Nghi can phóng hỏa làm 3 người chết ở TP.HCM khai do mâu thuẫn tình cảm

Tại cơ quan công an, nghi can khai nhận đã ra tay với người phụ nữ và 2 đứa trẻ rồi phóng hỏa đốt nhà là xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm.

Cơ quan CSĐT Công an quận 8 và Công an TP.HCM hiện đang tập trung lấy lời khai của nghi can Nguyễn Văn Nhu (28 tuổi, quê Hà Nam) để làm rõ các tình tiết liên quan đến vụ giết người, phóng hoả khiến 3 người tử vong xảy ra vào chiều 21/11.

Nghi can phóng hỏa làm 3 người chết ở TP.HCM khai do mâu thuẫn tình cảm-1
Nghi can Nguyễn Văn Nhu. Ảnh: CA

3 nạn nhân tử vong gồm: chị L.T.M.D. (32 tuổi), cháu N.L.H.P. (3 tuổi, là con của chị D.) và cháu T.M.T.K. (2 tuổi, là cháu bé hàng xóm mà chị D. nhận trông giữ).

Bước đầu, Nhu khai nhận đã ra tay với chị D. và 2 đứa trẻ là xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm.

Khoảng 16h30 chiều 21/11, Nhu đi xe gắn máy chở theo can xăng đến nhà chị D. trong hẻm số 260 đường Lưu Hữu Phước, phường 15, quận 8.

Tại đây, Nhu đã dùng dao ra tay sát hại chị D. rồi đổ xăng ra nền nhà, khoá trái cửa, châm lửa phóng hỏa, nhốt chị D. và 2 đứa trẻ bên trong.

Khi nghe tiếng kêu la, hàng xóm xung quanh chạy đến, Nhu đã chạy bộ thoát thân, để lại 1 xe gắn máy. Chạy được 1 đoạn, Nhu cởi bỏ áo ngoài dính máu vứt lại và bắt xe ôm tẩu thoát.

Nghi can phóng hỏa làm 3 người chết ở TP.HCM khai do mâu thuẫn tình cảm-2
Nghi can Nhu bị bắt giữ. Ảnh: CA

Hàng xóm đã nỗ lực ứng cứu nhưng do cửa bị khóa nên không thành. Khi lực lượng PCCC chuyên nghiệp có mặt, đã nhanh chóng khống chế được ngọn lửa và phát hiện bên trong căn nhà, chị D. và 2 đứa trẻ đã tử vong.

Nghi can phóng hỏa làm 3 người chết ở TP.HCM khai do mâu thuẫn tình cảm-3
Hình ảnh nghi can Nhu chở can xăng đến hiện trường gây án. Ảnh: Cắt từ clip

Khi Nhu bỏ chạy khỏi hiện trường đến gần cầu Nguyễn Tri Phương, quận 8 thì bị lực lượng Ban chỉ huy Quân sự phường 15, quận 8 truy đuổi và khống chế, bắt giữ. Tại cơ quan công an, Nhu thừa nhận hành vi.

Được biết, nạn nhân D. đã ly hôn với chồng, hiện sống cùng con nhỏ tại căn nhà trên.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nghi-can-phong-hoa-lam-3-nguoi-chet-o-tp-hcm-khai-do-mau-thuan-tinh-cam-2217584.html

phóng hỏa tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao