Ngô Diệc Phàm và dàn sao nam Hoa ngữ vẫn đẹp dù ăn mặc loè loẹt

Sự xuất hiện của Ngô Diệc Phàm, Lưu Hạo Nhiên, Vương Hạc Đệ... khiến một sự kiện trở thành tâm điểm chú ý.

Ngô Diệc Phàm và dàn sao nam Hoa ngữ vẫn đẹp dù ăn mặc loè loẹt-1
Mới đây, sự kiện ra mắt bộ sưu tập thời trang nam Xuân - Hè 2020 Louis Vuitton có sự tham gia của dàn sao nam Hoa ngữ như Ngô Diệc Phàm, Lưu Hạo Nhiên, Vương Hạc Đệ, Hầu Minh Hạo, Phạm Thừa Thừa. Các chàng trai đều diện thiết kế mới nhất đến từ nhà mốt Pháp. Bộ sưu tập lần này mang màu sắc tươi mới, tràn đầy sức sống của thiên nhiên, hoa cỏ.

Ngô Diệc Phàm và dàn sao nam Hoa ngữ vẫn đẹp dù ăn mặc loè loẹt-2
Là ngôi sao đại diện cho Louis Vuitton, Ngô Diệc Phàm không thể vắng mặt tại sự kiện này. Gu thời trang của nam nghệ sĩ được nhận xét là ngày càng nữ tính khi anh thường mặc trang phục có màu hồng, xanh bạc hà... Trong hình, Ngô Diệc Phàm diện áo khoác xanh bạc hà, họa tiết hoa lá phối cùng áo phông và quần shorts trắng.

Ngô Diệc Phàm và dàn sao nam Hoa ngữ vẫn đẹp dù ăn mặc loè loẹt-3Ngô Diệc Phàm và dàn sao nam Hoa ngữ vẫn đẹp dù ăn mặc loè loẹt-4
Phạm Thừa Thừa được nhiều người biết đến và yêu mến hơn sau khi tham gia chương trình "Produce 101" phiên bản Trung Quốc. Anh chàng sinh năm 2000 đang từng bước khẳng định mình trong các sự kiện thời trang cũng như tần suất xuất hiện trên tạp chí lớn. Trên ảnh, nam nghệ sĩ trẻ diện vest tông hồng xám ngọt ngào, đeo thêm chiếc mũ cói dễ thương.

Ngô Diệc Phàm và dàn sao nam Hoa ngữ vẫn đẹp dù ăn mặc loè loẹt-5
Nhờ sở hữu ngoại hình cao ráo cùng gương mặt đẹp, Lưu Hạo Nhiên không bị dìm khi diện thiết kế rộng thùng thình, có màu sắc xỉn. Với trang phục này, nam diễn viên toát lên vẻ tinh nghịch, năng động, đúng tinh thần của bộ sưu tập.

Ngô Diệc Phàm và dàn sao nam Hoa ngữ vẫn đẹp dù ăn mặc loè loẹt-6Ngô Diệc Phàm và dàn sao nam Hoa ngữ vẫn đẹp dù ăn mặc loè loẹt-7
Hầu Minh Hạo cũng nổi lên từ phim thanh xuân vườn trường. Chàng diễn viên điển trai tạo điểm nhấn bằng cách mặc nhiều lớp áo khoác. Set đồ của anh có màu sắc thú vị nhờ cách phối sơ mi, quần dài màu xanh dương nhạt với áo khoác màu ghi.

Ngô Diệc Phàm và dàn sao nam Hoa ngữ vẫn đẹp dù ăn mặc loè loẹt-8
Sau khi đảm nhận vai nam chính "Vườn sao băng" phiên bản mới, Vương Hạc Đệ là cái tên gây chú ý của làng giải trí Hoa ngữ. Gương mặt góc cạnh, đường nét thanh tú cùng chiều cao nổi bật giúp anh mặc gì cũng đẹp, kể cả chiếc áo được đính đầy hoa như trong hình.

Ngô Diệc Phàm và dàn sao nam Hoa ngữ vẫn đẹp dù ăn mặc loè loẹt-9Ngô Diệc Phàm và dàn sao nam Hoa ngữ vẫn đẹp dù ăn mặc loè loẹt-10Ngô Diệc Phàm và dàn sao nam Hoa ngữ vẫn đẹp dù ăn mặc loè loẹt-11Ngô Diệc Phàm và dàn sao nam Hoa ngữ vẫn đẹp dù ăn mặc loè loẹt-12Ngô Diệc Phàm và dàn sao nam Hoa ngữ vẫn đẹp dù ăn mặc loè loẹt-13
Các mỹ nam Trung Quốc nổi tiếng xuất hiện trong sự kiện này đều có điểm chung là đẹp trai và sở hữu ngoại hình chuẩn chẳng kém người mẫu, chiều cao từ 1,79 m trở lên.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ngo-diec-pham-va-dan-sao-nam-hoa-ngu-van-dep-du-an-mac-loe-loet-post1035180.html

Vương Hạc Đệ Lưu Hạo Nhiên ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao