Ngô Kiến Huy có lúc body ngấn mỡ, chảy sệ khiến fan phát hoảng, phải siết cân lấy lại sắc vóc 'nam thần'

Ngô Kiến Huy từng có lúc xuất hiện với diện mạo không đẹp mắt trước công chúng với body ngấn mỡ, chảy sệ. Ngay sau đó, anh đã kịp thời lấy lại cân và vóc dáng.

Ngô Kiến Huy giữa năm 2019 khi quay chương trình Chạy Đi Chờ Chi đã bị soi về thân hình ngấn mỡ, thiếu thon gọn, săn chắc. Sau ý kiến của fan, Ngô Kiến Huy đã bắt đầu quay trở lại với gym để lấy lại thân hình chuẩn như trước. Và sau 4 tháng, anh đã giảm từ 72 kg xuống còn 64 kg. Ngoài việc tập luyện, Ngô Kiến Huy còn quan tâm đến việc ăn uống.

Ngô Kiến Huy có lúc body ngấn mỡ, chảy sệ khiến fan phát hoảng, phải siết cân lấy lại sắc vóc nam thần-1
Ngô Kiến Huy thời điểm bị ngấn mỡ và các cơ chảy sệ.

Nói về lý do cân nặng bị tăng, Ngô Kiến Huy tiết lộ một nguyên nhân đó là do ăn uống. Anh nói: "Ngày xưa lúc nào tôi cũng nghĩ, ăn cho đã cái bụng rồi tập sau, đời có mấy khi mà hững hờ, thế là tôi hưởng thụ và dần xa rời thể thao. Một ngày đẹp trời, bước lên bàn cân 70-74 kg, tui bị sốc nặng (hồi xưa 68kg à ), stylist xa lánh vì mặc đồ xấu, bạn bè quở cho cái tên Bắp béo, đồ thay liên tục, sức khỏe yếu, mất ngủ vì dư calo, rồi bệnh tật kéo tới vì mập. Phải thức tỉnh thôi. Tôi quyết tâm trong vòng 4 tháng. Tôi phải lột xác".

Ngô Kiến Huy có lúc body ngấn mỡ, chảy sệ khiến fan phát hoảng, phải siết cân lấy lại sắc vóc nam thần-2

Ngô Kiến Huy có lúc body ngấn mỡ, chảy sệ khiến fan phát hoảng, phải siết cân lấy lại sắc vóc nam thần-3
Ngô Kiến Huy rất chăm chỉ tập gym để lấy vóc dáng.

Như vậy, nhờ quá trình ăn uống hợp lý, không ăn vô tội vạ và tập gym nghiêm túc cùng huấn luyện viên, anh đã lấy lại được vóc dáng một cách xuất sắc. Theo nhiều chuyên gia việc giảm cân phải kết hợp cả tập gym lẫn ăn uống như Ngô Kiến Huy.

Theo đó, người muốn cơ thể săn chắc, cân nặng giữ vững phải tăng cường nhiều thịt nạc lẫn trứng trong khẩu phần ăn.

Ngô Kiến Huy có lúc body ngấn mỡ, chảy sệ khiến fan phát hoảng, phải siết cân lấy lại sắc vóc nam thần-4
Nam ca sĩ ăn thanh đạm để giữ dáng.

Để tập gym có kết quả, chúng ta phải tập trung vào 2 dạng bài tập sau:

Tập trung các bài tập deadlift

Những người tập gym thường sẽ chọn các bài tập deadlift (một dạng bài tập phức hợp sử dụng tạ) để giúp tăng trọng lượng và độ khỏe của chân. Thực tế, deadlift còn tạo ra sự kích thích tác động lên các cơ chủ chốt, giúp cơ bụng khỏe và hình thành dáng cơ tốt hơn.

Ngô Kiến Huy có lúc body ngấn mỡ, chảy sệ khiến fan phát hoảng, phải siết cân lấy lại sắc vóc nam thần-5Ngô Kiến Huy có lúc body ngấn mỡ, chảy sệ khiến fan phát hoảng, phải siết cân lấy lại sắc vóc nam thần-6Ngô Kiến Huy có lúc body ngấn mỡ, chảy sệ khiến fan phát hoảng, phải siết cân lấy lại sắc vóc nam thần-7Ngô Kiến Huy có lúc body ngấn mỡ, chảy sệ khiến fan phát hoảng, phải siết cân lấy lại sắc vóc nam thần-8
Ngoại hình "mlem" của ca sĩ Ngô Kiến Huy sau khi siết cân.

Các bài tập cơ bụng

Một trong những cách có cơ bụng 6 múi đơn giản và tốn ít thời gian mà đem lại hiệu quả cao chính là động tác hít xà đơn với chân được nâng lên 90 độ so với cơ thể. Động tác này sẽ đạt hiệu quả cao hơn nếu bạn dùng đúng các cơ bắp chủ đạo để nâng chân và cố gắng duy trì tư thế.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/ngo-kien-huy-co-luc-body-ngan-mo-chay-se-khien-fan-phat-hoang-phai-siet-can-lay-lai-sac-voc-nam-than-172230906111639476.htm

Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao