Hạnh Sino lộ vòng 2 to lùm lùm, bầu bí hay dính 'ngải heo'?

Hạnh Sino bụng phình to trong chiếc váy dáng rộng - trang phục thường được nhiều sao Việt ưa chuộng để giấu bụng khi có bầu.

Trên Facebook cá nhân, Hạnh Sino mới đây hào hứng chia sẻ hình ảnh bản thân. Khoảnh khắc ghi lại cựu hot girl đình đám ngồi thư giãn, ngắm nhìn thành phố qua khung cửa sổ.

"Cầu mong đại dịch chóng qua đi. Rồi mọi người sẽ được trở lại những tháng ngày tung tăng khắp nơi như trước kia. Sớm thôi nhỉ", nữ ca sĩ 9X đính kèm.

Hạnh Sino lộ vòng 2 to lùm lùm, bầu bí hay dính ngải heo?-1
Bức ảnh làm dấy lên tin đồn Hạnh Sino bầu bí.

Dưới bài viết, mọi người nhắn nhủ giọng ca Em Mây giữ gìn sức khỏe. Bên cạnh đó, mọi người đặc biệt dành sự chú ý cho vòng 2 của học trò Tuấn Hưng.

Họ cho rằng Hạnh Sino có tin vui khi eo cô nàng trông phình to trong chiếc váy dáng rộng - trang phục thường được nhiều sao Việt ưa chuộng để giấu bụng khi có bầu.

"Chị Hạnh có em bé nè", "Ơ! chị Hạnh có bầu rồi",... netizens ý kiến. Tuy nhiên, Hạnh Sino cũng đã đính chính luôn.

Hạnh Sino lộ vòng 2 to lùm lùm, bầu bí hay dính ngải heo?-2Hạnh Sino lộ vòng 2 to lùm lùm, bầu bí hay dính ngải heo?-3
Hạnh Sino trả lời về tin đồn.

Nữ ca sĩ cho biết mình "bầu bim bim, bầu bánh, bầu kẹo". Dù đã giải thích rõ ràng song tài khoản nọ vẫn nhắn Hạnh Sino: "Chị ăn nhiều vào cho bé mau lớn nha". Cô sau đó đáp lại: "Khi nào có bé chị sẽ ăn nhiều nha".

Có lẽ do dịch bệnh ở nhà, Hạnh Sino cũng dính lời nguyền tăng cân như bao người mà thôi. Đúng là cái miệng làm tội cái thân!

Hạnh Sino lộ vòng 2 to lùm lùm, bầu bí hay dính ngải heo?-4

Hạnh Sino (tên thật Nguyễn Mỹ Hạnh, sinh năm 1990) là hot girl đời đầu Hà thành. Cô tham gia cuộc thi Miss Teen 2008 và giành giải Miss Tài Năng, Miss Imusic. Cũng từ đó, 9X trở thành cái tên được dân mạng chú ý.

Sau cuộc thi, cô theo học tại Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Ngoài ra, Hạnh Sino là gương mặt trang bìa cho nhiều tạp chí tuổi teen, mẫu ảnh của các thương hiệu thời trang cho giới trẻ.

Không chỉ có ngoại hình nổi bật, Hạnh Sino liên tục có giải ở các cuộc thi về ca hát, nổi bật là giải nhất song ca cùng Đức Anh Hugo tại Giai Điệu Tuổi Hồng.

Hạnh Sino lộ vòng 2 to lùm lùm, bầu bí hay dính ngải heo?-5
Tuấn Hưng và Hạnh Sino.

Năm 2011, hot girl Hà thành cùng hai người bạn Huyền Baby và Emily thành lập nhóm B.Sily. Nhưng chỉ một năm sau, nhóm tuyên bố tan rã.

Năm 2016, 9X trở lại đường đua âm nhạc với cuộc thi The Remix 2016 cùng Emily. Tuy nhiên, cô sớm phải dừng chân và nhận được lời góp ý rằng nên đầu tư hơn cho giọng hát.

Trong sự nghiệp ca hát, Hạnh Sino có đôi lần ra MV nhưng vẫn chưa thật sự tạo tiếng vang.

Trong làng giải trí Việt, cô thân thiết với ca sĩ Tuấn Hưng. Trước đó có nhiều đồn đoán về mối quan hệ này. Tuy nhiên, Hạnh Sino khẳng định giọng ca Tìm Lại Bầu Trời là người thầy, thần tượng bấy lâu, là chồng của bạn thân cô - hot girl Hương Baby, chứ không phải ai khác.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghi-an-hanh-sino-co-bau-n-275424.html

hạnh sino ca sĩ Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao