Nghệ sĩ tham gia đêm nhạc 'Cánh Hoa Bay' ủng hộ nạn nhân vụ cháy chung cư mini

Cánh Hoa Bay do ca sĩ Ngọc Khuê khởi xướng nhằm gây quỹ khuyến học cho các học sinh/ sinh viên là nạn nhân vụ cháy chung cư mini tại Khương Hạ (Thanh Xuân, Hà Nội).

Chia sẻ về đêm nhạc, Ngọc Khuê cho biết cô cũng như bao nhiêu người đau xót, bàng hoàng trước vụ hỏa hoạn xảy ra cướp đi nhiều sinh mạng, phá hủy tài sản và khiến bao mảnh đời lâm vào cảnh khốn khó.

Là người mẹ, một nghệ sĩ, một nhà giáo, Ngọc Khuê càng xót xa hơn khi những nạn nhân còn đang trong độ tuổi đến trường có thể phải dang dở hoặc bị ảnh hưởng việc học hành, điều trị vết thương thể chất và ám ảnh tinh thần sau biến cố quá lớn trong cuộc đời.

Nghệ sĩ tham gia đêm nhạc Cánh Hoa Bay ủng hộ nạn nhân vụ cháy chung cư mini-1
Những gương mặt nghệ sĩ tham gia đêm nhạc Cánh Hoa Bay

Từ mong muốn làm được việc gì đó có ý nghĩa, viết tiếp ước mơ đến trường của các bạn nhân, Ngọc Khuê nảy ra ý tưởng thực hiện một đêm nhạc gây quỹ từ thiện.

Tấm lòng nối dài tấm lòng, gần 20 nghệ sĩ, ban - nhóm nhạc cùng dàn hợp xướng của Cung Thiếu nhi Hà Nội ngay lập tức gật đầu đồng ý tham gia sự kiện ý nghĩa này.

Đêm nhạc Cánh Hoa Bay do ca sĩ Ngọc Khuê chỉ đạo nội dung, tổ chức sản xuất. Tổng đạo diễn: Phạm Việt Thanh, Tổng biên đạo: Lê Quỳnh Trang, Giám đốc âm nhạc: Nguyễn Tuấn Hùng, dẫn dắt chương trinh là MC Lê Anh - Mỹ Lan. 

Tất cả nghệ sĩ tham gia đều không nhận thù lao. Bên cạnh đó, bằng mối quan hệ và sức ảnh hưởng, họ còn đứng ra vận động các "Mạnh Thường Quân" ủng hộ sao cho chương trình thu được kinh phí nhiều nhất có thể. Toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được công bố ngay sau đêm diễn.

Nghệ sĩ tham gia đêm nhạc Cánh Hoa Bay ủng hộ nạn nhân vụ cháy chung cư mini-2

Chỉ trong vòng 1 ngày, từ khi ý tưởng hình thành đến lúc “chốt” đầy đủ ekip thực hiện, Ngọc Khuê xúc động phát khóc. Cô cho biết mình đã xin tài trợ được địa điểm và chỉ một cuộc điện thoại hay một dòng tin nhắn mà bao nhiêu anh chị em nghệ sĩ đều đồng ý tham gia. Toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được công bố ngay sau đêm diễn.

Diễn ra đúng vào dịp 10/10, Cánh Hoa Bay hi vọng sẽ được góp thêm một chương trình âm nhạc có ý nghĩa vào dịp kỉ niệm 69 năm Ngày Giải phóng Thủ đô. Đồng thời, điều này cùng góp phần khẳng định hình ảnh một Hà Nội nghĩa tình, đậm đà lòng nhân ái và truyền thống “thương người như thể thương thân”.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dem-nhac-canh-hoa-bay-gay-quy-khuyen-hoc-cho-cac-nan-nhan-vu-chay-chung-cu-mini-202309301344225.htm

cháy chung cư Từ Thiện

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao