Ngô Thanh Vân khoe mặt mộc tuổi 44 bên chồng trẻ

Nhan sắc khi không trang điểm của Ngô Thanh Vân trẻ trung hơn rất nhiều so với độ tuổi ngoài 40.

Mới đây, Ngô Thanh Vân đã đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip ngắn ghi lại chuyến du lịch Bangkok (Thái Lan) của cô và ông xã Huy Trần. Khi sánh đôi bên chồng, nữ diễn viên hoàn toàn để mặt mộc, ăn mặc năng động, thoải mái, khác hẳn hình ảnh một ngôi sao hạng A lộng lẫy trong showbiz.

Điều khiến cư dân mạng xuýt xoa nhất là dù không trang điểm, mặt mộc của Ngô Thanh Vân vẫn xinh đẹp, tươi tắn, thậm chí "hack tuổi" vì trông cô trẻ trung hơn rất nhiều so với người ở độ tuổi 44. Nữ diễn viên có làn da căng bóng, mịn, hầu như không thấy dấu hiệu lão hóa. Chính vì thế mà khi cô sánh đôi bên ông xã kém 11 tuổi vẫn không thấy sự chênh lệch mà còn được khen đẹp đôi.

Ngô Thanh Vân khoe mặt mộc tuổi 44 bên chồng trẻ-1

Với công việc là một đạo diễn, diễn viên, Ngô Thanh Vân thường xuyên phải hoạt động ngoài trời, lăn xả ở nhiều địa điểm khác nhau. Để giữ gìn nhan sắc trẻ trung, cô đầu tư dưỡng da bằng các công nghệ thẩm mỹ lẫn chăm sóc cơ thể từ bên trong.

Ngô Thanh Vân khoe mặt mộc tuổi 44 bên chồng trẻ-2

Thời gian qua, "đả nữ màn ảnh Việt" theo đuổi chế độ ăn chay, dinh dưỡng lành mạnh cho cơ thể. Ông xã Huy Trần thường xuyên chuẩn bị những món ăn nhiều vitamin, chất xơ, đạm thực vật cho cô mỗi ngày. Bên cạnh đó, Ngô Thanh Vân cũng chăm chơi thể thao như tennis, đạp xe, vận động ngoài trời, tập gym nên cô có được thân hình rất săn chắc, khỏe khoắn.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ngo-thanh-van-khoe-mat-moc-tuoi-44-ben-chong-tre-20230711102013119.htm

Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao