Nghề "tay trái" thú vị của những BTV nổi tiếng VTV

Mai Ngọc, Thùy Dung và Lê Anh nổi tiếng với vai trò BTV yêu thích của VTV. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, họ còn thành công ở lĩnh vực...



BTV Mai Ngọc

Mai Ngọc là gương mặt BTV được yêu thích của chương trình ‘Bản tin thời tiết’. Cô được lòng khán giả nhờ gương mặt phúc hậu, giọng nói dịu dàng và truyền cảm. Được đào tạo bài bản về báo chí và gắn bó với nghề BTV nhiều năm, nhưng Mai Ngọc còn có một đam mê khác là kinh doanh thời trang. Cô sở hữu thương hiệu thời trang mang tên mình và thường xuyên lên sóng bằng những trang phục tự thiết kế.
 

Nghề tay trái thú vị của những BTV nổi tiếng VTV - Ảnh 1.

MC Mai Ngọc của chương trình ‘Bản tin thời tiết’ là bà chủ kinh doanh mát tay trong lĩnh vực thời trang.
 

Nghề tay trái thú vị của những BTV nổi tiếng VTV - Ảnh 2.

Cô cũng được đánh giá là BTVcó gu ăn mặc trẻ trung, thanh lịch.

 

MC Đan Lê

Cũng giống như Minh Hà, Đan Lê là BTV gặt hát nhiều thành công trong lĩnh vực phim ảnh. Trước đó, cô còn là thành viên của nhóm nhạc 'Nhịp điệu' cùng nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Đan Lê sở hữu nhan sắc mặn mà dù đã là mẹ của 2 cậu nhóc. Ở thời điểm đỉnh cao, Đan Lê đột ngột rời VTV. Cô lui về chăm sóc chồng con và thực hiện những dự định của riêng mình. Vai diễn mới nhất của Đan Lê là trong bộ phim 'Người phán xử' sẽ lên sóng VTV từ tháng 3/2017.
 

Nghề tay trái thú vị của những BTV nổi tiếng VTV - Ảnh 3.

Đan Lê diễn xuất trong bộ phim ‘3 đám cưới, 1 đời chồng’ do chính ông xã Khải Anh làm đạo diễn

 

MC Ngọc Diệp

Khán giả thân thiết của chương trình ‘Chào buổi sáng’ hẳn quen mặt với MC Ngọc Diệp – nữ BTV có vẻ đẹp dịu dàng và lối dẫn tự nhiên, gần gũi. Ít ai biết rằng, ngoài công việc chính tại VTV, Ngọc Diệp còn sở hữu công việc kinh doanh riêng với cửa hàng chuyên món cơm gà truyền thống. Được biết, dù là nghề ‘tay trái’ nhưng nữ BTV rất tâm huyết và dành nhiều công sức cho việc khởi nghiệp. Hơn 1 năm hoạt động, thương hiệu cơm gà của Ngọc Diệp đã có chỗ đứng nhất định trong lòng thực khách.
 

Nghề tay trái thú vị của những BTV nổi tiếng VTV - Ảnh 4.

MC Ngọc Diệp theo đuổi đam mê riêng sau những giờ lên sóng tại VTV.

 

BTV Thùy Dung

Trước khi bén duyên với nghề MC, Thùy Dung từng là tay vợt tennis có ‘số má’ tại Việt Nam. Sau khi giải nghệ, nữ BTV chuyển hướng sang kinh doanh lĩnh vực nhà hàng ăn uống và chính thức nuôi ước mơ với nghề dẫn chương trình sau ‘Cuộc đua kỳ thú’. Hiện tại, Thùy Dung khá thành công trong vai trò một BTV thể thao. Cô được yêu thích bởi ngoại hình cá tính, giọng nói trầm ấm và cách dẫn dắt trẻ trung, hiện đại.
 

Nghề tay trái thú vị của những BTV nổi tiếng VTV - Ảnh 5.

Thùy Dung cá tính trong những lần lên sóng bản tin thể thao của VTV.
 

Nghề tay trái thú vị của những BTV nổi tiếng VTV - Ảnh 6.

Ngoài ra, cô có niềm đam mê với trái banh nỉ và từng giành nhiều thành tích khi còn là vận động viên.

 

MC Lê Anh

Lê Anh là MC điển trai được yêu thích qua nhiều chương trình của VTV như ‘Robocon’,‘Điểm hẹn âm nhạc’, ‘Chắp cánh thương hiệu’...Anh sinh năm 1978 tại Hà Nội và từng tốt nghiệp ngành Du lịch tại Đại học Khoa học xã hội và nhân văn. Song song với công việc dẫn chương trình vốn là niềm đam mê, Lê Anh còn là một thầy giáo với công việc giảng dạy tại chính ngôi trường nơi anh từng học. Vẻ điển trai và kiến thức của Lê Anh khiến không ít sinh viên âm thầm ngưỡng mộ. Nam MC từng chia sẻ với VietNamNet rằng mình có tới 3 cuộc tình với những nữ sinh viên xinh đẹp.
 

Nghề tay trái thú vị của những BTV nổi tiếng VTV - Ảnh 7.

Lê Anh không chỉ là nam MC được yêu thích, anh còn thành công với vai trò giảng viên tại trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn.

 

Theo Vietnamnet


quizz đài truyền hình VTV biên tập viên nghề tay trái

Tin tức mới nhất