-81-van-trinh-lao-doc-3-tuoi-nguy-co-mat-trang-tien-bac-n-332980.html

xem tử vi Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao