Ngoại hình 'điên đảo' của 2 sao nam Nhật trong phim đồng tính

"My Love Mix-Up!" được dựng thành phim và lên sóng vào tháng 10 tới, do Ren Meguro và Shunsuke Michieda đóng chính.

Không lâu trước đây, bộ phim truyền hình của xứ sở mặt trời mọc mang tên 30 Tuổi Vẫn Còn Zin Sẽ Biến Thành Phủ Thủy Đấy "gây bão" khắp Châu Á. Phim được chuyển thể từ truyện tranh với nội dung về mối tình ngọt ngào của hai chàng trai.

Nối tiếp thành công trên, sắp tới đây bộ phim live-action với đề tài đồng tính nam có tên My Love Mix-Up! sẽ chính thức lên sóng. 

Ngoại hình điên đảo của 2 sao nam Nhật trong phim đồng tính-1
Bộ truyện "My Love Mix-Up!" sẽ có phiên bản live-action

Ngoại hình điên đảo của 2 sao nam Nhật trong phim đồng tính-2
Hai diễn viên chính của phim 

Nguyên tác truyện kể về anh chàng Aoki phải lòng Hashimoto, cô gái ngồi cạnh anh trong lớp.

Tuy nhiên khi Aoki mượn cục tẩy của Hashimoto, anh phát hiện ra trên đó ghi tên một chàng trai khác là Ida. Chuyện sẽ không có gì rắc rối nếu như Ida lại nhìn thấy cục tẩy kia và tưởng rằng Aoki thích mình.

Câu chuyện tình cảm học đường hài hước giữa Aoki và Ida cũng từ đó bắt đầu.

Theo thông tin mới nhất từ nhà sản xuất, bộ phim live-action My Love Mix-Up! sẽ do hai diễn viên Ren Meguro và Shunsuke Michieda đóng chính.

Ngoại hình điên đảo của 2 sao nam Nhật trong phim đồng tính-3
Ren Meguro

Trong đó, Ren Meguro (1997) sẽ vào vai Ida còn Shunsuke Michieda (2002) sẽ vào vai Aoki. Thông tin này khiến người hâm mộ phim vô cùng phấn khích bởi hai nam diễn viên đều sở hữu ngoại hình điển trai, cuốn hút.

Đặc biệt là Shunsuke Michieda, ngôi sao 19 tuổi từng được gọi là "soái ca nghìn năm có một" của Nhật Bản. Shunsuke Michieda từng là diễn viên nhí nổi tiếng và sở hữu gương mặt điển trai, nụ cười rực rỡ. 

Ngoại hình điên đảo của 2 sao nam Nhật trong phim đồng tính-4
Shunsuke Michieda xứng danh nam thần xứ phù tang 


Ngoại hình điên đảo của 2 sao nam Nhật trong phim đồng tính-5Ngoại hình điên đảo của 2 sao nam Nhật trong phim đồng tính-6Ngoại hình điên đảo của 2 sao nam Nhật trong phim đồng tính-7Ngoại hình điên đảo của 2 sao nam Nhật trong phim đồng tính-8Ngoại hình điên đảo của 2 sao nam Nhật trong phim đồng tính-9Ngoại hình điên đảo của 2 sao nam Nhật trong phim đồng tính-10

My Love Mix-Up! sẽ được phát sóng vào tháng 10 tới đây.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoai-hinh-2-sao-nam-nhat-ban-trong-du-an-phim-dong-tinh-n-274001.html

Shunsuke Michieda Ren Meguro

Tin tức mới nhất