Ngô Lỗi có 'người tình' mới, xuất sắc hơn Triệu Lộ Tư

Dự án phim của Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch đang khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch sẽ cùng hợp tác trong dự án phim truyền hình Giữa Cơn Bão Tuyết. Đạo diễn Hoàng Thiện Nhân đã theo dõi tài khoản mạng xã hội của 2 diễn viên. 

Tác phẩm thuộc thể loại phim ngôn tình hiện đại, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mạc Bảo Phi Bảo. Lâm Diệc Dương là anh chàng điển trai tình cờ gặp gỡi cô gái ngọt ngào Ân Quả. Cả hai gặp nhau trong cơn bão tuyết và dần nảy sinh tình cảm. 

Ngô Lỗi có người tình mới, xuất sắc hơn Triệu Lộ Tư-1

Sau thành công của Tinh Hán Xán Lạn, Ngô Lỗi nâng cao danh tiếng, địa vị trong làng giải trí. Nam diễn viên gây thiện cảm với công chúng nhờ nhan sắc nam tính, mạnh mẽ và diễn xuất ổn định. Anh chàng luôn giữ cuộc sống sạch, không scandal ồn ào. 

Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư được gán ghép nhiệt tình sau màn hợp tác trong phim. Cặp diễn viên được khen đẹp đôi, phản ứng hóa học bùng nổ trên màn ảnh. Fan couple kỳ vọng cả hai sẽ tái hợp trong một tác phẩm mới. 

Ngô Lỗi có người tình mới, xuất sắc hơn Triệu Lộ Tư-2

Tuy nhiên, sau khi tin Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch hợp tác cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực. Triệu Kim Mạch thuộc thế hệ 10x, sở hữu nét đẹp trong trẻo, thuần khiết chuẩn mối tình đầu. Cô nàng được công nhận diễn xuất trong phim Khai Đoan. 

Ngô Lỗi có người tình mới, xuất sắc hơn Triệu Lộ Tư-3

Thậm chí có bình luận rằng Triệu Kim Mạch diễn xuất tốt hơn Triệu Lộ Tư, cũng không có ồn ào đời tư, phốt thái độ nhiều như nữ chính Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn. Vì vậy, fan Ngô Lỗi kỳ vọng cao vào dự án phim mới Giữa Cơn Bão Tuyết. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngo-loi-co-nguoi-tinh-moi-xuat-sac-hon-trieu-lo-tu-n-333478.html

Triệu Kim Mạch Triệu Lộ Tư ngô lỗi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao