Nghi cún cưng bị hại chết, gia đình đại gia đánh hội đồng cậu nhân viên

"Mạng mày không bằng mạng con chó nhà tao", ngay sau đó là những cú đấm đá liên tiếp của 4 người trong gia đình nữ đại gia ở Quảng Ninh.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một cậu thanh niên vóc người nhỏ con đang bị một gia đình gồm 4 người quây vào mắng chửi, đánh hội đồng.

Theo người đăng tải clip cho biết sự việc xảy ra vào chiều 6/11 tại Quảng Ninh, nguyên nhân của vụ việc xuất phát từ việc chú chó cưng của gia đình này bị chết.

Nghi cún cưng bị hại chết, gia đình đại gia đánh hội đồng cậu nhân viên-1

Gia đình chủ nhân cho rằng cậu thanh niên (được cho là nhân viên của quán cafe) đã "xuống tay" hại chết chú cún nên 4 người đã xúm vào đánh hội đồng. Họ liên tục dùng những lời lẽ thậm tệ để mắng chửi cậu bé.

Bà chủ nhà vừa khóc vừa quát tháo: "Nó có tội gì? Đây là con tao đấy, tao quý nó như con, chúng mày dắt nó vào nhà rồi đánh nó...". Nói rồi, người này vung tay tát thẳng vào mặt cậu thanh niên đang đứng chịu trận. Tiếp đó, người đàn ông mặc đồ đen cũng đấm, đá liên tiếp vào cậu nhân viên.

Mặc cho chàng trai quần áo rách nát, tả tơi liên tục khẳng định "không đụng đến con chó" nhưng 4 người kia vẫn mắng chửi xối xả và đánh đập và cho rằng "mạng mày không bằng mạng con chó của tao".

Các nhân chứng cho biết, hậu quả của vụ việc khiến chàng trai trẻ phải nhập viện khâu vết thương ở đầu.

Nghi cún cưng bị hại chết, gia đình đại gia đánh hội đồng cậu nhân viên-2

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên mạng đã khiến dư luận căm phẫn trước hành động của gia đình đại gia trên. Hầu hết mọi người đều yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc, giải quyết việc 4 người trên đã "hành hung" cậu nhân viên trẻ tuổi. Họ cũng khuyên nạn nhân nên làm đơn kiện gia đình này tội hành hung. Chỉ vì con chó mà coi thường mạng sống của người khác như vậy.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghi-cun-cung-bi-hai-chet-gia-dinh-dai-gia-danh-hoi-dong-cau-nhan-vien-n-326610.html

đánh hội đồng Quảng Ninh

Tin tức mới nhất