Nghìn lượt người tiễn đưa lái tàu SE19 về đất mẹ

Sáng nay, hàng nghìn lượt người đã đến tiễn đưa anh Nguyễn Thế Hùng - lái tàu SE19 gặp nạn tại Thanh Hóa về với đất mẹ.

Từ 6h sáng, đông đảo họ hàng, bạn bè, đồng nghiệp đã tập trung tại nhà tang lễ BV đa khoa Đức Giang, Hà Nội để chia sẻ với gia đình chị Trần Thị Hải Yến (SN 1979, vợ anh Nguyễn Thế Hùng). Nước mắt không ngừng rơi trước sự ra đi đột ngột của người lái tàu.

Anh Nguyễn Thế Hùng sinh ngày 21/3/1976, quê quán Thái Bình. Người công nhân lái tàu của Xí nghiệp đầu máy Hà Nội có thâm niên hơn 20 năm công tác. Thi thể của anh được đưa về hỏa táng tại đài hóa thân hoàn vũ Văn Điển. 

Trước đó, vào 0h30 sáng 24/5, đoàn tàu khách SE19 chở theo 407 hành khách, khi đến đường ngang có gác tại Km 234+050, khu gian Khoa Trường - Trường Lâm, tuyến đường sắt Hà Nội - TP.HCM (Trường Lâm, Tĩnh Gia,Thanh Hóa) đã va chạm với xe tải chở đá BKS 37C-15138.

Vụ tai nạn khiến đầu máy bị đổ và 6 toa xe bị trật bánh khỏi đường sắt, ô tô bị hư hỏng. 2 người tử vong gồm lái tàu là anh Nguyễn Thế Hùng và phụ lái tàu, anh Nguyễn Xuân Đệ (33 tuổi, đã được an táng tại quê nhà Hưng Yên vào sáng qua) và nhiều người khác bị thương.


Linh cữu lái tàu SE19 Nguyễn Thế Hùng

Hàng nghìn lượt người tới viếng và tiễn đưa anh​​​​​​​

Gia đình của lái tàu Nguyễn Thế Hùng. Vợ chồng anh đều công tác trong ngành đường sắt, có 2 con đang tuổi đi học​​​​​​​.

Người vợ trẻ khóc nghẹn​​​​​​​

Đồng nghiệp trong ngành đường sắt nghẹn ngào trước sự ra đi của anh​​​​​​​

Không chỉ chị Yến, nhiều người khác cũng khóc nức nở tại lễ tang​​​​​​​

Phía bên ngoài phòng tang lễ, bà Nhinh (66 tuổi), mẹ anh Hùng khóc ngất ​​​​​​​

9h sáng, linh cữu của lái tàu Nguyễn Thế Hùng được di chuyển lên xe về đài hóa thân hoàn vũ ở Văn Điển

 

Theo VietNamNet​​​​​​​


lật tàu hỏa tai nạn tàu hỏa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao