'Nghẹt thở' vì ngực trong buổi casting phim 'Lan Quế Phường 4'

- Các diễn viên đều mặc rất nóng bỏng để mong tạo được ấn tượng với đạo diễn.

Các phần của "Lan Quế Phường" khi ra mắt đã nhận được sự hưởng ứng và ủng hộ từ người hâm mộ. Chính vì thế đạo diễn đa tài người Hong Kong - Tiền Quốc Vỹ quyết định sẽ làm thêm phần nữa của series phim ăn khách này. Tối 25/02 vừa qua, ông cùng trợ lý đã tới một hộp đêm ở Thâm Quyến để tổ chức buổi casting hòng tìm ra gương mặt nữ chính và phụ phù hợp với tiêu chí bộ phim.

 Được biết, có khoảng hơn 20 người mẫu, diễn viên đã tới tham dự. Các cô gái xinh đẹp đều ăn vận rất mát mẻ và bốc lửa. Họ cố gắng diễn tự nhiên trước ống kính để tạo sự ấn tượng với Tiền Quốc Vỹ.







Trong nhóm casting, nổi bật nhất có nữ diễn viên phim cấp 3 - Mạc Kỳ Úc. Cô từng gặt hái được ít nhiều danh tiếng qua bộ phim nóng "Hướng đi phía Tây". Tới tham dự, nữ diễn viên hồ hởi cho biết: "Hồi đóng phim 'Hướng đi phía Tây' tôi đã được đạo diễn Hồ Diệu Huy giới thiệu với đạo diễn Tiền Quốc Vỹ. Khi anh ấy quay phần 2 của "Lan Quế Phường", tôi cũng mất lần tới thăm trường quay và đặc biệt ấn tượng với không khí ở đó. Hi vọng lần này tôi sẽ có cơ hội hợp tác."








Mạc Kỳ Úc rất mong mỏi được nhận vai trong "Lan Quế Phường" lần này.

Khi được phóng viên hỏi liệu cô có chấp nhận những cảnh quá nóng hay không, Mạc Kỳ Úc vui vẻ: "Điều đó không thành vấn đề. Tôi tin tưởng đạo diễn Tiền Quốc Vỹ. Các cảnh nóng qua tay anh ấy đều được xử lý rất tinh tế, khéo léo."

Việt Hà

Tin tức mới nhất