Nghe Hà Hồ hát Chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Thái Lan

(2Sao) - Cô được nhiều khán giả khen tặng dễ thương khi thực hiện clip này.

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, Hồ Ngọc Hà đã trở lại showbiz với những dự án mới sắp được tiết lộ. Trong hậu trường một chương trình, cô đã gửi tới người bạn của mình bài hát Chúc Mừng Sinh Nhật bằng ngôn ngữ đặc biệt.

Ngay sau khi đoạn clip ngắn được đăng tải, rất nhiều khán giả đã chia sẻ và dành lời khen tặng cho Hồ Ngọc Hà rằng nó rất dễ thương. Nhiều ý kiến cho rằng đây là tiếng Thái Lan nhưng khi hỏi chính chủ nhân thì cô nói rằng: "hát đại vậy đó".

Bạn bè trong ekip của Hà Hồ cũng phá lên cười khi cô cất lên câu hát đầu tiên, ai cũng đều hỏi rằng: "hát có đúng không vậy?". Ngoài tài lẻ này, cô còn có khả năng nhái theo tiếng phim chưởng hongkong.

Đoạn clip ghi lại bài hát Chúc Mừng Sinh Nhật version Hồ Ngọc Hà

Được biết, hôm nay là sinh nhật của Kim Bánh Trôi Nước - người đã thực hiện rất nhiều các bộ ảnh đẹp cho Hồ Ngọc Hà và các nghệ sĩ nổi tiếng.








Những bức hình của Hà Hồ được chụp bởi Kim Bánh Trôi


Hồ Ngọc Hà đã tạm nghỉ một thời gian khi bị vướng vào scandal tình ái đời tư. Cô vẫn giữ thái độ im lặng như trước và trong cơn bão, cô tạm dừng tất cả mọi hoạt động nghệ thuật trong thời điểm này để hướng tới những dự án tiếp theo.

Một liveshow nhạc EDM và đang được quan tâm đó chính là vị trí ghế nóng của một chương trình truyền hình thực tế mới, những dự án này sẽ sớm được Hồ Ngọc Hà công bố tới khán giả.

Ái Quân
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao