Ngỡ ngàng trước nhan sắc cô gái giống với "thánh bắn rap" Bella

Cư dân mạng đang hết sức bất ngờ trước hình ảnh của một cô gái người Thái có khuôn mặt giống với "thánh bắn rap" Bella.



Bella tên thật Nguyễn Thanh Bình, sinh năm 1998, quê ở Kiến Xương, Thái Bình. Cô tự nhận mình là hot girl, ca sĩ với khả năng đọc rap thần tốc. Bella được cộng đồng mạng biết đến với biệt danh "hot girl quỵt tiền". Cô nàng liên tục nhận không ít gạch đá với lối sống ảo tưởng của mình và vang danh vì hàng loạt chiêu thức xù tiền tưởng như chỉ xảy ra trên màn ảnh.

Clip: Bella "bắn" tiếng anh nhanh như... gió:

Bella được cộng đồng mạng biết đến với biệt danh "hot girl quỵt tiền"

Khó ai có thể “nuốt” nổi ngoại hình kỳ dị, gương mặt lúc nào cũng “phồng mang trợn má”, phong cách ăn mặc quái đản của cô nàng.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội bất ngờ xuất hiện chùm ảnh của một cô gái được cho rằng khá giống với Bella và nhầm tưởng đó là nhan sắc thật sự của cô nàng. Sau một hồi tìm hiểu, cô gái đấy đến từ Phitsanulok - một thành phố miền Bắc của Thái Lan. Cô gái có tên facebook là ประณยา เปลี่ยนกิม, hiện đang sinh sống và làm việc ở Băng Cốc. Được biết, bộ ảnh này được cô gái thực hiện trong một concept chụp ảnh có tên 60s Model bởi nhiếp ảnh gia người Thái.

Cùng xem thêm những hình ảnh đời thường của cô bạn này :

 

T.H

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngo-ngang-truoc-nhan-sac-co-gai-giong-voi-thanh-ban-rap-bella-n-106572.html

quizz thánh bắn rap thánh bắn ráp tin giới trẻ Bella Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao