Nghỉ thi đấu 10 tháng, Neymar tạo ra bê bối gây phẫn nộ

Dù sắp lên bàn mổ và đối diện với nguy cơ nghỉ thi đấu 10 tháng nhưng Neymar vẫn tiệc tùng thâu đêm suốt sáng. Điều đó khiến cho cổ động viên (CĐV) Brazil vô cùng phẫn nộ.

Neymar đã dính chấn thương nặng trong trận đấu với Uruguay ở vòng loại World Cup 2026. Theo chẩn đoán, cầu thủ này bị đứt dây chằng chéo trước và sụn chêm ở đầu gối trái. Chấn thương này khiến cho "tiểu Pele" phải nghỉ dài hạn.

Nghỉ thi đấu 10 tháng, Neymar tạo ra bê bối gây phẫn nộ-1
Neymar phải nghỉ thi đấu 10 tháng vì chấn thương (Ảnh: Getty).

Theo Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF), Neymar sẽ phải tiến hành phẫu thuật ở bệnh viện Belo Horizonte. Người phụ trách mổ cho tiền đạo của Al Hilal là bác sĩ hàng đầu Brazil, Rodrigo Lasmar.

Nguồn tin từ báo giới xứ Samba cho hay Neymar sẽ phải rời xa sân cỏ trong vòng 10 tháng. Điều đó có nghĩa rằng, tiền đạo này sẽ bỏ lỡ phần còn lại mùa giải cùng Al Hilal. Không những vậy, anh không thể tham dự Copa America diễn ra vào tháng 7 năm sau.

Thế nhưng, ngay cả khi chấn thương dài hạn, Neymar vẫn không quên… tiệc tùng. Theo tiết lộ của nhà báo Leo Dias, tiền đạo sinh năm 1992 đã tổ chức một buổi tiệc kéo dài hai ngày tại dinh thự của mình ở Mangaratiba, cách Rio De Janeiro 85km.

Nhiều khách mời nổi tiếng (không nêu rõ danh tính) được mời tới buổi tiệc này.

Nghỉ thi đấu 10 tháng, Neymar tạo ra bê bối gây phẫn nộ-2
Dù sắp lên bàn mổ nhưng Neymar vẫn tổ chức buổi tiệc kéo dài hai ngày ở Brazil.

Điều đó khiến cho người hâm mộ Brazil cảm thấy phẫn nộ. Họ cho rằng Neymar sống quá phóng túng, không chăm lo sức khỏe.

Những CĐV lo ngại "tiểu Pele" có thể phải giải nghệ sớm vì lối sống của mình. Theo thống kê, từ năm 2020 tới nay, Neymar phải nghỉ thi đấu 424 ngày vì chấn thương.

Tổng thống Brazil, Lula, đã mượn hình ảnh của Lionel Messi để công kích Neymar. Ông Lula chia sẻ: "Lionel Messi là tấm gương cho mọi cầu thủ Brazil. Ở tuổi 36, cậu ấy vẫn là nhà vô địch thế giới và giành Quả bóng vàng.

Messi là nguồn cảm hứng cho trẻ em. Đã bao lâu rồi, bóng đá Brazil chưa có thần tượng thực sự? Nếu muốn giành Quả bóng vàng, bạn phải có trách nhiệm và chăm sóc bản thân.

Họ không thể nào suốt ngày tiệc tùng và quậy phá. Thay vào đó, bạn phải gương mẫu. Nếu không, sự nghiệp của bạn sớm tàn lụi".

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/nghi-thi-dau-10-thang-neymar-tao-ra-be-boi-gay-phan-no-20231102122110491.htm?fbclid=IwAR0PecglydWC8UXRQTeXrZCxs6dYRiFZ6EZ-wG7p0rsfX88fCkCFdCxtMXI

Neymar

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao